Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Set tất cao cổ Lacoste

Thông tin mua bán
Mã tin
V370392
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2020
Hết hạn
15/06/2021
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Set tất cao cổ Lacoste

– Đã là Sneakerhead thực sự thì việc lựa chọn Tất thích hợp với giày cũng rất quan trọng mỗi lúc Mix Match Outfit. Một vài Tất không chỉ bảo kê bàn chân khỏi bị hôi hay các vấn đề sức khỏe mà còn là điểm nổi bật khiến set đồ liền mạch, hoàn chỉnh hơn. Bạn có thể chọn màu tất, mẫu tất theo sở thích hoặc tụ hội vào các tông Đen – Trắng để dễ phối đồ.

nếu như còn lần khần, hãy cộng tham khảo gợi ý tất lười Lacoste trong khoảng Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda Fandy. Bộ 05 chiếc tất – 5 màu không giống nhau, nổi bật với tượng trưng cá sấu ở vị trí mắt cá. Đây hứa hẹn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của bạn.

mẫu mã và chất liệu của set tất cao cổ cá sấu Lacoste

Về thiết kế, sản phẩm lập tức gây ấn tượng bởi thiết kế vỏ hộp sang trọng trong khoảng bìa cứng, màu trắng. Nắp hộp gây ấn tượng trong khoảng logo cá sấu cộng tên Lacoste lớn bản. Kích thước hộp không quá to, cất vừa khít 05 cặp tất bên trong, đủ những tone màu trung tính dễ phối đồ như Trắng – Đen – Xám – Xanh Navy, giúp bạn cởi mở thay đổi. Cỡ tất Free Size, có độ co dãn nên tương xứng cho cả nam lẫn nữ sneaker nữ đà nẵng.

Về chất liệu, tất hộp 05 màu Lacoste sử dụng chất Cotton pha Polyester. Cho khả năng thấm hút mồ hôi, khử mùi cực tốt nên bạn có thể an tâm mang giày đa dạng giờ liền mà chẳng lo chân bị ảnh hưởng xấu. Polyester giữ sản phẩm luôn co dãn ở mức một mực, giảm thiểu tình trạng dãn ra quá rộng sau thời gian dài dùng.

xem thêm : Set tất lười champion

điểm đặc sắc ở hộp tất cổ cao Lacoste 5 màu

điểm nhấn nhãn hàng độc nhất vô nhị trên bộ ba tất cao cổ lacoste này là tượng trưng cá sấu và tên Lacoste choán hết nắp hộp. Biểu tượng cá sấu cũng được đặt ở vị trí cổ tất, gần mắt cá, ko bị lộ lúc mang quần dài, giữ nguyên tính đơn thuần và sự cơ động vốn có của sản phẩm.

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục