Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 8 shop bán giày thể thao đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V143358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
21/03/2019
Xem :
770
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nam Định
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
mar shalke
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Bạn yêu thích phong cách Sporty Chic năng động và trẻ trung? Bạn đang săn lùng những set giày thể thao phải đảm bảo độ chất về kiểu dáng và không dễ đụng hàng? Rất đơn giản, bạn hãy "check-in" ngay danh sách top 8 shop bán giày thể thao đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng trong bài viết này nhé. Những địa chỉ chuyên về giày thể thao nike đà nẵng uy tín này sẽ giúp bạn "tậu" được đôi giày thể thao thời thượng, bền đẹp và giúp đôi chân thoải mái nhất. Cùng đón xem nào các bạn.

 

1. Shop Giày Freestyle Đà Nẵng

 

Khi đề cập đến những shop giày thể thao đẹp chất mà bỏ qua địa chỉ giày Freestyle Đà Nẵng thì quả là sự thiếu sót. Theo như đánh giá của các bạn trẻ yêu thích giày thể thao, các sản phẩm của Freestyle đảm bảo mẫu mã hợp thời trang, luôn cập nhật xu hướng hot nhất của làng mốt, cam kết giá cả luôn đi kèm tỉ lệ thuận với chất lượng. Mỗi mẫu giày thể thao đều đáp ứng vẻ đẹp hiện đại và cá tính với nhiều mẫu mã độc lạ, kết hợp gam màu nổi bật như: Nâu đỏ, đỏ, vàng chanh,... thích hợp với các bạn trẻ theo đuổi phong cách trẻ trung, có tính cách sôi nổi giàu sức sống. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý, không quá đắt nên Freestyle được nhiều bạn sinh viên yêu thích.

 

Top 8 shop bán giày thể thao đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Đà NẵngShop Giày Freestyle Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 33, đường Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng.

 

2. Eric Shoes

 

Với bộ sưu tập giày thể thao phong phú từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Zara,... Eric Shoes cũng là địa điểm mua sắm giày được giới trẻ Đà Thành nhiệt tình ủng hộ. Đến với Eric bạn sẽ tìm được thật nhiều mẫu giày đảm bảo độ chất, không cần lo lắng về vấn đề lỗi mỗi bời vì shop luôn cập nhật sản phẩm thường xuyên đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mỗi khách hàng. Nhìn chung, các set giày của Eric có màu sắc tươi sáng, kết hợp hài hòa giữa tông trắng làm nền và các gam màu nổi bật khác để làm điểm nhấn cho tổng thể, thích hợp cho những bạn theo đuổi phong cách casual đề cao tính ứng dụng của thời trang. Mức giá của Eric Shoes dao động trong khoảng từ 200.000-350.000 đồng.

 

Shop Eric Shoes

 

Địa chỉ: Số 333 Lê Duẩn, Đà Nẵng.

 

3. Sohada shop

 

Khi ghé thăm Sohada Shop chắc hẳn nhiều bạn sẽ có cảm giác "bị choáng" bởi những set giày thể thao có tông màu tươi sáng cực kỳ nổi bật của shop đấy. Bạn thấy đấy shop có đầy đủ mọi kiểu giày thể thao khác nhau đặc biệt "thiên vị" những tông màu sáng, chỉ cần mang vào là cảm thấy tràn đầy năng lượng rồi. Tuy nhiên, Sohada cũng không thiếu những mẫu giày thể thao cá tính với tông màu "trầm" hơn có thiết kế độc đáo để bạn tha hồ thay đổi phong cách. Sản phẩm của shop đều thuộc những thương hiệu giày đình đám như: Adidas, Nike, Vans, Converse,... Tại Sohada bạn có thể rinh về những đôi giày thể thao adidas đà nẵng "chất hơn nước cất" với mức đầu tư khoảng 190.000-250.000 đồng.

Sohada shop

Địa chỉ: Số 223 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

 

4. Shop giày Fandy

 

Là thế giới giày thể thao đảm bảo nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, đa dạng từ sản phẩm bình dân đến hàng cao cấp, shop giày Fandy tập hợp những mẫu giày hot nhất từ các thương hiệu đình đám thế giới như: Puma, Adidas, Nike,...Những set giày của Fandy cam kết đúng tiêu chí hàng đẹp chất giúp chủ nhân của nó thể hiện cá tính độc đáo của mình. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhiệt tình thân thiện của chủ shop cũng là điểm cộng giúp Fandy giữ chân được nhiều khách hàng đến như vậy.

Shop giày Fandy

 

Địa chỉ: Số 222, Đống Đa, Đà Nẵng

 

5. Giày 35 Dà Nẵng

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm đôi giày thể thao có mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo kiểu dáng trendy, chuẩn mốt thì nhất định phải ghé qua địa chỉ shop 35 Đà Nẵng nhé. Với bộ sưu tập giày thể thao "khủng" có thiết kế bắt mắt đẹp độc lạ được tuyển chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu nổi tiếng như: Vans, Nike, Converse,... shop giày 35 Đà Nẵng đảm bảo giúp bạn thể hiện cá tính của mình với sản phẩm chất lượng form chuẩn và giá cả hợp lý. Có mức giá dao động tầm 150.000-400.000 đồng cho mỗi đôi giày, shop giày 35 Đà Nẵng luôn xứng đáng là địa điểm mua sắm tuyệt vời cho những bạn trẻ đam mê vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của giày thể thao.

Giày 35 Đà Nẵng

 

Địa chỉ: Số 1121, đường Ngô Quyền, Đà Nẵng.

 

6. Adidas Đà Nẵng

 

Nếu bạn yêu thích những đôi giày thể thao bền có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đậm cá tính của thương hiệu lừng danh Adidas thì địa chỉ shop Adidas Đà Nẵng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Tại cửa hàng chuyên về Adidas này, bạn có thể tìm thấy những set giày thể thao chuyên về vận động hay luyện tập thể dục đảm bảo độ bền, thoải mái có vẻ ngoài khỏe khoắn hoặc những đôi giày có tính thẫm mỹ cao, dễ phối hợp với trang phục để tạo ra phong cách thời trang Sporty Chic phóng khoán và trẻ trung. Với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cửa hàng, khi đến với Adidas Đà Nẵng bạn sẽ mua được đôi giày thể thao "chuẩn mực" từ thương hiệu quyền lực này với mức giá hợp lý.

Adidas Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 56B, Lê Duẫn hoặc số 189 Phan Châu Trinh Đà Nẵng

 

7. Edgar shop

 

Edgar shop cũng là địa chỉ mua sắm giày thể thao "chất hơn nước cất" đang được giới trẻ Đà Thành yêu thích, đặc biệt là những tín đồ yêu phượt và thường hay luyện tập các môn thể thao như: Đạp xe, chạy bộ,.... Đặc điểm nổi bật của giày thể thao Edgar shop là độ bền và dẻo dai, đảm bảo giúp đôi chân của bạn vận động thoải mái nhất, bên cạnh đó kiểu dáng trẻ trung mạnh mẽ với gam màu tươi sáng cũng thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang. Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu mua sắm để chuẩn bị thực hiện chuyến đi phượt cùng nhóm bạn đến vùng núi có khí hậu lạnh thì sản phẩm áo khoác VNXK THE NORTH FACE của shop cùng đôi giày chạy bộ đà nẵng thể thao tiêu chuẩn sẽ là combo cực chất, hỗ trợ đắc lực cho bạn chinh phục những vùng đất mớiEdgar shop

 

Địa chỉ:  K356/31 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

 

8. MT Store

 

Giày thể thao MT Store luôn là địa chỉ mua sắm đáng chú ý của các cô gái trẻ tại Đà Nẵng với bộ sưu tập giày thể thao đẹp bền có thiết kế ấn tượng từ các thương hiệu lớn uy tín trên thế giới. Những đôi giày thể thao kết hợp hài hòa của tinh thần thể thao năng động và phóng khoáng nhưng cũng thể hiện nét nữ tính và duyên dáng rất riêng, dễ dàng làm các nàng "xiu lòng" ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Bên cạnh đó, các đôi giày Slip-on có thiết kế thanh lịch dễ thương cũng là món đồ được nhiều cô gái "bánh bèo" yêu thích khi đến MT Store.  

MT Store

Địa chỉ: Số 249, Đống Đa, Đà Nẵng

Cũng giống như món quần jean boyfriend cá tính, những đôi giày thể thao mạnh mẽ và năng động giờ đây không chỉ giới hạn dành riêng cho phái mạnh mà các cô gái vẫn có thể lựa chọn vô tư để thể hiện "xì tai" mình yêu thích. Hi vọng rằng top địa điểm mua giày thể thao nổi tiếng Đà Nẵng này sẽ mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích bạn.


 

Tin đăng cùng chuyên mục