Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V427054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2021
Hết hạn
25/09/2022
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày càng nhiều người nước ngoài lựa chọn Việt Nam là nơi lập nghiệp hoặc đơn giản họ tìm được tình yêu của đời mình ở đất nước nhỏ bé và con người tuyệt vời này. Cũng có nhiều cặp đôi là người nước ngoài tỏ ra lúng túng khi không biết về địa điểm để mua nhẫn cầu hôn hoặc nhẫn cưới để bày tỏ với nửa kia của mình. Cùng tìm hiểu địa điểm mua nhẫn kim cương đẹp cho người nước ngoài ở TP. Hồ Chí Minh qua bài viết này bạn nhé.

 

Khó khăn của người nước ngoài khi mua nhẫn diamond ở TP. Hồ Chí Minh

Khác biệt về ngôn ngữ

Những người Việt sống ở nước ngoài từ tấm bé hoặc lâu, cũng có thể là người nước ngoài mới qua Việt Nam cần mua nhẫn. Điều đầu tiên chắc chắn sẽ khác biệt về tên gọi mà người nước ngoài hoặc bà con Việt Kiều hay gặp đó là tìm kiếm địa chỉ mua nhẫn diamond. Sự khác biệt về ngôn ngữ chính là câu trả lời cho việc tại sao họ tìm kiếm là nhẫn diamond thay vì nhẫn kim cương? Đó là thói quen khi họ sinh sống ở các vùng lãnh thổ ngoài Việt Nam. Do đó khi tìm kiếm thông qua các website và mạng xã hội số lượng tìm kiếm cũng khá hạn hẹp.

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 1

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 1

Không nắm rõ các địa điểm mua sắm của người bản địa

Với người TP. Hồ Chí Minh, ai ai cũng có một địa điểm mua sắm trang sức quen thuộc, có thể từ đời này sang đời khác chỉ mua ở một tiệm quen thuộc. Trong khi đó, hệ thống kinh doanh trang sức truyền thống của Việt Nam, đa dạng và nhiều vô kể. Từ các tiệm trang sức chuyên kinh doanh nhẫn nữ kim cương, nhẫn nữ 18K, và nhiều loại trang sức khác tới các hệ thống bán lẻ có tiếng trên cả nước.

Với sự lựa chọn nhiều như trên, thật khó để người nước ngoài có thể tìm được cho mình một địa điểm phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu của mình, đặc biệt nhu cầu nhẫn diamond có xu hướng tây hóa hoặc hiện đại hơn các mẫu mã đang có ở thị trường Sài Gòn.

Khác biệt về thị hiếu

Thị hiếu chính là rào cản lớn nhất cho người nước ngoài khi tìm mua nhẫn diamond, đặc biệt là nhẫn cưới diamond, và nhẫn nữ kim cương. Thiết kế đại trà mà người Việt yêu thích chính là những chiếc nhẫn vàng 18K cầu kỳ, họa tiết hoa lộng lẫy, có phần phô trương hoặc con vật liên quan tới tính ngưỡng như cóc ngậm tiền, tì hưu. Các thiết kế này được sản xuất công nghiệp mà chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp tại các cửa hàng ở gần nhà. Trong khi đó các bạn trẻ từ bên ngoài vào Việt Nam lại ưa chuộng những thiết kế thanh mảnh, tinh tế, đơn giản mà sắc nét.

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 2

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 2

Tierra Diamond - giải pháp khi mua nhẫn diamond cho mọi người

Vậy đâu sẽ là địa điểm để mua nhẫn kim cương phù hợp cho đồng bào Việt kim hoặc người nước ngoài tại Sài Gòn. Một gợi ý chính là Tierra Diamond.

Khi chọn thương hiệu trang sức, có một số yếu tố bạn cần lưu tâm đến như: quy mô, giá cả, phong cách thiết kế tinh tế, thanh lịch, phù hợp với tính chất của trang sức kim cương, đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,... để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín, đủ khả năng cung cấp cho bạn chiếc nhẫn cần hôn mà bạn mong muốn. 

Tierra Diamond là đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác trang sức kim cương  theo yêu cầu. Cảm hứng tạo ra sản phẩm của Tierra Diamond bắt nguồn từ chính những cảm xúc tuyệt vời của khách hàng trong câu chuyện tình yêu của mình. Là đơn vị có triết lý chế tác theo xu hướng châu Âu, Tierra Diamond đã đang và tiếp tục là địa điểm mà không chỉ những bạn trẻ được tiếp xúc với các nền văn minh bên ngoài lãnh thổ, mà còn những bà con Việt Kiều và người nước ngoài tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây.

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 3

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 3

 

Những người làm sáng tạo tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để mang ra những mẫu nhẫn nữ kim cương hay nhẫn cưới diamond đơn giản, thanh lịch, qua đó truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng. Bên cạnh bản vẽ 2D, khách hàng được cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.

Một số gợi ý nhẫn diamond đẹp tại Tierra Diamond

Nhẫn kim cương kiểu dáng Solitaire

Một trong số những mẫu nhẫn nữ kim cương được ưa chuộng nhất tại Tierra chính là nhẫn Solitaire. Với thiết kế đơn giản tinh tế, dòng nhẫn này đã chiếm trọn tình cảm của những bạn trẻ đây những quý cô khó tính nhất.

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 4

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 3

 

Nhẫn kim cương kiểu Cathedral

Cũng là một mẫu nhẫn nữ kim cương lâu đời, được ưa chuộng tại châu Âu, với bối cảnh hạnh phúc dưới các mái vòm của nhà thờ, trước Chúa và người thân, hai con người xa lạ trở thành một nửa quan trọng của nhau.

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 4.jpg

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 4

 

Nhẫn kim cương kiểu Halo

Là kiểu nhẫn kinh điển của phái nữ, dịu dàng và kiêu sa, Halo cực kỳ được ưa chuộng ở phương Tây và luôn thuộc top những mẫu nhẫn nữ kim cương được lựa chọn nhiều nhất.

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 5.jpg

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh -5

 

Nhẫn cưới kim cương hiện đại

Nhẫn cưới kim cương hay nhẫn cưới diamond lấy cảm hứng từ các thiết kế sang trọng, trẻ trung và thanh lịch. Trong đó dòng nhẫn cưới diamond được yêu thích nhẫn là nhẫn cưới hiện đại bởi sự đa dạng và thời thượng của chúng.

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 6

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 6

 

Nhẫn cưới kim cương kiểu Eternity

Một trong những mẫu nhẫn cưới diamond hot khác chính là mẫu nhẫn cưới Eternity. Với vẻ đẹp tinh khôi và thanh lịch, mẫu nhẫn này được nhiều cặp đôi nước ngoài lựa chọn cho người quan trọng của mình.

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh -7

Địa điểm mua nhẫn diamond cho người nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh - 7

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc nhẫn kim cương ưng ý, đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu món trang sức đẹp nhất bạn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục