Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 4 ca khúc đón xuân hay nhất của dòng nhạc trữ tình

Thông tin mua bán
Mã tin
V406823
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2020
Hết hạn
06/12/2021
Xem :
509
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Số nhạc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Top 4 ca khúc đón xuân hay nhất của dòng nhạc trữ tình

Mỗi dịp Tết đến xuân về, trên khắp mọi con phố, đường quê đều vang lên những giai điệu về mùa xuân, cho mỗi người không khỏi xốn xang, háo hức. Tết đến, xuân về không thể thiếu món ăn tinh thần, đó là âm nhạc, thiếu âm nhạc là thiếu không khí tết. Chính âm nhạc khiến mỗi người cảm nhận dễ dàng hơn không khí Tết. Đặc biệt những ca khúc về mùa xuân của dòng nhạc trữ tình ẩn giấu trong đó nhiều cảm xúc sâu lắng. Nhacpro xin giới thiệu đến các bạn top 4 ca khúc đón xuân hay nhất, xua tan mọi ưu phiền, lo lắng của năm cũ và đón một năm mới với nhiều may mắn và bình an.

1. Ca khúc Ước nguyện đầu xuân, tác giả Hoàng Trang

Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Hoàng Trang, là cây đại thụ trong âm nhạc nổi tiếng với nhiều ca khúc hay, làm nên tên tuổi ông trong làng âm nhạc. Lắng nghe bài hát các bạn sẽ cảm nhận được không khí vui tươi, sinh động, lời bài hát là tâm tư của cô gái khi mùa xuân đến với bao nhiêu mộng ước. Về quần áo đẹp, về người yêu thương, về bao lì xì và mong ước thanh bình cho đất nước.

2. Ca khúc Mùa xuân đó có em, tác giả Anh Việt Thu

Bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ Anh Việt Thu, đã lột tả một cách trọn vẹn tâm tình của đôi lứa, yêu nhau vào thời chinh chiến. Ca khúc với giai điệu chậm nhưng vô cùng lắng đọng và sâu sắc. Chỉ có những ai đã trải qua cảm giác từng lỡ hẹn vào một ngày đặc biệt mới có thể hiểu được cảm giác của người đang mong ngóng chờ đợi ngày gặp mặt. Và dĩ nhiên, ngày sum họp ấy sẽ trở nên như có phép màu, đẹp đến không ngờ.

3. Ca khúc Cánh thiệp đầu Xuân, tác giả Minh Kỳ

Ra đời cách đây hơn nửa thế kỷ, bài hát là một sáng tác của 2 nhạc sĩ Minh Kỳ – Lê Dinh. Bài hát đi vào lòng người và ăn khách bởi ca từ mộc mạc, bình dị, dễ nhớ, hơn nữa đó là những giai điệu vui tươi mang đến không khí háo hức trong những ngày đầu năm. Cùng chúc nhau những điều tốt lành, sức khỏe và bình an.

4. Ca khúc Đón xuân này nhớ xuân xưa, tác giả Châu Kỳ

Bài hát do nhạc sĩ Châu Kỳ sáng tác, được đánh giá là một bài hát có chút đượm buồn nhưng cũng là bài hát có sức sống mãi với thời gian. Người Việt nào một lần từng nghe, thì không thể quên được. Khắc giao hòa của năm, quên đi mọi sầu muộn, hướng về những điều tốt đẹp trong tương lai. Trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy, con người không khỏi bồi hồi nhớ về những mùa xuân đã qua.

Có thể nói những ca khúc nhạc trữ tình như 4 các khúc trên đã lý giải vì sao dòng nhạc này lại được yêu thích và có sức sống lâu bền đến thế trong lòng khán giả. Mời các bạn ghé thăm nhacpro để tìm kiếm thêm nhiều bài hát hay và ý nghĩa về mùa xuân cũng như bài hát nhạc trẻ về tình yêu đôi lứa các bạn nhé. Chúc các bạn luôn có những tháng ngày trọn vẹn như mùa xuân mới về.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục