Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu thể hiện được thành ý và tạo ấn tượng tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V409584
Giá
299.000 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2020
Hết hạn
22/12/2021
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuyenTran1997
Điện thoại
Địa chỉ
135, đường số 12, phường 10, KDC CITYLAND
Nội dung chi tiết
Tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu là nỗi trăn trở của các chàng trai, cô gái khi về ra mắt gia đình mỗi vào các dịp Tết đến. Nếu như tặng quà cho các đối tác làm ăn, các đồng nghiệp thì điều đó là vô cùng dễ dàng. Nhưng với bố mẹ người yêu thì khác. Bên cạnh nỗi lo về các ứng xử, hình thức bên ngoài có hợp lòng bố mẹ người yêu thì món quà để được lòng bố mẹ người yêu là điều mà bạn lo lắng nhất.
 
Nếu bạn muốn tìm cho mình món đồ ưng ý là quà biếu gia đình người yêu để thể hiện được tấm lòng của bản thân và hợp ý bố mẹ người yêu nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào? Vậy đừng bỏ qua những gợi ý sau đây mà ColoColo chia sẻ để giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian lựa chọn.
 
1. Tặng giỏ quà tết cho bố mẹ người yêu
 
Giỏ quà tết sang trọng
 
Ngày nay, giỏ quà Tết là món quà được lựa chọn nhiều trong mỗi dịp Tết đến. Bởi giỏ quà không chỉ đẹp, sang mà còn rất thiết thực. Giỏ quà Tết được nhiều người yêu thích cũng là một điều dễ hiểu vì nó không chỉ có tính thực tế mà còn phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau đặc biệt là những người lớn tuổi. Vì thế, đây là một gợi ý bạn không thể bỏ qua để dành tặng quà tết bố mẹ người yêu trong trong năm này.
 
Giỏ quà bán được bán đầy rẫy khắp mọi nơi, bạn có thể lựa chọn thỏa thích. Tuy nhiên để món quà trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bạn nên tự chọn hoa quả tươi ngon, trang trọng, những món quà bố mẹ yêu thích và tự tay đóng gói lại để gửi tặng bố mẹ người yêu. Điều đó có thể giúp bạn ghi điểm tuyệt đối khi tặng quà Tết cho bố mẹ vợ đấy.
 
2. Tặng trái cây đẹp – độc – lạ 
Tạo hình khắc chữ lên quả dừa
 
Qua đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân, mỗi quả dừa đều trở thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp và giàu ý nghĩa. Những câu chúc bình an, chúc phúc – lộc –thọ,... trên dưa hấu sẽ thu hút tài lộc, may mắn cho cả gia đình. Dừa khắc nghệ thuật như một lời chúc, một món quà ý nghĩa của bạn dành cho bạn bè, người thân dịp Tết. 
 
Đối với các bậc cha mẹ thì việc thờ cúng trong dịp tết vô cùng quan trọng. Chính vì thế mà việc lựa chọn những quả trái cây đẹp để trưng trong ngày tết quả là ý tưởng tuyệt vời dành cho những ai đang loay hoay tìm kiếm quà tặng cho bố mẹ người yêu nhé. Đây là một món quà tết tuy giản dị nhưng tin rằng bố mẹ người yêu sẽ cảm thấy rất thích.
 
3. Tặng Yến sào cho bố mẹ người yêu
Yến sào- món quà dinh dưỡng
 
Yến sào không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Từ xa xưa, yến sào đã được vua chúa, quý tộc sử dụng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Ngày nay, yến sào đã được nhiều gia đình sử dụng cũng như được sử dụng để làm quà biếu tặng.
 
Không cần phải có món quà tết quá cầu kỳ, đôi khi những món quà đơn giản và thiết thực lại thể hiện được sự yêu thương và quan tâm của bạn dành cho bố mẹ đó chính là điều ý nghĩa nhất đối với bậc cha mẹ trong dịp tết. Và yến sào là một trong những món quà đơn giản, nhưng lại tuyệt vời tựa như một lời chúc sức khỏe ý nghĩa mà chắc chắn khi tặng quà Tết bố mẹ bạn gái sẽ rất thích.
 
4. Tặng rượu vang sang trọng
 
Trong văn hóa truyền thống của người Việt, màu đỏ là một trong những màu sắc biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc. Vì vậy, rượu vang đỏ thường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm quà biếu Tết trong dịp đầu năm mới với mong muốn gửi trao sự may mắn, tài lộc.
 
Không chỉ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, rượu vang còn thay lời gửi gắm lời chúc sức khỏe, bình an. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, rượu vang có nhiều hoạt chất, đặc biệt là resveratrol và proanthocyanidin, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho sức khỏe xương, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, hỗ trợ tiêu hóa và còn rất nhiều công dụng vô cùng tốt của rượu vang đối với sức khỏe.
 
Những chai rượu vang cũng được các nhà sản xuất chú trọng đầu tư vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt. Đây sẽ là một trong những món quà tặng vừa sang trọng, vừa mang nhiều ý nghĩa khi tặng quà Tết cho bố mẹ vợ trong dịp Tết nguyên đán.
 
5. Tặng cây lăn bụi cao cấp cho bố mẹ người yêu
Cây lăn bụi ColoColo
 
Dọn nhà ngày Tết là công việc siêu bận rộn và rất tốn thời gian.  Nếu bạn gửi tặng bố mẹ người yêu một cây lăn bụi sàn nhà thì chắn chắn họ sẽ rất thích . Cây lăn bụi có các loại để lăn bụi bẩn, tóc rụng, lông thú cưng, lăn ôtô, ... và việc dọn dẹp nhanh chóng hơn khi chỉ việc lăn nhẹ trên bề mặt chăn nệm, ghế,… sản phẩm sẽ giúp chúng ta thu gom hết các bụi bẩn, sợi vải, lông, tóc trên đồ dùng hằng ngày và bạn chỉ cần dùng gạt để loại bỏ bụi trên cây lăn. Có thể sẽ rất vất vả nếu không có các dụng cụ hỗ trợ dọn dẹp.
 
Vì thế cây lăn bụi ColoColo sẽ là món quà rất gần gũi lại thiết thực khi tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu. Đôi khi những món quà nhỏ không được chú trọng nhưng lại được bố mẹ rất thích.
 
Với những gợi ý trên đây, ColoColo tin rằng chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình món quà thiết thực ý nghĩa gửi đến bố mẹ người yêu để thể hiện tấm lòng bản thân và hợp ý bố mẹ người yêu khi tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu.
 
Bài viết liên quan: https://caylanbui.com/nhung-vat-dung-can-thiet-cho-ngay-tet/
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục