Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

20+ Cách Tẩy Vết Băng Dính Sạch Trên Mọi Bề Mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V566736
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
22/08/2023
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Home Services Việt Nam
Điện thoại
0908597785
Địa chỉ
Địa chỉ: 78/1 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương
Nội dung chi tiết
Băng keo là vật dụng rất phổ biến dùng để cố định các đồ vật. Vết băng có thể xuất hiện ở rất nhiều bề mặt như trên cửa kính tòa nhà, đồ nhựa, vật dụng, tường nhà xưởng, văn phòng… Làm thế nào để tẩy vết băng dính hiệu quả mà không gây hư hỏng bề mặt? bỏ túi ngay các mẹo này nhé!
 
Tẩy vết băng dính bằng giấm ăn
 
Giấm là nguyên liệu quen thuộc và được nhắc đến rất nhiều trong các mẹo về tẩy rửa. Bạn đã biết giấm cũng có thể tẩy vết băng dính trên đồ vật cực kỳ nhanh chóng?
 
tẩy vết băng dính bằng giấm
 
Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ấm thấm vào dung dịch giấm pha loãng để lau qua vết băng dính. Nếu vết băng dính đã trở nên khô cứng và dày, bạn nên đổ trực tiếp giấm lên vị trí keo dính đó, đợi khoảng 1 tiếng cho keo bong ra
 
Tẩy vết băng dính bằng dầu ăn
 
Không được dùng nhiều trong tẩy rửa nhưng dầu ăn lại là chất tẩy vết dính băng keo hiệu quả tương đối cao.
 
Đơn giản là đổ trực tiếp dầu ăn lên vết bẩn, đời trong 5-10 phút cho vết keo bỡ ra. Sau đó chà sát vết băng dính bằng khăn có tẩm dầu là vết keo sẽ hoàn toàn biến mất ngay.
 
Tẩy vết băng dính bằng xăng
 
Bạn cùng có thể dùng xăng để tẩy vết dính băng keo bằng cách thoa một lượng nhỏ lên vị trí keo dán, sau đó dùng khăn tẩm xăng và chà sát lại vị trí đó. Bề mặt sẽ ngay lập tức được làm sạch bơi tác dụng cực nhanh của xăng.
 
Tẩy vết băng dính sạch hiệu quả bằng nước rửa chén
 
Nước rửa chén có mùi hương rất thơm và dễ chịu, sử dụng để tẩy vết băng dính sẽ không để lại mùi khó chịu cho không gian kín.
 
 
Tùy vào diện tích bề mặt bị dính băng kéo, bạn canh lượng nước rửa chén phù hợp. Sau đó, bạn nhúng khăn vào nước dung dịch nước rửa chén cộng nước ấm rồi lau qua vết băng dính.Lau nhiều cho đến khi vết bấn biến mất
 
Dùng giấy nhám tẩy vết dính băng keo
 
Bạn có thể tìm mua giấy nhám tại các tiệm tạp hóa, cửa hàng vật liệu. Đây là loại vật liệu có công dụng mài mòn và nó có thể làm mòn cả lớp keo dính.
Bạn nên sử dụng giấy nhám để tẩy vết băng dính trên các bề mặt như nhựa, kính cường lực… để tránh giấy nhám có thể bào mòn cả mặt nền.

Xem thêm: giải pháp vê sinh toàn diện dành cho bạn

Xem thêm: Các blog khác ở cẩm nang vệ sinh

Home Services Việt Nam là đơn vị mang đến các giải pháp vệ sinh toàn diện: dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh công nghiệp, tạp vụ vệ sinh văn phòng cho bạn tận dụng nguồn lực tạo ra những giá trị bền vững cho doanh nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thể

Nguồn: https://homeservicesvietnam.vn/cam-nang-ve-sinh

Tin đăng cùng chuyên mục