Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bài tập chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V422878
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2021
Hết hạn
28/07/2022
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
educationclv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thời điểm dịch covid hoành hành, hầu như thời gian rảnh bạn đang không biết làm gì thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bài tập giúp bạn chăm sóc sức khỏe mùa dịch tại nhà.
Nhảy dây
Nhảy dây đốt cháy calo, nâng cao nhịp tim và cải thiện sự phối hợp, độ đàn hồi của cơ và chức năng não . Thêm vào đó, nó rất thú vị, dễ dàng và chiếm rất ít dung lượng.

Sau một thời gian ngắn khởi động, thực hiện các bước nhảy khoảng 30 giây, sau đó là nghỉ từ 15 đến 30 giây. Kết hợp nhuần nhuyễn với sự kết hợp của nhảy một chân, nhảy tách chân, nhảy từ rộng đến hẹp, chạy tại chỗ và cất cánh và hạ cánh bằng cả hai chân .

Tăng thời gian khi bạn trở nên tốt hơn. Hạ nhiệt với bê và bốn đầu trải dài.

Box hoặc Kickbox
Grant Roberts, một huấn luyện viên thể hình được Hiệp hội Y học Thể thao Nội khoa chứng nhận , người đã làm việc với những người nổi tiếng như Eva Longoria và Zachary Levi , nói: “Hãy suy nghĩ trong hộp . Boxing và kickboxing là những bài tập giúp điều hòa cơ thể tuyệt vời mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà trong khi khơi dậy nguồn năng lượng bên trong và giảm bớt căng thẳng .

Leo lên cầu thang
"Có một số cầu thang trong nhà của bạn?" Roberts hỏi. "Hãy bao gồm chúng trong bài tập tim mạch của bạn." Tập thể dục leo cầu thang tại nhà đơn giản như vậy. Đặt hẹn giờ cho thời lượng tập luyện ưa thích của bạn, đi bộ lên và xuống cầu thang và lặp lại cho đến khi nó phát ra tiếng bíp. Bắt đầu chỉ với vài phút, sau đó bắt đầu với bài tập leo cầu thang dài hơn khi bạn cảm thấy khỏe hơn.

Phần thưởng khi tập luyện sức mạnh : Nghỉ giải lao để nâng bắp chân . Đặt bóng của bàn chân lên một bước, sau đó sử dụng cơ bắp chân để nâng lên cao hết mức có thể. Hạ thấp cơ thể hết mức có thể, sau đó trở lại vị trí ban đầu và lặp lại.

Tin đăng cùng chuyên mục