Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Học Tiếng Nhật Miễn Phí Tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V283882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2019
Hết hạn
21/07/2020
Xem :
481
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khai Giảng Khóa Học Tiếng Nhật Cơ Sở Với

Giáo Viên Bản Ngữ

 

Những Lý Do Để Học Tiếng Nhật Ngay Hôm Nay

 

1. Tăng thêm nhiều cơ hội lựa chọn công việc.

Khi nền kinh tế thế giới đang trong xu thế toàn cầu hóa, ngôn ngữ trở thành một công cụ phân loại hoàn hảo và làm tăng lựa chọn kinh doanh của bạn.

 

Bạn muốn tìm kiếm một công việc ở Nhật Bản? Mọi việc thuận lợi hơn nếu bạn biết tiếng Nhật. Điều đó cũng dễ dàng hơn việc bạn cố gắng tìm kiếm một doanh nghiệp thuộc sở hữu của Mỹ để ứng tuyển, hoặc việc bạn hy vọng tìm được những người đồng nghiệp có thể hiểu ngôn ngữ bạn nói. Bạn sẽ thấy rằng việc học thêm ít nhất một ngôn ngữ khác có thể làm tăng triển vọng công việc của bạn rất nhiều.

 

2. Tiếng Nhật làm cho cảm nhận ngôn ngữ của bạn tốt hơn.

Một khi bạn bắt đầu học tiếng Nhật, có thể bạn sẽ ngạc nhiên bởi đôi khi nó có thể khiến nhiều người nhầm lẫn với tiếng Trung Quốc, Thái Lan hay Hàn Quốc.

 

Nếu bạn chưa qua đào tạo và đôi tai không nhạy cảm với ngôn ngữ, có nhiều ngôn ngữ châu Á có thể khiến bạn có cảm giác chúng có “âm thanh giống nhau”. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu học tiếng Nhật, bạn sẽ có thể dễ dàng phân biệt tiếng Nhật với tiếng Hàn Quốc và Trung Quốc.

 

3. Sẽ dễ dàng hơn trong việc kết bạn trực tuyến.

Đối với nhiều người dùng ở phương Tây, Internet thực tế chỉ được biết đến với "tiếng Anh". Như vậy, bạn có thể giả định rằng công dân ở Nhật Bản tham gia vào các hoạt động trực tuyến ở mức tương tự như người Mỹ. Nhật Bản tự hào là một trong những nước có dân số tiếp cận internet tốt nhất thế giới. Vậy làm thế nào để họ có thể hiểu nhau?

 

Có một lý do đơn giản lý giải tại sao sự giao lưu không tốt giữa những người nói tiếng Anh và công dân Nhật Bản là: Thường thì những người Nhật sử dụng các trang web tiếng Nhật. Học tiếng Nhật sẽ cho phép bạn tìm ra những địa điểm mới và tìm những người bạn mới để kết giao.

 

4. Tiếng Nhật mang lại cơ hội du học cho bạn.

Các trường học ở Nhật Bản có tiêu chuẩn cao về học tập ở tất cả các cấp đào tạo. Nếu bạn quan tâm đến việc đi du học, Nhật Bản sẽ là một nơi tuyệt vời để du học. Tất nhiên, viêc học tập ở nước ngoài sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều nếu bạn thông thạo ngôn ngữ của nước đó. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái với tất cả ba "bảng chữ cái" của người Nhật (hirigana, katakana và kanji) trước khi thực hiện nỗ lực này.

 

Như bạn có thể thấy, những lý do đằng sau việc lựa chọn để học tiếng Nhật rất đa dạng. Tuy nhiên, nó có thể là một kinh nghiệm bổ ích giúp bạn phát triển kiến thức của mình về thế giới xung quanh.

 

Khóa Học tiếng Nhật miễn phí Uy tín hàng đầu Hà Nội

 

Thời gian: 3 ngày

Lịch học: học viên được chọn lịch sao cho phù hợp với cá nhân

Liên hệ: www.jvgroup.online

 

Tin đăng cùng chuyên mục