Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 cách giảm cân với chanh cấp tốc an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V428081
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2021
Hết hạn
10/10/2022
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranthanhhong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 cách giảm cân với chanh cấp tốc an toàn

 

Bạn chắc hẳn đang tìm những công thức giảm cân với chanh an toàn mà hữu hiệu, thích hợp làm tại nhà? Bài viết hôm nay cam đoan sẽ mang đến cho bạn những công thức làm đẹp, giảm cân bằng những quả chanh cực an toàn lại hiệu quả đến không ngờ.

Chanh là một loại trái cây đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, là gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt Nam. Các món nước uống chế biến từ chanh cũng là món giải khát được yêu thích hàng đầu, đặc biệt là vào những ngày trời nắng nóng. Không những thế, từ lâu chanh còn được sử dụng như một phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Cùng tham khảo những công thức giảm cân với chanh nhanh nhất theo khuyến cáo của các chuyên gia để tìm lại vóc dáng thon thả cho bản thân nhé.

 

 Những cách giảm cân với chanh an toàn

1. Uống nước chanh pha loãng

Trong chanh có chứa rất nhiều axit citric. Đây là một loại axit hữu cơ có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đồng thời giải phóng chất béo thành năng lượng cho cơ thể. Chính vì vậy, chỉ cần uống nước chanh đã giúp bạn giảm mỡ hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • 1 quả chanh tươi vắt lấy nước cốt pha cùng 300ml nước ấm.
  • Khuấy đều và thưởng thức là bạn đã có nước chanh vừa giải khát cung cấp đầy đủ vitamin C lại đánh bay mỡ.
  • Các chuyên gia khuyến cáo, uống nước chanh ấm sau 30 phút ăn bữa chính giúp phát huy công dụng cao nhất.

2. Giảm cân bằng nước chanh mật ong

Trong chanh có chứa thành phần polymer pectin giúp ức chế cảm giác thèm ăn, hạn chế các cơn đói. Thêm vào đó, mật ong có chứa nhiều protein, các vitamin, khoáng chất và nhiều chất chống oxy hóa, giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, bảo vệ đường ruột. Kết hợp chanh cùng mật ong sẽ tạo nên công thức hoàn hảo để giảm cân. Cách làm nước uống giảm cân với chanh mật ong cũng vô cũng đơn giản:

  • 2 thìa cà phê nước cốt chanh cho và ly cùng 1 thìa cà phê mật ong. 
  • Thêm 250ml nước ấm vào ly, khuấy đều.
  • Bạn nên uống nước chanh mật ong ngay khi vừa pha, không nên để nước nguội.
  • Uống chanh mật ong vào sáng sớm khi vừa thức dây hoặc sau bữa ăn 30 phút cho hiệu quả tốt nhất.

3. Nước chanh gừng

Gừng là thực phẩm có chứa nhiều chất gingerol và shogaol. Khi các chất này tiếp xúc với da sẽ tạo nên nhiệt lượng đẩy nhanh quá trình đánh tan mỡ thừa tích tụ. Ngoài ra, gừng có có khả năng giảm cholesterol một cách hiệu quả theo nhiều nghiên cứu khoa học. Nước chanh kết hợp với gừng giúp bạn tăng cường quá trình oxy hóa, giảm lượng cholesterol trong máu và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm công thức giảm cân bằng nước chanh thì tham khảo ngay:

  • 1 củ gừng xay nhuyễn cho vào nồi nước sôi đun một giờ đồng hồ để gừng tan các dưỡng chất vào nước. 
  • Sau đó, lọc nước gừng qua rây, bỏ bã, giữ lại nước cốt. Bạn có thể làm nhiều gừng bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng dần.
  • Cho 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa nước gừng vào ly nước ấm, khuấy đều rồi thưởng thức.

 

4. Detox chanh dưa leo

Nhắc tới các công thức giảm cân bằng nước chanh chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay tới detox chanh dưa leo. Cùng tham khảo công thức đơn giản làm detox giảm cân thanh nhiệt, giải độc tố, giảm mỡ cho hiệu quả nhanh tới bất ngờ. 

  • 1 quả dưa leo, 1 quả chanh, 5 lá bạc hà.
  • Thái dưa leo, chanh thành các lát mỏng rồi cho dưa leo, chanh, bạc hà vào bình nước. 
  • Thêm 1 - 2 lít nước vào bình và để trong tủ lạnh khoảng 60 phút. 
  • Bạn có thể uống detox thay nước hàng ngày, mỗi ngày từ 2 - 3 ly.

Bạn không nên chỉ uống nước chanh để giảm cân, như vậy cơ thể sẽ rất lâu có thể đào thải được hết lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Nếu muốn bạn muốn thúc đẩy nhanh quá trình giảm mỡ của bản thân thì nên lập ra cho 1 chế độ tập luyện thể thao phù hợp. Kết hợp việc tập luyện thể thao và sử dụng 1 ly nước chanh sau mỗi 30 tập luyện thể thao sẽ mang lại hiệu quả vượt trội. Những bộ môn thể thao bạn có thể tham khảo tập luyện như: Yoga, chạy bộ, đạp xe đạp, các động tác gym, bơi lội,...

 

Tin đăng cùng chuyên mục