Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vay tiền trả góp hàng tháng hình thức tín chấp tại ACB Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V080614
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/08/2016
Hết hạn
23/08/2019
Xem :
600
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tietkiemdien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
  <td overflow:="" hidden;max-width:750px;"="" class="content_main" style="font-stretch: normal; padding-left: 5px; padding-right: 5px;">

Vay tín chấp tiêu dùng tại ngân hàng ACB là hình thức vay tín chấp được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Vay tín chấp trả góp hàng tháng ngân hàng ACB mang lại lợi ích cho khách hàng, là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đầu tư vay vốn khi gặp những vấn đề tài chính cần được giải quyết.

vay-tin-chap-tieu-dung-acb

Lợi ích và điều kiện khi vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng ACB Ngân hàng ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hơn 9.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ cho vay rất đa dạng. Trong đó hình thức vay tín chấp tiêu dùng trả góp ngân hàng ACB là một trong những dịch vụ được đại đa số khách hàng lựa chọn. Đây là hình thức vay vốn vô cùng tiện lợi và có nhiều ưu đãi. Số tiền vay lên đến 10 lần thu nhập và tối đa 500 triệu đồng, lãi suất ưu đãi dành cho mọi đối tượng khách hàng, thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng, thủ tục đơn giản, nhận tiền trong vòng 48 giờ.

Ngoài ra khi sử dụng hình thức vay tiền trả góp hàng tháng tại ACB quý khách còn được hưởng những ưu đãi khác như được tặng Bảo hiểm người vay – bảo hiểm Prévoir, tham gia các chương trình, sản phẩm cho vay khác của ACB với sự hỗ trợ tối đa của phía ngân hàng.

Điều kiện vay vốn vay tiêu dùng tín chấp ACB (Cơ sở tại Đà Nẵng)

● Cá nhân người Việt Nam có HKTT/ KT3/ giấy xác nhận tạm trú tại Đà Nẵng.

● Thu nhập ổn định hàng tháng

● Thâm niên làm việc tối thiểu 12 tháng tại đơn vị hiện tại, hoặc làm việc tại đơn vị hiện tại từ 18 tháng; hoặc làm việc tại đơn vị hiện tại từ 6 tháng đối với KH hiện hữu của ACB hoặc nhận lương qua tài khoản ACB

● Không có nợ xấu với ngân hàng. Vay tiền trả góp hàng tháng ngân hàng ACB cùng Vaynhanh24h.com Ngân hàng ACB mở rộng hình thức cho vay với nhiều loại hình khác nhau đã tạo điều kiện cho khách hàng Việt Nam sử dụng những dịch vụ vay vốn một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Đây là hành động kích cầu thị hiếu khách hàng, vừa tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi vay tín chấp tiêu dùng tại ngân hàng ACB, vừa tạo ra xu hướng vay mới góp phần phát triển kinh tế Việt Nam.

Hiện nay, kênh hỗ trợ vay vốn trực tuyến Vaynhanh24h.com có hỗ trợ những hình thức vay tiền trả góp hàng tháng tại một số ngân hàng uy tín trên toàn quốc với lãi suất thấp rất nhanh gọn, tiện lợi dành cho quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Nguồn: Vay tiền trả góp hàng tháng hình thức tín chấp tại ACB Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục