Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch Vụ Chuyển Nhà Trong Ngày Giá Mềm Tại Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V430534
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2021
Hết hạn
26/11/2022
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thuỷ Nguyên » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Phạm Hữu Kỳ
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Kios 51, Chợ, Tam Bạc, Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng?

Chuyển nhà là một công việc hết sức khó khăn khi phải di chuyển và sắp xếp nhiều đồ đạc. Nhiều người mặc dù đã có được nơi ở mới tốt hơn nhưng vì trong nhà có quá nhiều đồ dùng. Dẫn đến họ không đủ thời gian và công sức để di chuyển sau khi đã hoàn thành công việc. Việc chuyển nhà cũng từ đó mà trì trệ đem đến nỗi lo lắng trong lòng. Nhưng từ khi có dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng, mọi nỗi lo của chủ nhà đã được chúng tôi giải quyết. Bên dưới là các lợi ích giúp bạn có thêm động lực để sử dụng dịch vụ chuyển nhà.

Đơn giản hoá tháo dỡ

  • Hiện nay mỗi khi mua một số đồ thiết bị điện tử sẽ có người đến tận nơi lắp đặt cho bạn. Nhưng việc tháo dỡ xuống và di chuyển đến một vị trí mới thì không ai dám đảm bảo điều đó. Nếu để nguyên vị trí thì mọi thứ vẫn hoạt động bình thường. Nhưng khi có sự tác động không đúng cách đến các thiết bị công nghệ cao thì việc hư hỏng hoàn toàn có thể xảy ra. Và để cho khách hàng không mất tiền oan uổng thì chúng tôi hỗ trợ tháo dỡ tất cả các thiết bị đồ dùng trong nhà. Với nghiệp vụ được đào tạo rất bài bản, tin chắc rằng sẽ không có bất kỳ hư hỏng nào.

Mọi đồ dùng đều được đóng gói

  • Mỗi đồ dùng trong nhà đều có chủng loại và chất liệu làm nên riêng biệt. Vì vậy, nếu không phân loại rõ ràng từng loại ngay khi bắt đầu chuyển nhà. Bạn sẽ không thể biết chính xác chúng đang ở chỗ nào khi mọi thứ được bày ra. Chúng tôi hỗ trợ đóng gói bằng các thùng carton có ghi chú rõ ràng bên trên. Giúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt những đồ dùng khi cần thiết.

Quy trình chuyển nhà tốc hành tại Hải Phòng

Dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp. Mọi thứ đều có quy trình rõ ràng và minh bạch, công khai đến với khách hàng. Trong mọi cuộc hợp tác chuyển nhà dù lớn hay nhỏ, chúng tôi đều thực hiện theo đúng quy trình. Khách hàng có thể tham khảo quy trình bên dưới để có thể nắm rõ được các bước cụ thể. Từ đó phối hợp với chúng tôi để công việc chuyển nhà diễn ra trơn tru và nhanh chóng nhất.

Nhận thông tin của khách hàng

  • Khi được khách hàng liên hệ đến tổng đài của công ty, đội ngũ tổng đài viên sẽ trực tiếp làm việc. Ghi nhận lại các thông tin mà khách hàng cung cấp bao gồm: địa chỉ, thời gian, khối lượng đồ đạc ước lượng,…

Khảo sát địa điểm

  • Sau khi đã sắp xếp được một cuộc hẹn để đến tận nơi khảo sát. Chúng tôi tiến hành thăm dò đường xá lưu thông giữa hai nơi cần di chuyển. Tìm ra những phương án tối ưu thời gian nhất để cho chủ nhà tham khảo. Nếu đạt được sự thống nhất từ hai phía, chúng tôi sẽ cùng sang bước thứ 3.

Ký hợp đồng chuyển nhà

  • Khi đã đạt được sự thống nhất về phương án cũng như chi phí chuyển nhà. Chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng một bản hợp đồng để hai bên đạt được tiếng nói chung tốt nhất. Các điều khoản trong hợp đồng hoàn toàn có thể được thỏa thuận khi khách hàng chưa hài lòng.

Cam kết sử dụng dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng

Đồ đạc an toàn tuyệt đối

  • Mọi đồ dùng trong nhà đều được đóng gói và bao bọc rất kỹ lưỡng từ đội đóng gói. Chưa kể đến đội vận chuyển đều là những thanh niên khoẻ mạnh thực hiện bốc xếp. Vì thế mà đồ đạc trong nhà khách hàng sẽ được chuyển đi một cách an toàn tuyệt đối. Chúng tôi sẵn sàng bồi thường toàn bộ giá trị vật phẩm nếu khách hàng nghiệm thu có xảy ra vấn đề.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

  • Mỗi nhân viên được công ty chuyển nhà Hải Phòng đào tạo ra có nghiệp vụ rất cao. Luôn niềm nở khi tiếp đón khách hàng và thân thiện khi thực hiện công việc. Sẵn sàng giúp khách hàng đối với các công việc trong khả năng của bản thân. Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Quá trình chuyển nhà minh bạch

  • Mọi công đoạn chuyển nhà đều được chúng tôi trình bày tại quy trình chuyển nhà. Quý khách hàng có thể dễ dàng giám sát từng công đoạn cụ thể trong lúc chúng tôi thực hiện. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng quan sát lộ tuyến mà xe tải chuyển đồ dùng thông qua GPS. Đảm bảo không công đoạn đều diễn ra minh bạch rõ ràng với khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi

Thanh toán dịch vụ qua hình thức nào?

Trả lời: khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng, khách hàng có thể thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau. Có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc qua các ví điện tử.

Có cần chuẩn bị gì trước khi chuyển nhà không?

Trả lời: nếu có thể thì khách hàng nên sắp xếp những giấy tờ quan trọng của bản thân trước. Các vật dụng thường được sử dụng nên gom thành nhóm chung để chúng tôi đóng gói. Về đến nhà mới là khách hàng có thể mở thùng ra và sử dụng được ngay.

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Địa chỉ: Kios 51, Chợ, Tam Bạc, Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam.

CN1: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

CN2: Gia Lộc, Hải Dương, Việt Nam

CN3: Cầu Vượt Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam

CN4: Hạ Long, TT. Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh, Việt Nam

Hotline tư vấn: 0939.003.008.

Zalo tư vấn: 0939.003.008.

Website: http://nhanluckienvang.com/

Email: nhanluckienvang@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục