Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vista Trade là gì? Sàn Vista.trade có lừa đảo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V454881
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2022
Hết hạn
22/08/2023
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tiền Ảo Giá Tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cảnh báo sàn Vista.trade lừa đảo!

Vista Trade là một sàn Bo cực kỳ mới ra mắt từ năm 2021, với hình thức hoạt động không khác gì các sàn Wefinex, Pocinex, Deniex,… từng bị chặn vì hoạt động theo mô hình đa cấp lừa đảo. Vista Trade được cho là sự thay thế cho sàn Deniex. Cái này khá rõ ràng vì bạn có thể thấy cả một hệ sinh thái của Winsbank trong trang muanhanh.io. Nơi đổi tiền thành USDT, Vista trade, Didi biz,… để có thể bắt đầu giao dịch.

Nếu bạn đã biết về sàn Wefinex, Deniex trước đó thì có lẽ cũng dễ hình dung ra sàn Vista Trade như thế nào. Tuy nhiên, theo mình thấy thì Vista Trade còn dai dẳng hơn. Nó không chỉ nâng cấp nền tảng, thêm nhiều chức năng mới mà còn đổi tên liên tục đủ kiểu để tránh bị chặn. Nào là vista.trade, vista1.trade, vista2.trade, Vissta2.trade, Vistia2.trade, Vista3.trade,…

So với các sàn Bo uy tín thì các sàn bo lừa đảo này còn thu hút đông đảo người tham gia hơn. Rõ ràng điều kiện giao dịch hấp dẫn hơn nhiều, cách thức tham gia thì đơn giản. Chỉ có điều bạn trade bo trên sàn này thì chẳng khác gì đang ngồi trên một đống lửa. Vì sự thật là chẳng biết bao giờ nó bị chặn và biến mất. Chưa kể các sàn này còn bị tố can thiệp lệnh, đặc biệt là lôi kéo người tham gia theo mô hình đa cấp trái pháp luật. Để hiểu rõ hơn cùng Tienaogiatot tìm hiểu Vista trade là gì và vista trade lừa đảo như thế nào nhé!

Nguồn: https://tienaogiatot.com/vista-trade/

#tienaogiatot #vistatrade #deniex

 

Tin đăng cùng chuyên mục