Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng hợp các sàn tiền ảo uy tín thế giới hiện nay bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V406894
Giá
4.120.000 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

đầu cơ hoặc thương lượng vào Bitcoin hoặc những loại tiền ảo khác khi đầu có thể cạnh tranh. Thường xuyên có tin tức về lừa đảo và người mất tiền trong ngành nghề này. Dù rằng điều này là đúng, và phổ quát vụ lừa đảo đã xảy ra và tiếp tục xảy ra, nhưng chưa bao giờ việc đầu tư vào tiền ảo lại đơn giản như vậy. Quá nhiều tiến bộ trong vài năm qua đã giúp đàm phán tiền ảo trở thành an toàn và tiện lợi.

Mối quan tâm hàng đầu lúc giao dịch và mua Bitcoin, hoặc những loại tiền ảo khác, là an toàn và bảo mật. Cho dù bạn có dự kiến sắm và nắm giữ bền lâu, muốn giao dịch đều đặn, để ý đến tính ẩn danh hoặc quyền tây riêng, hoặc chỉ thuần tuý là muốn dễ sử dụng, những sàn phân phối uy tín nhất thế giới sau đây là tốt nhất cho mọi tình trạng dùng mà các bạn để ý.

Danh sách này bao gồm những sàn phân phối tiền ảo uy tín nhất, tốt nhất cho 1 số nhà giao dịch nhất thiết cũng như những sàn phân phối tốt nhất trong những loại sàn phân phối tiền ảo hiện nay.

Để Phân tích thêm về sự dị biệt của các loại sàn tiền ảo uy tín thế giới , hãy đọc sau danh sách các sàn giao dịch tiền ảo mà chúng tôi liệt kê dưới đây. Khi bạn đã quyết định giao dịch tiền ảo, điều quan yếu nhất là các bạn phải có nơi giữ tiền ảo mình một cách an toàn, những đại lý phân phối tiền ảo dưới đây đều là các đại lý phân phối tiền ảo uy tín nhất thế giới.

sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất hiện nay

  • XM – tặng 30$ ngay khi tạo tài khoản

  • Binance – nhiều người trên thế giới dùng

  • Bisq

  • Coinbase và Coinbase Pro

  • Cash App

XM – tặng 30$ ngay lúc tạo account

XM là đại lý phân phối tiền ảo uy tín có đơn vị mẹ là Trading Point Holding, một nhà môi giới CFD và FX toàn cầu được thành lập vào năm 2009. Trading Point Holding có 2 nhãn hiệu là XM và Trading.com.

XM có mặt trên toàn cầu và được quản lý bởi ba cơ áo quan chính: Ủy ban Chứng khoán và giao dịch Síp (CySEC), Ủy ban Chứng khoán và đầu cơ Úc (ASIC) và Ủy ban dịch vụ nguồn vốn Quốc tế Belize (IFSC).

tham gia thương lượng tiền ảo tại sàn XM các bạn không phải lo về vấn đề kĩ thuật cũng như sự an toàn trong đàm phán. Những lệnh thương lượng tại XM sẽ khớp tức thì.

Bên cạnh đó, lúc các bạn tạo account tại XM sẽ được tặng ngay 30$ để thương lượng mà chưa cần phải nạp tiền. Thêm vào đó khác các đại lý phân phối sàn tiền ảo khác, 30$ này các bạn giao dịch thắng hoàn toàn có thể rút tiền.

thế mạnh của XM:

  • Khớp lệnh đàm phán ngay.

  • Tặng 30$ ngay lúc tạo tài khoản.

  • tương trợ Tiếng Việt 100%.

  • trọng tâm giúp đỡ bằng Tiếng Việt 24/7.

  • Nên tảng công nghệ mạnh mẽ cho các thương lượng an toàn hơn.

Đăng Ký account XM

Binance: phổ biến người trên toàn cầu dùng

binance sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

đại lý phân phối tiền ảo Binance là một sàn phân phối được ra đời vào năm 2017 với trung tâm là đàm phán tiền ảo. Binance cung ứng gần 600 cặp thương lượng không giống nhau giữa các loại tiền ảo không giống nhau. Nó cung ứng một số cặp tiền pháp định / tiền ảo.

Về ưu điểm

  • Phí thương lượng thấp hơn các sàn giao dịch tiền ảo khác.

  • rộng rãi loại tiền ảo.

  • Biểu đồ phát triển hơn những sàn khác.

  • Uy tín trên toàn toàn cầu, cực nhiều người mua Binance để dự trữ tiền ảo mà mình có.

điểm yếu

  • Hướng tới các bạn nâng cao hơn, có kinh nghiệm trong giao dịch trước ấy.

  • Binance US có ít cặp giao dịch hơn so với đối tác quốc tế, mặc dù nó vẫn có hơn 100 cặp giao dịch.

  • 13 tiểu bang của Hoa Kỳ, như New York, không được Binance US tương trợ.

Phí : trong khoảng 0,1 – 0,2% thấp nhất trong những sàn.

Hiện tại, Binance cai trị không gian bàn thảo tiền ảo toàn cầu, chiếm một phần đáng nhắc khối lượng giao dịch tiền ảo hàng ngày. Sàn giao dịch tiếp thị liên kết hiện không cho phép gửi tiền bằng USD nhưng nó cho phép các bạn trực tiếp sắm 1 vài loại tiền ảo được chọn bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Được phép gửi tiền bằng hơn 20 loại tiền tệ fiat khác, gồm những cả Euro, Vietnam đồng.

Binance phù hợp nhất với các người muốn thương lượng hoặc đầu tư vào những tiền ảo ít được biết đến hơn. Ví dụ: Coinbase chỉ sản xuất 22 loại tiền ảo không giống nhau để đàm phán trong khi Binance có hơn 150. Binance là sàn phân phối xuất sắc cho bất kỳ người nào muốn đàm phán tiền ảo hoặc bất kỳ người nào muốn có biểu đồ phát triển hơn đầy đủ các sàn giao dịch khác.

Đăng Ký tài khoản Binance

Bisq: sàn phân phối phi tụ họp tốt nhất

bisq sàn giao dịch tiền ảo cho người mới

Bản thân tiền đề của Bitcoin là nó cấp quyền truy vấn cập mở và miễn phí vào một tổ chức account. Các sản phẩm nhà băng, như séc hoặc account tiết kiệm, chỉ có thể truy tìm cập được ví như các bạn có giấy má tùy thân hợp pháp do chính phủ cấp. Với Bitcoin, điều này ko cần thiết. Nó có thể được tầm nã cập bất nhắc quốc tịch hoặc vị trí, và không cần bất kỳ thủ tục tùy thân nào.

Ưu điểm

  • nền tảng phi tập trung, phi KYC

  • 26 tùy chọn thanh toán khác nhau, bao gồm cả Zelle

  • ứng dụng di động cho cả Android và iOS

nhược điểm

  • Tốc độ thương lượng phụ thuộc vào phương thức thanh toán và có thể chậm, trong 1 vài trường hợp

  • Khối lượng trao đổi có thể thấp

  • ko thực sự được mẫu mã để thương lượng hăng hái

Phí : Phí giao dịch phải trả bằng BTC hoặc BSQ (tiền ảo gốc của mạng). Khi trả tiền các khoản phí bằng Bitcoin, giá cả để đàm phán một Bitcoin là 0,20% đối với phía dịch vụ và 0,60% đối với phía khách hàng. Khi thanh toán phí bằng BSQ, phí thương lượng một Bitcoin là 0,10 đối với phía nhà sản xuất và 0,30% đối với phía người dùng.

khi mà nhiều người nghĩ rằng điều này mở ra khả năng hoạt động tù túng (điều như vậy cũng có thể kể về hoạt động tù nhân sử dụng tiền mặt), nó cũng tức thì cấp những tổ chức tài khoản cho các cá nhân ở các nước có hệ thống nhà băng kém phát triển. Có hàng triệu người trên toàn cầu không có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng hoặc công cụ để đàm phán bởi vì quốc gia của họ có thể ko có hạ tầng cơ sở vật chất vốn đầu tư thích hợp hoặc các cá nhân có thể ko có giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp. Bitcoin, được sử dụng đồng thời với một sàn giao dịch phi hội tụ như Bisq, có thể là một kĩ thuật tốt trong những trường hợp này.

thông báo mới nhất, cập nhật thường xuyên về tiền ảo tại https://santienaototnhat.com/top-cac-san-tien-ao-uy-tin-nhat-hien-nay-ma-ban-can-biet/

 

Tin đăng cùng chuyên mục