Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật hàm hô bằng 3D

Thông tin mua bán
Mã tin
V072763
Giá
70 VNĐ
Ngày đăng
20/05/2016
Hết hạn
20/05/2017
Xem :
609
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
anhseo
Điện thoại
0999999999
Địa chỉ
cdscs
Nội dung chi tiết

 

 

Làm đẹp hàm hô 3D là kỹ thuật điều trị hàm hô hiệu quả nhất từ lâu. Chỉ với thực hiện một lần điều trị, mọi người  đã sở hữu được khuôn mặt mơ ước, khắc phục triệt để tác động gây hô vẩu kém duyên của mình. Trung tâm cơ sở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ có với đội ngũ bác sĩ là những người  hàng đầu về phẫu thuật hàm mặt, sẽ đem đến khách hàng ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng kỹ thuật 3D hiệu quả như mơ ước.

Công nghệ Phẫu thuật hàm hô sao cho đẹp

Phẫu thuật hàm hô 3D là kỹ thuật điều trị hàm hô hiệu được sử dụng rất đảm bảo nhất hiện nay. Chỉ với duy nhất một lần điều trị, khách hàng sẽ khắc phục triệt để tác động hô vẩu của mình. Bằng việc điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm, tác nhân chính gây hô vẩu, mọi người sẽ sở hữu được khuôn hàm thon gọn và tự tin hơn với nụ cười tự nhiên của mình.

Ngoài vấn đề đảm bảo thì chi phí thực hiện hàm hô giá bao nhiêu cũng thường là vấn đề mọi người quan tâm. Hiện nay, thực hiện hàm hô ở Hà Nội hay làm đẹp hàm hô tại TPHCM đều có rất nhiều trung tâm điều trị. Thế nhưng, vì đây là công nghệ mới, lại đòi hỏi yêu cầu làm đẹp rất cao, vì vậy, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi phẫu thuật mà lựa chọn.

Để phẫu thuật chỉnh hàm hô phương pháp 3D các trung tâm thường dùng đường cắt LEFORT I và BSSO , Wassmund, Kole để đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho đẹp nhất với khuôn mặt, giúp chỉnh hình hô móm, tạo nên khuôn mặt tự nhiên.

Bước 1: Bác sĩ xem xét tình trang hàm khách hàng và tư vấn. Trước khi thực hiện hàm hô 3D, khách hàng được tư vấn với mô hình mô đảm bảo mặt trực quan và video để hiểu rõ quá trình thực hiện của mình như thế nào.

Bước 2: Chụp X-quang Conebeam CT kỹ thuật số 3D. Xác định chính xác tác động gây hô vẩu là gì.

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tổng quát. Để an toàn, chắc chắn khách hàng đủ điều kiện sức khỏe để làm đẹp phẫu thuật, trung tâm sẽ yêu cầu thực hiện đảm bảo xét nghiệm sinh hóa theo áp dụng. Sau đó, mọi người sẽ được thực hiện gây để chuẩn bị cho ca mổ.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô trong phòng mổ vô trùng

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu.

Nguồn: phauthuatthammynangmuisline.blogspot.com

Tin đăng cùng chuyên mục