Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đại học edX - Cảm tưởng của tôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V415694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2021
Hết hạn
17/03/2022
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Thi Phan
Điện thoại
0372513591
Địa chỉ
166 bồ đề, long biên, hà nội
Nội dung chi tiết

Đại học edX là nơi linh nghiệm nhất mà tôi từng biết, khi được tiếp xúc với môi trường này tôi được khám phá ra những điều bí mật mà tôi chưa từng được thấy trước ấy. Chính điều này đã lấy đi trái tim của tôi.

1. Đại học edX - cảm nghĩ của tôi về mô phỏng giáo dục

Đại học edX thuộc mô hình giáo dục Đại học tổ chức, đây là mô hình mới ở nước ta và đây cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam dùng mô hình này. Mô hình tập huấn này trái lại mang mô hình đào tạo của các Anh chị đi trước mà chúng ta thường thấy. Ở đây mang những thầy cô là các giảng sư nhà buôn, và bí quyết tập huấn với mô phỏng khiến trước học sau, 70% lý thuyết và 30% thực hiện.

Đây là bài viết san sẻ cảm tưởng của mình trên các con phố đến mang Đại học edX và cảm giác khi được học tập và tập sự ở đây

Xem thêm >> Đại học edX - Học để tìm thấy sở trường và đam mê

2. Thầy cô ở Đại học edX

Thầy cô ở Đại học edX họ là những người sở hữu rộng rãi kinh nghiệm trong kinh doanh, họ có ko chỉ các kiến thức về lý thuyết của chuyên lĩnh vực, mà họ còn sở hữu đa dạng kinh nghiệm làm cho việc trong thực tại. Chính thành ra, nên gần như họ không cần phải đào tạo qua môi trường sư phạm.Nhưng không được huấn luyện qua môi trường sư phạm thì ko với tức thị ko mang kiến thức sư phạm, ngược lại họ ngang hàng có các người với kiến thức sư phạm, họ với thể tự Tìm hiểu, tự học hỏi trong khoảng sách vở, internet, những dụng cụ miễn là chọ họ với được các tri thức để với thể truyền vận tải kiến thức đến Các bạn sinh viên 1 bí quyết phải chăng nhất.

3. Mô phỏng đào tạo của Đại học edX

Đại học edX là Đại học tổ chức nên cũng sẽ sở hữu mô hình đào tạo khác biệt sở hữu trước đây. Nếu trước đây, những Đại học truyền thống có mô hình đào tạo cho những em sinh viên nắm chắc được các kiến thức lý thuyết chuyên lĩnh vực rồi năm cuối mới được thực hiện, thì với Đại học edX ngược lại. Họ sẽ huấn luyện theo nguyên lý là 70% thực hành và 30% lý thuyết. Để sinh viên khởi đầu việc tập sự ngay trong khoảng năm đầu tiên mới nhập học.

Kết luận

Đại học edX là Đại học tổ chức trước nhất của Việt Nam, nơi mà sẽ khắc phục hết mọi vấn đề về việc khiến cho những em sinh viên sau phải chăng nghiệp, vấn đề thiếu nguồn nhân sự ở các doanh nghiệp. Nơi đây hứa sẽ đem đến một mai sau tươi sáng cho hầu hết mọi người, nơi mà khống với sinh viên thất nghiệp, không còn chuyền những đơn vị thiêu nguồn nhân sự.

Chỉ mất khoảng học tập ở Đại học edX đã gặp những trắc trở gì và những mong đợi lúc học tập tại edX như thế nào? Sẽ được sinh viên nói đến trong bài viết sau

Xem thêm >> Đại học edX - Mãi mãi một niềm tin

Tin đăng cùng chuyên mục