Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

TOP 5 mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp hút hồn trong năm 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V432180
Giá
10.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/12/2021
Hết hạn
21/12/2022
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch
Nội dung chi tiết

Phong cách cổ điển trong một năm qua đã được khá nhiều người yêu thích và chọn lựa cho tổ ấm của mình. Để khép lại 1 năm huy hoàng của xu hướng thiết kế này, hôm nay chúng tôi sẽ thống kê lại TOP 5 biệt thự cổ điển đẹp hút hồn năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

1. Biệt thự cổ điển Châu Âu đẹp lung linh tại Nhà Bè

Biệt thự cổ điển phong cách Châu Âu luôn là giấc mơ của nhiều người, không chỉ đẹp mà mẫu thiết kế này còn tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

Biệt thự cổ điển

Tầng áp mái được sử dụng triệt để giúp mở rộng thêm không gian sinh hoạt

Biệt thự cổ điển

Vào ban ngày căn biệt thự càng thể hiện rõ vẻ đẹp quyến rũ, đẳng cấp của mình, hệ thống hoa văn, chỉ tường bố trí vừa phải nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ cho dự án

2. Mẫu biệt thự cổ điển đẹp 3 tầng tại Bình Dương

Nhiều người cho rằng phong cách cổ điển khá khô khan, cứng nhắc thiếu đi tính sáng tạo. Đó là quan điểm sai lầm vì bạn có thể thay đổi những chi tiết dù nhỏ nhất phù hợp với sở thích của mình miễn vẫn giữ được những nét đặc trưng cơ bản. Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng tại Bình Dương được xây dựng theo phong cách Châu Âu khá sang trọng, đẳng cấp đem lại một cuộc sống hưởng thụ, yên bình cho gia chủ.

Biệt thự cổ điển

Căn biệt thự bề thế tuy không sử dụng những chi tiết hoa văn cầu kì nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp cổ kính, quyến rũ

Biệt thự cổ điển

Không gian sinh hoạt của các thành viên được bố trí khoa học giúp đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

3. Biệt thự cổ điển kiểu Pháp có gara tại quận 7

Phong cách cổ điển Pháp được khá nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn cho tổ ấm của mình. Không chỉ thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng cho chủ sở hữu mà nó còn giúp thể hiện rõ nét những đặc trưng của phong cách cổ điển truyền thống. Tuy phong cách cổ điển đã có nhiều thay đổi nhưng những chi tiết như mái, cửa sổ, phào chỉ tường,…vẫn còn giữ được vẻ đẹp của mình.

Biệt thự cổ điển

Mặc dù không có phần sân rộng nhưng mẫu biệt thự cổ điển đẹp vẫn đem lại sự thoải mái, tiện nghi khi dùng

Biệt thự cổ điển

Hệ thống tường bao cũng được thiết kế ấn tượng, sự cân đối trong thiết kế biệt thự cổ điển luôn được KTS chú trọng làm nổi bật. Những mảng cửa sổ lớn, nhỏ bố trí đều khắp biệt thự giúp tăng khả năng chiếu sáng vào ban ngày giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ cũng như tạo sự gần gũi với thiên nhiên

4. Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách cổ điển tại Hội An

Mỗi dự án đảm nhận chúng tôi đều mong muốn đưa ra mẫu thiết kế phù hợp nhất với yêu cầu của gia chủ với hy vọng đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Căn biệt thự 2 tầng phong cách cổ điển tại Hội An là một trong những dự án nổi bật không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn vì sự tiện lợi mà nó đem lại cho gia chủ.

Biệt thự cổ điển

Căn biệt thự tinh giản bớt đi những chi tiết hoa văn rườm rà nhưng vẫn rất cổ kính và quyến rũ

Biệt thự cổ điển

Căn biệt thự đẹp lung linh khi đêm về bởi những ánh đèn bố trí khoa học

5. Cải tạo biệt thự cũ thành siêu biệt thự cổ điển Pháp ấn tượng tại Đồng Nai

Khi tổ ấm cũ của bạn đã xuống cấp và không còn đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt cần thiết thì việc phá bỏ, cải tạo mới để có được cuộc sống hạnh phúc là điều bạn nên làm. Mẫu biệt thự cổ điển đẹp tại Đồng Nai sau đây là một trường hợp tương tự. Sau khi có quyết định cải tạo gia chủ đã tìm đến chúng tôi để được tư vấn phương án thiết kế mới và phong cách cổ điển lại một lần nữa làm hài lòng vị chủ nhân của căn biệt thự sang trọng này.

Biệt thự cổ điển

Vẫn giữ lại hệ thống khung tường như cũ nhưng chỉ vài điểm nhấn từ hoa văn căn biệt thự đã lột xác thành công

Biệt thự cổ điển

Không gian sống tiện nghi cùng thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ đem lại những cảm nhận thú vị cho gia chủ

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục