Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Thái Nguyên Tân Cương của Cửa hàng Hải Trà Tân Cương

Thông tin mua bán
Mã tin
V405304
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hải Trà Tân Cương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hải Trà Tân Cương là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm trà thơm ngon bậc nhất. Một trong những sản phẩm đặc biệt nhất chính là Trà Thái Nguyên Tân Cương. Không chỉ người Việt Nam mà cả bạn bè quốc tế cũng vô cùng yêu thích loại trà này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm trà Tân Cương với bài viết bên dưới đây nhé.

 
 
Hình ảnh Trà Thái Nguyên Tân Cương

Thông tin sản phẩm
● Khối lượng: 200g, 500g, 1kg.
● Tên sản phẩm: Trà Thái Nguyên Tân Cương.
● Thương hiệu: Tâm trà Thái.
● Xuất xứ: Thái Nguyên.
● Thành phần: 100% búp chè khô Tân Cương Thái Nguyên.
● Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
● Cách bảo quản: Để ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Trà Thái Nguyên Tân Cương là sản phẩm yêu thích của vô vàn người. Bởi lẽ sản phẩm này nổi bật với hương vị độc đáo, vấn vương mãi không thể nào quên được. Đó là lý do tại sao những ai đã từng thưởng thức loại trà này cứ nhớ mãi không thôi cái mùi hương tinh khiết, và vị ngọt thanh mát của sản phẩm.
 

Trà Tân Cương nổi bật với mùi hương tinh khiết, và vị ngọt thanh mát

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là quy trình sản xuất của nó vô cùng bài bản và được giám sát cực kỳ nghiêm ngặt, đúng chuẩn quốc tế. Vì nó được sản xuất từ những búp chè từ vùng Tân Cương, nên sản phẩm sở hữu hương thơm đặc trưng riêng.

Sau khi chế biến xong, trà Tân Cương sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra chất lượng cẩn thận. Chỉ khi xác nhận đã đạt chuẩn về mọi thứ, từ hương vị tới độ ăn toàn, thì người ta mới đem những búp chè khô này đi đóng gói. Để đáp ứng nhu cầu của tất cả người tiêu dùng, trà Tân Cương sẽ được đóng gói theo khối lượng khác nhau: 200, 500g,…

Hình dáng, mùi hương và mùi vị của trà Tân Cương

● Hình dáng: cánh săn nhỏ, uốn, cong như móc câu. 
● Mùi hương: thơm mùi cốm non nồng nàn, ngầy ngậy. Cho búp trà vào bên trong miệng, bạn sẽ thấy vị chát, ngọt thanh, đậm đà. 
● Mùi vị: sau khi hãm với nước nóng, trà có màu vàng sáng, lấp lánh. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy nó hơn chan chát, sau đó sẽ là vị ngọt thao thảo, cực kỳ thơm ngon. 
 
Những lý do tại sao Trà Thái Nguyên Tân Cương được yêu thích

Giá bán hợp lý, phù hợp với khẩu vị của nhiều người,… là những lý do tại sao trà Tân Cương được yêu thích đến vậy.
 

Trà Tân Cương phù hợp với khẩu vị của nhiều người

Giá thành sản phẩm hợp lý

Như đã nói ở trên, trà Tân Cương được đóng gói với những định lượng khác nhau: 200g, 500g hoặc 1kg, nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, có thể mua gói trà nhỏ 200g. Thông thường, một túi trà nhỏ 200g có thể uống được trong vòng 30 ngày. Do đó, bao giờ uống hết thì lại mua tiếp sau. 
 
Phù hợp với khẩu vị của nhiều người

Trà Tân Cương có tiền chát hậu ngọt, thêm hương cốm non thơm mát, nên phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng nó như một thức uống hàng ngày, hoặc đem đi mời mọi người. Vì nó dễ uống như vậy, nên loại trà này được sử dụng ở rất nhiều nơi khác nhau, như trong các hộ gia đình, văn phòng làm việc, hay các lễ cưới hỏi,… Ngoài ra, trà Tân Cương được đóng gói vô cùng đẹp mắt, nên bạn có thể mua nó để làm quà tặng cho mọi người.

Với hương vị thơm ngon, đậm đà, Trà Thái Nguyên Tân Cương là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Hải Trà Tân Cương. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0918.224.431 nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục