Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có nên chọn nhẫn vàng trắng nam không? Sự khác nhau của nhẫn nam vàng trắng và vàng vàng truyền thống

Thông tin mua bán
Mã tin
V429158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2021
Hết hạn
28/10/2022
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn vàng trắng nam là một trong các kiểu nhẫn “hot” nhất hiện nay. Đặc biệt, nhẫn vàng trắng nam đính kim cương rất được quý ông yêu chuộng. Trong số các kiểu nhẫn nam, thì nhẫn nam kim cương ở vị trí hàng đầu về giá trị sản phẩm, giúp khẳng định đẳng cấp đàn ông một cách tối ưu. Trong giao tiếp xã hội, phụ kiện trang sức giống như ngôn ngữ không lời nhưng có sức truyền tải mạnh mẽ. Vì thế, là người đàn ông thành đạt trong xã hội hiện đại, phụ kiện hoàn hảo dành cho quý ông là nhẫn nam vàng trắng đính kim cương.

 

1. Nhẫn vàng trắng nam là gì?

Nhẫn vàng trắng nam kết hợp với viên chủ là kim cương, đính nạm thêm các chi tiết kim cương tấm trên thân nhẫn, cũng có thể gọi là nhẫn nam kim cương.

Vàng trắng là chất liệu đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sau khi được chế tác luôn có màu ánh kim lấp lánh. Khi mạ thêm một lớp Rhodium, màu trắng sáng sang trọng của lớp xi này sẽ giúp vàng trắng trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn hẳn.

image.psd - 2021-10-20T170727.982.jpg

Nhẫn vàng trắng cho nam là gì?

Mua ngay: Nhẫn vàng trắng cho nam đính kim cương

Khi nói đến tên gọi của một sản phẩm nhẫn, sẽ có hai yếu tố: 1 là chất liệu của đai nhẫn, 2 là chất liệu của viên chủ hoặc các chi tiết đính, nạm thêm để điểm tô cho chiếc nhẫn. Nhẫn nam vàng trắng là tên gọi chung cho các loại nhẫn nam bằng vàng trắng và nếu nhẫn được làm bằng vàng 18K thì có thể gọi chung là nhẫn nam vàng trắng 18K.

Nhẫn nam vàng 18K là nhẫn dành cho nam, được chế tác bằng vàng 18K đủ tuổi. Màu sắc của nhẫn khác nhau do sự pha trộn kim loại khác nhau, tức một hợp kim vàng 18K sẽ có 75% là vàng nguyên chất, kết hợp cùng 25% các kim loại khác. Các kim loại khác này tạo thành màu sắc theo yêu cầu. Quen thuộc nhất là màu vàng vàng.

image.psd-2021-08-13t163310.174-Vg0B9cJe7I.jpg

Nhẫn vàng trắng cho nam thẩm mỹ, tính ứng dụng cao

Mua ngay: Nhẫn Vàng Trắng Cho Nam Kim Cương NNA3104

Tuy nhiên, màu vàng trắng có lợi thế hơn cả về mặt thẩm mỹ, tính ứng dụng, lại mang phong cách phương Tây, nên nhẫn vàng trắng nam được ưa chuộng nhiều hơn. Để tăng thêm phần sang trọng cho chiếc nhẫn vàng trắng nam, người ta có thể đính thêm kim cương, vừa lấp lánh, vừa thanh lịch. Nhẫn nam vàng trắng đính kim cương chính là một sự kết hợp hoàn hảo, khiến chiếc nhẫn nam trọn vẹn giá trị, tôn vinh đẳng cấp quý ông.

2. Nhẫn vàng trắng nam khác gì với nhẫn vàng vàng nam truyền thống?

Sau đây, chúng ta sẽ phân biệt nhẫn vàng trắng nam và nhẫn vàng truyền thống nam để chọn cho mình một mẫu nhẫn phù hợp.

Chúng được tạo ra thế nào?

Đầu tiên, bạn phải biết vàng được tạo ra như thế nào trước khi tìm hiểu sự khác biệt cơ bản giữa vàng trắng và vàng vàng. Vàng ở dạng nguyên chất nhất là vàng 24K. Vì tính mềm và dễ gãy của nó, vàng nguyên chất phải được kết hợp với các hợp kim khác, làm cho nó đủ bền để đeo hàng ngày. Đây là lý do tại sao đồ trang sức thường được làm từ vàng 18k, 14k hay 10k. Các chất liệu khác không phải vàng đến từ hợp kim của các kim loại khác như đồng, bạc, palladium và niken.

image.psd - 2021-10-21T115051.328.jpg

Nhẫn vàng trắng cho nam khác gì với nhẫn vàng vàng truyền thống

Mua ngay: Nhẫn Vàng Trắng Cho Nam Kim Cương NNA3114

Vàng nguyên chất có màu vàng, vì vậy vàng vàng không cần bất kỳ yếu tố bổ sung nào để ảnh hưởng đến màu sắc của nó. Tuy nhiên, nó cần các hợp kim bổ sung để tăng độ bền.

Vàng trắng thường có nhiều hợp kim kim loại hơn vàng vàng để tạo cho nó màu trắng. Hợp kim trong vàng trắng bao gồm các nguyên tố như mangan, palladium và niken tạo nên màu trắng. Mặc dù không phải là vấn đề đối với tất cả mọi người, nhưng nhiều người có làn da nhạy cảm, bị dị ứng với niken có lẽ nên tránh xa vàng trắng, trừ khi nó được mạ rhodium.

Màu sắc

Nhẫn nam vàng vàng là màu bạn nghĩ đến ngay khi nhắc đến vàng. Màu vàng vàng sẽ phù hợp tất cả mọi người và hầu hết mọi kiểu dáng và màu sắc của đá. Nó ấm áp, hấp dẫn và cổ điển. Vàng trắng cũng cổ điển, nhưng nó có tông màu tổng thể lạnh hơn nên nổi bật trên mọi sắc thái da.

Độ bền & Bảo trì

Nhẫn nam vàng vàng và nhẫn nam vàng trắng cũng khác nhau về độ bền của chúng.

Do độ vàng cao nên nhẫn nam vàng vàng dễ bị xước và móp hơn. Tuy nhiên, với việc đánh bóng và bảo hành thường xuyên, nó có thể phục hồi độ sáng và vẻ đẹp của nó. Thêm vào đó, vì tính "đa-zi-năng", bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước nếu cần.

Vàng trắng bền hơn một chút so với vàng vàng vì có thêm niken và các hợp kim kim loại khác. Tuy nhiên, nó cần cũng bảo dưỡng nhiều hơn để giữ được độ sáng bóng của mình. Nhẫn vàng trắng nam thường được phủ một lớp mạ rhodium, mang lại độ sáng bóng như bạn muốn.

Lớp mạ rhodium này không chỉ tăng thêm độ sáng bóng mà còn bảo vệ nhẫn khỏi các vết xước và vết lõm. Tuy vậy, nó sẽ hao mòn theo thời gian và cần được phủ lại định kỳ.

3. Có nên chọn nhẫn vàng trắng nam không?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, nhẫn vàng trắng nam có những đặc điểm nhất định nên việc có chọn mua nó hay không phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cũng như tài chính bạn có.

Trang sức làm từ vàng trắng hay nhẫn nam vàng trắng không chỉ giúp người sở hữu thể hiện sự sang trọng, tinh tế, nó rất phù hợp với những người muốn chơi trang sức nhưng không đủ tiền để mua vàng ta. Đây là lựa chọn rất tốt vì thực tế giá trị vàng trắng luôn tăng dù ít hay nhiều.

image.psd.jpg

Có nên mua nhẫn vàng trắng cho nam không?

Mua ngay: Kim cương thiên nhiên GIA

Sở hữu một nhẫn nam vàng trắng với giá tốt, vẫn đảm bảo sự thanh lịch, nam tính và nâng cao khí chất của bản thân. Đây cũng là những món quà ý nghĩa mà bạn có thể chọn để gửi tặng cho người thân yêu của mình.

Trên đây là 1 số thông tin về nhẫn nam vàng trắng đơn giản, tinh tế đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn nam vàng đẹp, độc đáo, chất lượng hãy đến với Tierra Diamond. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chất lượng sản phẩm tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ tìm được một mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với cá tính và mong muốn của bạn. Hãy đến ngay Tierra Diamond, Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP HCM để được phục vụ.

Tin đăng cùng chuyên mục