Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có nên khử mùi diệt khuẩn nội thất ô tô ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V430353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2021
Hết hạn
23/11/2022
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phan thị vinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có nên khử mùi diệt khuẩn nội thất ô tô ?

 

 

hiện giờ, do môi trường Việt Nam ngày một bị ô nhiễm cũng như khí hậu Việt Nam hay đổi thay thất thường nên khiến vi khuẩn ngày một tăng trưởng trong không khí, đặc biệt là trong môi trường khoang hành khách & hệ thống điều hòa ô tô với phổ biến ngóc ngách nhỏ hẹp là thời cơ sinh sôi, lớn mạnh của vi khuẩn. Vì vậy, việc máy khử khuẩn ô tô là điều cần phải có.

Trước vấn đề mùi điều hòa & nội thất ô tô, chúng ta cần một biện pháp đem đến nguồn ko khí sạch. Với phương pháp thông thường như hiện nay: dùng nước hoa, gói thơm…thì không giải quyết được tận gốc vấn đề.

 

Vậy để khắc phục vấn đề trên được tận gốc chúng ta phải khiến cho gì ??

sở hữu dịch vụ khử khuẩn tiệt khuẩn điều hòa & nội thất ô tô bằng công nghệ nano đã làm cho được điều ấy.

sở hữu công nghệ du nhập trong khoảng Anh Anh em, máy khử mùi sẽ dùng 1 bộ sấy biến dung dịch từ dạng lỏng thành dạng nano khí mà ko thay đổi thuộc tính diệt khuẩn và mùi thơm đặc biệt của dung dịch.. Với những hạt nano khí siêu nhỏ khuếch tán qua hệ thống điều hòa, tạo lớp màng diệt khuẩn trên két sưởi & dàn lạnh ngăn dự phòng vi khuẩn xâm nhập vào khoang hành khách..nano khí tiếp tục theo loại hồi lưu qua cửa gió điều hòa khuếch tán vào khoang hành khách, thẩm thấu vào nội thất ô tô, len lách vào những ngách ngách trên xe, tiêu diệt hết vi khuẩn và tạo mùi thơm đặc thù.

 

Xem thêm bài viết về cách diệt khuẩn quần áo cũ

 

có thế mạnh vượt trội trên về mặt kỹ thuật dịch vụ Auto Air Fresh hoàn toàn:

  • khiến tươi mới ko khí trong không gian bạn đang sống, rẻ cho sức khỏe con người

  • tạo điều kiện cho các người gặp khó khăn dị ứng tuyến đường hô hấp với không khí sạch để thở, chống say xe, tạo cảm giác thả sức, dễ chịu lúc ngồi trong xe

  • tiêu diệt các mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong nội thất

  • xoá sổ 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa ko khí, nội thất của xe và không gian nhiễm khuẩn

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục