Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những ứng dụng của máy khử mùi đa năng

Thông tin mua bán
Mã tin
V433940
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2022
Hết hạn
19/01/2023
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thiết bị ứng dụng công nghệ ozone hiện đại, hiệu quả trong xử lý mùi trong nhà vệ sinh, những nhà hàng, phòng khách sạn, quán karaoke, quán cà phê sở hữu mức diện tích từ 15-30m2. Cùng Tìm hiểu về trang bị máy khử mùi đa năng trong bài viết dưới đây

 

Thay vì tạo ra mùi thơm để lấn át mùi hôi trợ thì như những sản phẩm tạo mùi hương hay bình ké, Máy khử mùi lọc không khí thông minh cho gia đình tận dụng các ưu điểm của ozone 1 bí quyết công nghệ, ozone được sản sinh ra chóng vánh thâm nhập và phá đổ vỡ cấu trúc của các phân tử mùi, dòng bỏ vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ khả năng phát tán mùi hôi hay nảy sinh dịch bệnh.

 

Khả năng khử mùi nhanh, an toàn, mẫu mã thông minh, hiện đại

 

An toàn: thiết bị khử mùi nhà vệ sinh tạo ra lượng ozone vừa phải (100mg/h), máy khử mùi không khí hiệu quả và tuyệt đối an toàn sở hữu cả người cao tuổi, trẻ nhỏ, đàn bà sở hữu thai, hay vật nuôi trong nhà.

Điện áp: 220V/ 50Hz

Công suất: 5W.

Trọng lượng: 0.4 kg

Kích thước: 19.9x11.8x4 cm, nhỏ gọn tối ưu diện tích dùng, mang thể treo tường hoặc tiêu dùng miếng dán 3M kiên cố, đảm bảo dính vững chắc trên bề mặt sạch sẽ và khô ráo.

thuận tiện sử dụng: 4 chế độ chạy khác nhau, ứng dụng cụ thể trong từng chừng độ mùi và khoảng diện tích cần xử lý, chạy tuần hoàn.

Xem qua sản phẩm : đai chống gù lưng thông minh

 

 

với các tính năng hiện sở hữu, Máy khử mùi diệt khuẩn lọc không khí sáng tạo cho gia đình được xem là giải pháp đáp ứng được mọi vấn đề rắc rối mà người mua đang gặp phải trong lĩnh vực khử mùi.

thiết kế đẹp, tiết kiệm, dễ tiêu dùng, an toàn, sạch và hiệu quả khử mùi ngay tức thì và hơn hết tiêu dùng đa năng, nút bấm cảm ứng. Có bộ công dụng chức năng chính : Khử mùi (Mùi khai nhà vệ sinh, mùi bồn cầu Toilet, mùi ẩm mốc, mùi hôi xống áo, hôi người, KHÓI BỤI, chất hữu cơ bay khá DOC,...), khử khí độc, Diệt Nấm, Diệt Virus, Mầm bệnh lây lan trong không khí.Tích hợp 4 chế độ khử mùi tuần hoàn..

Tìm hiểu thêm thông tin về máy khử trùng thực phẩm tại website này của chúng tôi

 

 

vận dụng OZONE TRONG KHỬ MÙI & vô trùng DIỆT KHUẨN

Khử mùi khai nhà vệ sinh

Khử mùi hôi nhà tắm

Khử mùi phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, sảnh.

Khử mùi vật nuôi.

Khử mùi hôi phòng người già.

Khử mùi khói bụi.

Diệt nấm mốc, vi khuẩn, virus, mầm bệnh lây lan trong ko khí.

Khử mùi thú cưng

bằng máy Ozone để khử mùi, vô trùng là cách thức được chứng minh ít tổn hại về tài chính, tiết kiệm 85 - 90% giá tiền so sở hữu cách bình thường như dùng hóa chất gột rửa, bình xịt thơm phòng, tiêu dùng trang bị kẹ tinh dầu,... Và những cách thức khử mùi khác.

Trong hơn 10 năm nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Ozone vào đời sống, Máy khử mùi lọc không khí sáng tạo cho gia đình là sản phẩm đáp ứng mọi chỉ tiêu các bạn mong muốn môi trường trong sạch, sạch sẽ, đảm bảo nguyên tố sức khỏe, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm tối ưu về mẫu mã, chức năng hoạt động, linh kiện điện tử, cấu trúc bên trong máy đảm bảo hiệu năng khử mùi phải chăng nhất, tăng tuổi thọ sản phẩm, dễ dàng dùng & đảm bảo là "máy ozone khử mùi giá rẻ" nhưng hiệu quả cao.

Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Xixa

 

Tin đăng cùng chuyên mục