Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

7 Cái giày thuận lợi cực hợp mang xtyle đi học

Thông tin mua bán
Mã tin
V218143
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2018
Hết hạn
22/10/2019
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn băn khoăn ko biết chọn dòng giày nào để vừa phù hợp cho những ngày đến trường, vừa thả phanh đi chơi cùng bạn bè? Hãy để Xoăn Shop gợi ý giúp bạn nhé!
những đôi giày luôn là phụ kiện cực kì quan yếu góp phần tạo nên vẻ ngoài xuất sắc cho bạn. Vậy nên, nếu bạn chưa mang ý tưởng gì trong việc chọn lọc thứ phụ kiện chẳng thể thiếu này cho các ngày đến trường thì hãy cộng chúng tớ "điểm mặt" 7 chiếc giày trẻ trung, khỏe khoắn và năng động, cực kì phù hợp sở hữu môi trường học con đường nhé!

1. Stretch Flats

tương tự như các đôi giày búp bê đế bệt bình thường, những đôi giày "free-size" mang độ co giãn cực kì cao này là chọn lựa số một dành cho những tuổi teen thích sự năng động và đơn thuần. Mang ngoại hình 2 bên viền của giày là các đoạn chun cao su, Stretch Flats rất tiện lợi cho mọi hoạt động và tạo sự thoả thích cho bàn chân của người đi.

Tuy chỉ mới xuất hiện từ đầu năm nay song mẫu giày này lại với sức lôi cuốn cực kì lớn. Chính vì thế mà ngay khi mới ra mắt, các cái giày nam hà nội của 2 thương hiệu đình đám Chanel và Ferragamo Salvatore đã bán hết veo chỉ trong vòng mấy tháng.

hai. Boots cổ ngắn màu đen

những đôi boots cổ ngắn màu đen cực kì dễ mix đồ, nhất là mang các bạn trẻ có thời trang bụi bặm và menswear một tí thì lại càng thích hợp hơn. Tuy chỉ có chiều cao chỉ lưng lửng ngang mắt cá chân nhưng nó lại sở hữu khả năng giữ ấm cực kì rẻ, nhất là trong các ngày đông sắp tới thì boots cổ ngắn sẽ là item chẳng thể thiếu trong mỗi tủ giày. Tuy nhiên, nó ko phải làm cho bạn bị lùn đi như mọi người vẫn tưởng mà trái lại, những đôi boots cổ ngắn này lại làm cho đôi chân của bạn trông thẳng và dài hơn đấy!
3. Slipper da báo

những đôi giày slipper da báo đã quá quen thuộc đối mang Anh chị rồi phải ko nào? Da báo là họa tiết luôn mang sức hút và ko bao giờ bị lỗi mốt, trong khi giày slipper lại là item đang cực "hot" của năm nay, vậy thì chẳng hợp lí do gì để bạn không có đôi giày "2 in 1" cực kì trendy như thế này đúng không?

không chỉ dành cho Anh chị nam mà những năm trở lại đây, giày lười còn được ưu ái dành cho Anh chị em nữ nữa. Sở hữu tần suất đi học chính khóa và học thêm liên tiếp thì các đôi giày lười dễ xỏ ra xỏ vào này cực kì thích hợp với Anh chị học trò đấy!
4. Canvas Sneakers

Thêm một gợi ý giày lười da nam nữa dành cho Anh chị em trai lẫn Cả nhà gái, đó chính là Canvas Sneakers. Chắc hẳn đây là dòng giày unisex cực kì nhiều không chỉ ở trong trường học mặc cả trên đường phố bình thường. Các kiểu giày cổ ngắn buộc dây này vững chắc sẽ "đồng hành" với bạn trong 1 thời gian cực kì lâu bởi ngoài tính năng tha hồ và thuận lợi ra thì Canvas Sneakers còn rất bền và bền bỉ nữa đấy!
5. Loafers đế xuồng

nếu bạn say mê vẻ thời thượng và hiện đại của giày Loafers cơ mà muốn tăng thêm chiều cao cho mình thì những đôi giày Loafers đế xuồng cao từ 5-7cm là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với mẫu mã giày cực kì châu Âu, bạn sở hữu thể tiện lợi biến hóa các đôi giày này sở hữu đa dạng trang phục khác nhau: từ đồng phục đi học chính khóa cho tới xống áo thông thường, hay đi dạo phường có bạn bè, v.v...
6. Black Kitten Heels

các đôi giày búp bê gót phải chăng khoảng 3cm tuy ko tạo được sự mảnh mai và thảnh thơi. Như các đôi giày cao gót nhưng chúng đem lại sự an toàn đối mang sức khỏe của người dùng. Và nhất là mang tần suất di chuyển liên tục để đáp ứng được nhu cầu học hành, vui chơi thì các đôi giày "thân thiện" như thế này sẽ rất phù hợp sở hữu Cả nhà gái phải ko nào?
7. Basic Sandals

Item rốt cục chúng tớ muốn giới thiệu tới Anh chị là các đôi sandals cổ điển có quai cài vòng vèo cổ chân. Cứ mỗi lúc hè đến là các đôi sandals như thế này lại xuất hiện tràn trề, trong khoảng những ko gian học tuyến đường lẫn ngoài tuyến đường phường. Thực chất cũng không sở hữu gì là khó hiểu bởi những đôi sandals mảnh mai mang đường nét thuần tuý, uyển chuyển cực kì thích hợp với Anh chị em nữ và giúp họ khéo léo khoe được đôi chân è của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục