Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sim du lịch nhật bản docomo ntt

Thông tin mua bán
Mã tin
V409856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
679
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
minh luan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kết nối internet ngày nay chẳng còn điều gì là mới mẻ. Hiển nhiên, wifi không phải của “chùa” mà ở đâu cũng có, thú vị là là nếu bạn đi du lịch phương xa. Một trong những quốc gia yêu cầu bạn phải tự túc về internet đó là Nhật Bản. Ở Nhật Bản, wifi sẽ miễn phí nếu bạn dùng ở khách sạn nhé. Còn một khi đã bước chân ra đường và mong muốn hòa bình trải nghiệm khám phá thì…

 

Bạn hãy cũng tự do mà trang bị một chiếc thẻ sim 4g hoặc bộ phát wifi cho mình luôn. Check ngay 5 bí kíp cần xem xét trong việc dùng sim 4g du lịch Nhật Bản hay bộ phát wifi liền nhé.

 

>>>xem thêm: sim du lịch nhật bản docomo ntt

 

 

 

 

 

Kinh nghiệm mua sim du lịch Nhật Bản

 

 

 

 

 

 

 

 

Có nên mua sim 4g/ bộ phát wifi khi đi Nhật?
Xin nhắc lại một lần nữa: rất nên, rất cần và đặc biệt, rất rất cần bạn nhé. Ngoài việc giữ liên lạc với đồng bọn, trò chuyện cùng gia đình và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội… Một chiếc sim 4g hay bộ phát wifi còn giúp bạn trực tuyến 24/24. Nếu bạn vô tình lạc lối giữa lòng đất Nhật, google map sẽ dắt lối bạn về nơi bạn cần. Hoặc nếu bạn chẳng thể diễn đạt điều mình muốn nói với người bản xứ, google translate sẽ thay lời muốn nói giúp bạn. Vậy đấy. Bảo sao mình không nhấn mạnh rằng: bạn ơi, đừng quên trang bị một thẻ sim 4g hay bộ phát wifi trước khi du hí đất Nhật nhé.

 

 

Nhưng mà bạn nên chọn sim 4g hay bộ phát wifi đây?

Tất tần tật về sim 4g du lịch Nhật Bản
Rồi, mình sẽ mở màn từ sim 4g nhé. Về công năng, ứng dụng chắc mình sẽ không cần nhắc lại rồi đúng không? Bạn có thể xem chúng ở những bài viết về sim 4g tại các đất nước khác nếu cần nhé. Sim 4g thì công dụng tương đồng cả. Nhưng ở mỗi nước nhà sẽ có vài điều lệ và cách dùng, thời gian dùng, giá cả có chút khác biệt thôi. Tóm lại, sim 4g dùng để kết nối Internet. Có vậy thôi ạ. Sim 4g du lịch Nhật Bản sẽ chia làm 03 loại:

 

 

 

 

 

 

 

Truy cập Internet

 

 

 

 

 

 

 

 

Mua thẳng tại Nhật Bản.
Hoặc tại Việt Nam và nhận tại Nhật Bản.
Sẽ mua và nhận tại Việt Nam luôn.
Loại sim 4g mua tại Nhật Bản

 

 

Thẻ sim 4g ngày nay khá phổ biến và dễ áp dụng. Do vậy, nếu tất bật và quên mất việc phải sẵn sàng cho sim 4g khi còn ở Việt Nam. Bạn cũng có thể bay đến Nhật và mua ngay cho mình thẻ sim 4g tại sân bay đáp đến luôn. Có điều. Vâng, giá vô cùng đắc đỏ và cần giấy tờ chứng minh hơi bị nhiều bạn nhé. Giá thẻ sim 4g mua tại sân bay Narita – Tokyo với thời hạn dụng trong 7 ngày (Thiết bị mạng WiFi 3G 4G - Android TV box - Phụ kiện số VOHOANG.VN)

2GB tốc độ cao 4G là 3,800 JPY (~ 830,000 VNĐ).
Không giới hạn vận tốc cao 4G là 4,980 JPY (~ 1,100,000 VNĐ).

 

 

 

 

Trường hợp nào chỉ cần sử dụng sim du lịch các nước châu Á?

 

 

 

 

 

 

 

 

Loại sim này sẽ có thời hạn dùng 6 ngày hoặc 8 ngày, tùy bạn lựa chọn. Tuy vậy, dòng sim 4g này chỉ là sim dùng data và không có nghe gọi được nhé. Về kích cỡ có cả nano và micro, bạn cứ yên tâm mà áp dụng. Khi bạn chọn mua sim 4g tại Việt Nam, bạn chỉ cần mang mã voucher, đến sân bay Narita, bạn di chuyển đến booth nhận sim ở bên dưới, xuất trình giấy tờ và voucher là chiếm được rồi.

Tin đăng cùng chuyên mục