Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các mẫu nhẫn cưới đẹp được săn đón nhất trong mùa cưới - Gu của bạn là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428928
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2021
Hết hạn
24/10/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mùa cưới lại về, chắc hẳn các cặp đôi đang tất bật bận chuẩn bị đủ điều. Trong đó, phải kể đến nhẫn cưới – kỷ vật đánh dấu cột mốc quan trọng của đời người. Vậy bạn đã chọn được mẫu nhẫn cưới nào lý tưởng cho bạn và người ấy chưa? Sau đây, Tierra Diamond sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất để bạn chiêm ngưỡng và "chốt đơn" ngay hôm nay nhé!

 

1. Các mẫu nhẫn cưới đẹp truyền thống

Trong các mẫu nhẫn cưới đẹp, nhẫn cưới truyền thống được xem là có vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch, giá thành lại phải chăng. Ưu điểm lớn nhất của kiểu nhẫn cưới truyền thống chính là nhờ vào thiết kế đơn giản chủ yếu là nhẫn cưới vàng trơn được chạm khắc thêm họa tiết nên không bao giờ bị lỗi mốt, vẻ đẹp bền vững theo thời gian so với các mẫu nhẫn cặp đẹp có đính đá. Thiết kế không quá rườm rà hay đá quý nên nhẫn sẽ ít bám bụi hơn, dễ dàng trong khâu vệ sinh nhẫn, và không gây vướng víu khi làm việc nhà. Thêm vào đó, kiểu nhẫn cưới vàng trơn có chi phí mềm hơn so với các mẫu nhẫn cặp đẹp đính đá hoặc các mẫu nhẫn cặp đẹp đính kim cương do đó các cặp đôi dễ tìm được các mẫu nhẫn cặp đẹp, giá rẻ hơn so với những mẫu khác, do đó phù hợp với mọi đối tượng.

ncc1009_0-3yPtpioZ0T (1).jpg

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Kiểu thân nhẫn Twist cách điệu và đai trơn là đặc điểm nổi bật của cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009 so với các mẫu nhẫn đôi đẹp khác. Nhẫn nam và nhẫn nữ đều là nhẫn vàng 18k, với thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn, cặp nhẫn cưới truyền thống phù hợp cho những cặp đôi tìm kiếm sự giản dị, thoái mái, nhưng lịch thiệp trong từng chi tiết.

ncc1012_0-HQMFDtIYDw (1).jpg

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Mang phong cách tối giản là cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012. Cặp nhẫn cưới bao gồm nhẫn nam đai trơn hoàn toàn không sử dụng hoa văn thể hiện trọn vẹn sự nam tính của người đàn ông, nhẫn nữ đai trơn được đính thêm viền bi bao quanh nhẫn thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ xưa. Cặp nhẫn vàng 18k, giản dị, thanh lịch phù hợp cho những cặp đôi thích vẻ đẹp cổ điển xưa. Đây là mẫu nhẫn có thiết kế tối giản nhất trong các mẫu nhẫn cặp đẹp tại Tierra Diamond.

Ngày này, các cặp đôi đã dần bắt kịp với xu hướng thời trang của thế giới, thay vị sử dụng trang sức cưới, nhẫn cưới đôi mang màu sắc truyền thống thì giờ đây với phong cách hiện đại các cặp đôi dần chuyển từ các mẫu nhẫn cặp đẹp, giá rẻ sang sử dụng nhẫn đôi kim cương trong các mẫu nhẫn cưới đẹp.

2. Các mẫu nhẫn cưới đẹp đính một viên chủ

Có rất nhiều mẫu nhẫn cưới đẹp trên thị trường, dù vậy mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng không kém sang trọng thì kiểu nhẫn thiên về hướng cổ điển như nhẫn cưới một viên chủ vẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn. Với sự đa dạng về màu sắc vàng, họa tiết, cùng khám phá các mẫu nhẫn đôi đẹp một viên chủ được yêu thích nhất nhé.

ncc2013_0-fPPx4W3Tyh.jpg

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013 là cặp nhẫn với kiểu thân nhẫn nhám cho cả nhẫn nam và nhẫn nữ, vàng 18k, cùng kiểu cài đặt chấu bắt mắt, với duy nhất một viên kim cương cushion được đặt trên nhẫn và “ép” vào một rãnh nhỏ giữa hai giá đỡ tạo nên phong cách thời trang và độc đáo so với các mẫu nhẫn đôi đẹp khác.

ncc3001_5-kOMA0jRmSV.jpg

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

Cặp nhẫn cưới kim cương đôi NCC3001 với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, cả hai nhẫn cưới nam và nữ đều sở hữu kiểu dáng đai nhám và kiểu cài đặt chấu bắt mắt, với một viên kim cương duy nhất được ép giữa hai giá đỡ, tạo hình độc lạ nhưng vẫn chắc chắn và an toàn hơn các mẫu nhẫn đôi đẹp bạn thường thấy.

Một chiếc nhẫn trơn, đơn giản sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và thuận tiện trong sử dụng hàng ngày. Với việc phối thêm một viên chủ ở band nhẫn giúp chiếc nhẫn không quá đơn điệu. Kiểu nhẫn cưới như thế này sẽ phù hợp với như ai thích phong cách lịch lãm, sang trọng, thanh lịch. Bên cạnh nhẫn cưới một viên chủ là kiểu nhẫn phù hợp cho những cặp đôi thích nhẫn giống nhau, nữ thì nhẹ nhàng, nam thì nam tính, tinh tế so với các mẫu nhẫn đôi đẹp khác.

3. Các mẫu nhẫn cưới đẹp Eternity

Một trong những thiết kế ấn tượng được nhiều cặp đôi yêu thích của các mẫu nhẫn cưới đẹp 2021 là nhẫn cưới mang phong cách Eternity hiện đại. Điểm nhấn của phong cách này là những đường cách điệu nối liên tiếp không có điểm dừng, tượng trưng cho tình yêu bất tử. Mẫu nhẫn cưới này được tô điểm thêm bằng bằng dải đá lấp lánh giúp cân bằng những đường nét, làm cho tổng thể thêm hài hòa và mềm mại.

ncc0011_05-nZZyK1QsNz.jpg

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0011

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0011

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0011 có thiết kế độc đáo, mới mẻ với nhẫn nữ là nhẫn Eternity có đai nhẫn cách điệu, kim cương gắn theo kiểu Chanel chắc chắn, an toàn nhưng vẫn khoe trọn vẻ lấp lánh, rực rỡ và nhẫn nam mặt nhám đầy nam tính. Một trong các mẫu nhẫn đôi đẹp mang giá trị vượt thời gian và minh chứng cho tình yêu bất diệt.

ncc0005_5-TnW4wmmTEY.jpg

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005 là một trong các mẫu nhẫn cưới đẹp, hoàn hảo và tinh tế bậc nhất. Nhẫn nữ là nhẫn Eternity, kim cương được đính dọc theo đai nhẫn dáng chữ V cách điệu tinh tế, nhẫn nam bề mặt nhám, đai nhẫn lớn đầy nam tính có đính 1 viên kim cương duy nhất theo phong cách tối giản, thanh lịch.

So với các mẫu nhẫn cưới đẹp khác thì nhẫn cưới Eternity là những thiết kế đơn giản và tinh tế. Nét uyển chuyển, dịu dàng của cô dâu được thể hiện trên một dải đá được đính trên chiếc nhẫn. Cùng sự nam tính của chú rể, nhẫn nam được thiết kế tối giản với viên đá đính chính giữa. Những điểm giống nhau cơ bản của mẫu nhẫn tượng trưng cho đôi ta có những sự đồng điệu để ghép với nhau trăm năm.

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã hiểu thêm về các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất tại Tierra Diamond đang được nhiều người lựa chọn cho "Ngày đẹp nhất" của mình. 

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng ngoài các mẫu nhẫn cưới đẹp và nhẫn đính hôn đẹp có sẵn. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

Tin đăng cùng chuyên mục