Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các chủ đề từ vựng Toeic

Thông tin mua bán
Mã tin
V140859
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/03/2018
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
1478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phương Trinh
Điện thoại
01663122499
Địa chỉ
Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Có bao giờ bạn gặp khó khăn khi làm bài tập ôn thi TOEIC vì không thể biết hay đoán nghĩa của từ vựng Toeic trong đề bài? Và nếu bạn muốn học thuộc hết các từ vựng căn bản trong đề thi TOEIC thì phương pháp nào là tốt nhất để có thể ghi nhớ chúng một cách hiệu quả? Mình cũng đã từng đặt ra câu hỏi đó cho bản thân và đi tìm câu trả lời cho nó. Cuối cùng thì mình cũng phát hiện được một giải pháp khả thi. Do đó mà hôm nay mình viết bài chia sẻ này cho các bạn nè.

May mắn mình biết được trên trang web Gia sư Toeic Giasutoeic.com có hướng dẫn cách học 600 từ vựng TOEIC thường gặp rất khác biệt. Thay vì chúng mình phải tự mua sách học từ vựng Toeic về và mở ra học mỗi ngày kèm với nghe đĩa CD để học từng từ thì bây giờ bạn chỉ cần vào website học mọi lúc mọi nơi trên máy tính hoặc smartphone luôn nhé. Đảm bảo trong một khoảng thời gian ngắn bạn có thể nhanh chóng thuộc hết 600 từ vựng TOEIC này với chi phí hợp lý nhất.

600 Từ vựng được chia ra thành 50 chủ đề, trong mỗi chủ đề bạn được học đầy đủ ý nghĩa và tất cả những gì liên quan đến từ vựng Toeic được học. Trong quá trình học và sau khi học xong, bạn còn được làm các bài kiểm tra lại để ghi nhớ từ vựng tốt nhất.



Hình trên là hình ảnh minh họa cách học 1 từ vựng Toeic cho các bạn xem qua. Bạn có thể thấy đầy đủ nội dung cần học trong 1 màn hình.

Nhanh chóng bấm vào liên kết này để học thử 1 chủ đề từ vựng Toeic miễn phí nha các bạn: https://giasutoeic.com/600-tu-vung-toeic/

Tin đăng cùng chuyên mục