Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CƠ CHẾ NÂNG MŨI BẰNG CHỈ

Thông tin mua bán
Mã tin
V218148
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2018
Hết hạn
22/10/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Hữu Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
NÂNG MŨI BẰNG CHỈ CÓ DỄ PHÁT HIỆN KHÔNG ?
Đối với chị em nữ giới việc làm đẹp là vấn đề tất yếu ,làm đẹp đã khó và còn khó hơn bởi làm thế nào để không bị phát hiện việc mình làm đẹp đã qua giải phẫu thẩm mỹ. Thành ra nhiều chị em đã tìm đến công nghệ nâng mũi bằng chỉ Ultra Vlift để mang đến cánh mũi thon thả gọn, đẹp tự nhiên mà không người nào có thể nhìn thấy.
Khoa học nâng mũi bằng chỉ Ultra Vlift đã được FDA chứng nhận có khả năng giải quyết hữu hiệu tình trạng mũi tẹt, cánh mũi rộng, đầu mũi lớn bè,… cách thức này tiêu dùng chỉ Ultra Vlift có khả năng hòa quyện tốt với thân thể. Hiệu quả được duy trì từ 1- 2 năm mà không xảy ra biến chứng. Đặc biệt, đây sẽ là giải pháp tiết kiệm thời kì cho các trường hợp bận rộn muốn sở hữu một chiếc mũi thư thái và thanh mảnh gọn.
CƠ CHẾ NÂNG MŨI BẰNG CHỈ
Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ được thực hiện bằng việc đưa sợi chỉ Ultra Vlift vào sóng mũi hài hòa điều chỉnh dáng mũi mà không cần tiêu dùng bất kỳ chất làm đầy hay phương pháp sụn nhân tạo như các khoa học trước đây, khi các sợi chỉ được đưa vào vùng sụn, nó sẽ tạo mô sơ. Và từ mô sơ này ấp ôm lấy bó chỉ , tạo thành sụn tự thân giúp sóng mũi được nâng cao, chop mũi được làm đầy.
ĐIỂM MẠNH NÂNG MŨI BẰNG CHỈ:
- Hiệu quả có thể thấy được chỉ sau 10 phút thực hiện
- không phẫu thuật, không đau, an toàn tuyệt đối.
- không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Kéo dài thời gian từ 8-10 năm tùy vào cơ địa mỗi người ( hình thành mô sụn tự thân duy trì vĩnh viễn)
NHƯỢC ĐIỂM NÂNG MŨI BẰNG CHỈ
+ Chỉ phù hợp với dáng mũi cao mà không cần phải phẫu thuật: Bởi nâng mũi bằng chỉ chỉ tăng sống mũi chứ không thu gọn phần cánh mũi, xương mũi…
+ Hiệu quả giảm dần theo thời gian bởi chỉ sẽ bị tiêu biến đi.
 
Nâng mũi bằng chỉ có thực thụ tốt?
Phương pháp nâng mũi bằng chỉ không cần phẫu thuật có độ an toàn rất cao, không gây ra bất kỳ biến chứng nào về lâu dài, đặc thù, những biến chứng như nhô sụn, bóng đỏ chóp mũi, lộ sống mũi là điều không thể xảy ra lúc nâng mũi bằng chỉ.
Xem thêm: Nâng mũi bằng chỉ có tốt không:http://ultravlift.vn/nang-mui-bang-chi-co-tot-khong-1.html
 
Tin đăng cùng chuyên mục