Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẩm bình tradingview- ưu và nhược điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V429318
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2021
Hết hạn
01/11/2022
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Chương Mỹ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
viewtrading
Điện thoại
0987658849
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Tradingview đang là dụng cụ được nhiều nhà mua bán tin dùng. Nhưng liệu đây chính là thực sự là lựa chọn tối ưu hay không ? ưu và điểm yếu của tradingview ? hãy cùng điều tra câu trả lời rỏ ràng hơn qua các dữ liệu san sẻ sau đây.

Nhận xét tradingview- ưu và nhược điểm


Tradingview ?

Tradingview là 1 phần mềm nhận định và đồ thị chứng khoán trang bị sẵn ở cả hai chọn lựa không lấy tiền và trả tiền. được đồng sáng lập vào tháng 9 năm 2011 bởi stan bokov và một tập hợp các nhà giao dịch và gia tăng ứng dụng.

Theo tradeview, các nhà giao dịch có khả năng xem biểu đồ giá cho các thị trường không giống nhau. Song song đó là hàng loạt loại của cải gồm có cổ phiếu, cặp tiền tệ, sản phẩm, tiền mã hóa , hợp đồng tương lai và kể cả cả trái phiếu. Chưa kể, khách hàng nhiều khả năng xem nhiều tài sản như giao kèo thời gian tới thị trường nước ngoài. Gồm có giao kèo thời gian tới nikkei thuộc nhật bản, cặp tiền tệ euro / dollar, giao kèo tương lai dầu thô, bitcoin ( btcusd ) và vàng chính từ căn cứ tradingview.

Không những thế , nền tảng này có vài ba bộ công cụ phát hành mạnh mẽ và các chức năng tương tác trên mạng internet. Thêm vào công cụ truyền thông mạng xã hội cho phép các nhà giao dịch và doanh nhân chia sớt hàng nghìn ý nghĩ giao dịch và nhận định kỹ thuật của họ nhà mua bán khác trên toàn thế giới. Ngoài ra, tradingview áp dụng công nghệ dựa theo cụm mây cho phép các nhà thương vụ truy cập website từ bất cứ thiết bị di động hoặc máy vi tính nào.

Nhấn để xem chi tiết

Và một điều khác, căn cứ phân phối toàn bộ các tính năng và dụng cụ một ứng dụng nhiều khả năng tải xuống và trong một trình duyệt để dễ sử dụng. Vì lẽ đó, các nhà mua bán có khả năng xem biểu đồ hình nến và kể cả thực hành phân tích kỹ thuật chính từ thiết bị di động của bản thân.

Tradingview là 1 phần mềm mổ xẻ và đồ thị chứng khoán

ưu và điểm yếu của tradingview

Mặt mạnh của tradingview

  • 30 ngày dùng thử không lấy tiền cho cả ba phiên bản gói trả phí

  • Chấp thuận thanh toán bằng bitcoin nếu bạn đăng kí gói hàng năm

  • đồng thuận người dùng phát hành ý nghĩ riêng trong tương lai và mọi người chẳng thể nhìn chúng

  • Người dùng có khả năng truy cập thông tin có ảnh hưởng trong khoảng thời gian thực về thị trường chứng khoán

  • Gồm có một dụng cụ chú giải văn bản dễ sử dụng trên biểu đồ để giúp khách hàng viết ra cảm nghĩ của họ

  • Căn cứ đem đến cho những doanh nghiệp thông báo thù lao, phân bố và ra mắt cổ tức để khiến bạn xác nhận lựa chọn vững chắc

  • Gồm lịch các sự kiện chính có tài năng tạo ra sự thay đổi trên thị trường

  • Các nhà mua bán được cấp quyền truy cập vào danh sách 20 cổ phiếu chi nhiều hơn thu tốt nhất và tăng phổ biến nhất trong thời gian thực

  • Người dùng có thể lập biểu đồ mua bán bằng giải pháp sử dụng các nhà môi giới đã chọn

  • Cung cấp nhiều tùy chọn có khả năng tùy chỉnh

điểm yếu của tradingview

  • Tuy rằng tradingview phân phối gói miễn phí nhưng các gói sang chảnh hơi đắt một chút

  • Không cung cấp dữ liệu cấp 2 ngay cả trong các gói đăng kí chất lượng cao, một chức năng thiết yếu cho mua bán trong ngày

  • Biết được bản vẽ bạn đã tạo trên đồ thị đã được lưu hay chưa

  • Chuỗi nguồn cấp tin tức tradingview hơi yếu

  • Bạn cần đăng ký các gói sang chảnh chỉ để truy cập vài ba chức năng căn bản như hỗ trợ khách hàng xuất sắc và màn hình với nhiều biểu đồ

ở trên là những chia sớt về tradingview và những định giá ảnh hưởng. Hi vọng rằng những dữ liệu này là có lợi và khiến bạn trưng ra được những lựa chọn có nhiều ý nghĩa hơn.



 

Tin đăng cùng chuyên mục