Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các tác nhân gây vô sinh đàn ông không bận tâm tới

Thông tin mua bán
Mã tin
V085750
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2016
Hết hạn
10/11/2017
Xem :
675
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
vô sinh là bệnh thường gặp nhất hiện nay, có xu phác đồ gia tăng qua từng năm. Theo thống kê của Bộ Y Tế cho nhìn ra , trung bình mỗi năm tỷ lệ thiếu nữ mắc vô sinh thứ phát tăng từ 10 – 13%. Căn bệnh này vì nhiều các nguyên nhân gây vô sinh , do đó các cặp vợ chồng cần nắm được một vài nguồn gốc cũng như một vài căn bệnh “giấu mặt” gây vô sinh thứ phát, từ đó có biện pháp phòng ngừa và điều trị kết quả .
một vài căn bệnh gây vô sinh ở đàn ông
vô sinh thứ phát khiến cánh mày râu mất đi thuận lợi làm cha, tình cảnh này diễn ra ra khi đàn ông gặp phải một vài rắc rối về chất lượng tinh trùng hoặc mắc tắc ống dẫn tinh, đau tinh hoàn, … cụ thể :
Giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể gây vô sinh thứ phát
 
-thanh niên mắc chứng xáo trộn nhiệm vụ sinh lý hoặc tinh trùng yếu, tinh trùng kém chất lượng và số lượng.
- Đường sinh dục bị nhiễm khuẩn , có thể vì tai biến của bệnh quai mắc khiến tuyến sinh dục dính suy yếu.
- Chứng giãn động mạch thừng tinh, tinh hoàn ẩn cũng là nguyên nhân gây vô sinh thứ phát ở nam.
-thanh niên dính các bệnh như đảo lộn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, tắc ống dẫn tinh … cũng có thể bị vô sinh thứ phát.
-Hơn thế , một số nguyên nhân khác như suy nghĩ , môi trường sống mắc ô nhiễm , áp dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … đều gây hậu quả đến chức năng sinh nở .
 
Căn bệnh giấu mặt gây vô sinh ở con gái
Thông thường, tỷ lệ đàn bà dính vô sinh thứ phát thường cao hơn con trai . những bác sĩ chuyên khoa nghĩ rằng , trung bình mỗi năm tỷ lệ thiếu nữ bị vô sinh tăng từ 10 – 13%. lý do gây bệnh có thể bởi vì :
 
-Ung thư cổ dạ con - nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh
-Vấn đề liên quan đến dạ con : Cổ dạ con có thể bị có hại bởi nạo phá thai, sảy thai, … khiến cấu trúc của dạ con dính thay đổi . Khi đó sẽ gây khó khăn cho tinh trùng đến gặp trứng, làm giảm khả năng sống của tinh trùng.
-Bệnh về tử cung và ống dẫn trứng : chị em có tiền sử dính bệnh nhiễm trùng cổ tử cung , viêm ống dẫn trứng hoặc các bệnh phụ khoa khác như viêm nhiễm vùng chậu, u xơ tử cung , … đều có thể dính vô sinh thứ phát bởi vì trứng khó rụng hoặc trứng bị dị tật.
-lộn xộn rụng trứng : có khả năng do nguyên nhân tâm lý , căng thẳng, kéo dài, vận động mạnh hoặc mắc một số bệnh đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, suy buồng trứng, ..
-Tuổi tác : Cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quá trình sinh nở , làm giảm khả năng thụ thai ( thường ở nữ giới sau 35 tuổi )
-Bên cạnh đó, việc thiếu nữ đặt vòng ngăn ngừa thai không đúng hoặc quá lâu sẽ tác hại đến khả năng sinh sản , tạo ra tình cảnh vô sinh thứ phát, Hơn thế nữa còn tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập và gây nhiễm khuẩn .
trị bệnh vô sinh thứ phát ra sao
những thầy thuốc phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, việc trị bệnh vô sinh thứ phát cần căn cứ vào yếu tố gây bệnh cũng như thời gian bệnh. dưới đây là những phác đồ chữa vô sinh thứ phát :
xem thêm: dau hieu vo sinh o nam gioi xuất hiện khi hai vợ chồng lấy nhau lâu mà không mang thai mặc dù vẫn quan hệ tình dục thường xuyên.
-dùng thuốc : Tùy vào cơ địa của mỗi người mắc bệnh mà bác sĩ sẽ đề nghị một số chủng thuốc trị bệnh hợp lý , giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng hơn. tuy thế , người bệnh cần để ý dùng thuốc theo đúng liệu pháp dẫn của bác sĩ chuyên khoa , không nên tự ý điều trị tại nhà.
-tiểu phẫu : sử dụng cho một vài trường hợp thanh niên bị giãn mao mạch thừng tinh, hẹp da bao quanh quy đầu , phụ nữ mắc viêm cổ tử cung , tắc ống dẫn trứng, …
 
-Thụ tinh nhân tạo : Là phương án bơm tinh trùng trực tiếp vào tử cung của nữ, tạo điều kiện cho tinh trùng gặp trứng để việc thụ tinh diễn ra thuận lợi .
-Thụ tinh trong ống nghiệm : hướng này lấy tinh trùng và trứng để thụ tinh trong ống nghiệm, sau khi phôi đã tăng sinh sẽ bơm trực tiếp vào dạ con của nữ để tiếp tục có mang .
 
-Lời khuyên : một số chuyên gia chuyên khoa phụ khoa nghĩ rằng , vô sinh thứ phát có thể xảy ra ở mọi đối tượng, do đó khi phát hiện ra bệnh cần đến ngay những bệnh viện hoặc phòng khám đa khoa uy tín để được thăm kiểm tra và chữa trị nhanh chóng .
xem thêm: phong kham da khoa thai ha co tot khong phòng khám đa khoa thái hà dựa vào nhiều tiêu chí tạo nên chất lượng tại phòng khám
Tin đăng cùng chuyên mục