Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu kiến trúc nhà gỗ 3 gian truyền thống

Thông tin mua bán
Mã tin
V097549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2017
Hết hạn
12/05/2018
Xem :
577
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
thutayho
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những ngôi nhà gỗ 3 gian truyền thống thường sử dụng gỗ lim Lào hoặc gỗ xoan làm vật liệu chủ đạo cho không gian ngôi nhà.

Bởi lẽ những loại gỗ này thường có trọng lượng khá nhẹ đồng thời đảm bảo độ bền chắc tốt vượt thời gian. Vật liệu bằng gỗ không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên cổ kính và độc đáo và còn mở ra một không gian gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên đất trời.


Mẫu nhà gỗ 3 gian truyền thống dân tộc.

Ngôi nhà gỗ 3 gian truyền thống được thiết kế với những đặc trưng cổ xưa của người Việt với cách thiết kế kiến trúc, bày trí nội thất cũng như chọn lựa kiểu dáng hoa văn chạm khắc phù hợp.

Thiết kế nhà gỗ 3 gian truyền thống thường được thiết kế với kết cấu gồm 3 gian, gian chính giữa làm trục đối xứng để hình thành nên kiến trúc ở hai bên.

Thông thường, gian chính sẽ được bày trí và thiết kế chỉn chu và cầu kì nhất bởi đây là không gian thờ tự trong gia đình đồng thời là không gian sinh hoạt chung và tiếp đón khách.

Hai gian đối xứng hai bên được thiết kế khéo léo thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân và phòng ngủ của gia đình. Với lối kiến trúc như vậy vẫn đáp ứng được nhu cầu của mỗi gia đình.

Nguồn : http://senvietdecor.com/ngoi-nha-go-3-gian-the-hien-su-tai-hoa-cua-hung-nguoi-nghe-nhan/

Tin đăng cùng chuyên mục