Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Review Chi tiết sàn eToro chi tiết 2021 cho người mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V411733
Giá
13.214 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nguyên Bình » Cao Bằng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
le ha ly
Điện thoại
0909209990
Địa chỉ
213 phạm như xương, đà nẵng
Nội dung chi tiết

Review Chi tiết sàn eToro chi tiết 2021 cho người mới

Việc đầu tiên được thành lập vào năm 2006 dưới tên gọi RetailFX, eToro là nền móng thương lượng phường hội bậc nhất toàn cầu. Nhà môi giới này lần đầu tiên giới thiệu định nghĩa thương lượng phố hội vào năm 2010 với lĩnh vực giao dịch ngoại hối hận nghiệp vụ giao ngay trực tuyến và trong khoảng đó đã cách mệnh hoá cách thức giao dịch trực tuyến đang được tiến hành như ngày bữa nay. Định nghĩa thương lượng phường hội dựa trên sự sáng suốt của đám đông tập thể để giúp nhà đàm phán hình thành một quyết định thương lượng.

1. Giới thiệu chung

Theo Review sàn eToro eToro là một nền móng đàm phán phố hội trực tuyến được thành lập bởi hai anh em Ronen và Yoni Assia cùng với cộng sự David Ring trong năm 2006 dưới tên gọi là RetailFX. Hiện nay, eToro hoạt động dưới hình thức nhiều đơn vị con trên khắp thế giới. Trụ sở chính đặt tại Síp, tọa lạc tại tầng 7, Kanika International Business Center (KIBC), 4 Profiti Ilia Street, Germasogeia, Limassol. Văn phòng R&D của nhà môi giới này đặt tại Tel Aviv, Israel. Tổ chức cũng đã xây dựng thương hiệu một văn phòng tại Vương quốc Anh tại tầng 42, One Canada Square, Canary Wharf, Luân-đôn.

 

Tại Síp, eToro thuộc thẩm quyền tài phán của Ủy ban đàm phán Chứng khoán Síp (CySEC) và hoạt động với giấy phép CIF #109/10. Tuy nhiên, hoạt động tại Luân-đôn được quy định bởi Cơ quan điều hành tài chính Vương quốc Anh (FCA). Ngoài các hoạt động ở Síp và Vương quốc Anh, eToro cũng đã duy trì sự hiện diện ở Úc phê chuẩn hiệp tác với IC Markets. Tại Hoa Kỳ, eToro cũng là thành viên của Hiệp hội thị phần tương lai Hoa Kỳ (NFA) và Do vậy nên được phép hài lòng khách hàng ở Hoa Kỳ một cách hợp pháp. Hiện tại, được biết eToro đang dùng cho hơn 3 triệu nhà thương lượng trên toàn thế giới.

hai. Ưu và nhược điểm

 

bắt buộc Nạp tiền ký quỹ Tối thiểu thấp: Chỉ cần một khoản nạp tiền ký quỹ tối thiểu $200 là có thể mở một tài khoản giao dịch thực với eToro.

 

khuôn khổ Tài sản giao dịch rộng: Hiện tại, eToro có hơn 200 dụng cụ không giống nhau để giao dịch, bảo đảm sẽ không bao giờ hết dụng cụ để giao dịch.

 

Đánh giá sàn eToro Nhà môi giới chịu sự kiểm soát của phổ thông cơ săng phán: Chịu sự kiểm soát của CySEC, FCA, ASIC, Gibraltar và Hoa Kỳ, eToro đã cho thấy công ty luôn tuân theo những quy định và ko nhằm mục đích lừa những nhà thương lượng cả tin.

 

Spread rộng: Spread do eToro cung ứng cao hơn của những nhà môi giới khác trong ngành nghề.

 

Thiếu những chọn lựa tài khoản Giao dịch: ko có sự lựa chọn tài khoản giao dịch phù hợp với các nhà đàm phán thuộc các ngành kinh độ nghiệm thương lượng không giống nhau.

 

3. Điều kiện đàm phán

khi đàm phán các cặp tiền tệ hoặc CFD, một trong các nguyên tố đóng vai trò rất to trong việc xác định lợi nhuận của nhà giao dịch là giá cả đàm phán. Tại eToro, ngoại trừ phí hoả hồng. Thay vào ấy, các nhà thương lượng phải trả một spread nhỏ cho giá BID và ASK. Spread thả nổi thường nhật cho EUR/USD là 3 pip trong khi spread trung bình mà những nhà giao dịch trả cho cặp ngoại tệ USD/JPY là 2 pip. Khi mà những spread này cao hơn mức trung bình của ngành nghề thì các spread này sẽ trở thành thấp hơn khi nhà giao dịch trở thành "Nhà đầu tư phổ biến" thành công với lượng theo dõi to. Trong một số tình trạng, các người thành công nhất thậm chí có thể thương lượng mà chẳng phải trả bất kỳ khoản spread nào cả.

4. Tài sản cơ sở

chọn lọc tài sản hạ tầng lúc eToro lần đầu tiên giới thiệu nền tảng giao dịch Openbook vào năm 2010, còn tương đối khắc phục. Tuy vậy, theo Sàn eToro uy tín chỉ trong 1 số năm, eToro đã tăng cường đáng nói các lựa chọn tài sản. Trong năm 2013, cổ phiếu CFD đã được giới thiệu cộng với một chỉ số tài sản gồm 110 cổ phiếu. Vào tháng 1 năm 2014, Bitcoin CFD đã được thêm vào danh sách. Cuối tháng 4 năm 2014, eToro mở rộng chỉ số tài sản của họ để gồm những thêm 130 cổ phiếu của Anh và Đức. Những chỉ số thị trường FTSE 100 và DAX30 cũng được gồm những trong lần bổ sung này.

5. Nền tảng giao dịch

lúc eToro mới bắt đầu, nền móng đàm phán của doanh nghiệp gồm có các thành phần chính, WebTrader và nền móng phố hội OpenBook. Hiện nay, những tính năng của cả hai thành phần này được tích hợp vào một nền móng giao dịch đơn nhất gọi là eToro CopyTrader. Với CopyTrader, một nhà thương lượng có thể tự thương lượng như một nhà đầu tư độc lập dưới chế độ "Trade Markets" của nền móng thương lượng.

Để tham gia vào giao dịch xã hội, chỉ cần nhấp vào "Copy People" để xem tất cả những nhà đầu tư hàng đầu và giấy tờ của họ. Màn hình giao dịch chính sẽ thay đổi để bật mí đông đảo những nhà đầu tư hàng đầu và tỷ lệ thành công của họ. Để làm theo, chỉ cần nhấp vào tên giấy má và nhấp vào "Copy".

 

Ngoài việc là một nhà thương lượng, eToro cũng cho phép bạn kiếm thêm thu nhập bằng cách trở nên một trong những "Nhà đầu cơ phổ biến". Theo chương trình này, một nhà giao dịch chỉ đơn thuần cho phép các nhà thương lượng khác xem các giao dịch mà họ đã tiến hành. Một lúc các bạn đã đạt tới số lượng sao chép tối thiểu, bạn sẽ được khen thưởng bằng tiền mặt và bằng bồi thường spread. Chú ý rằng để trở nên một Nhà đầu tư rộng rãi, một nhà giao dịch phải nạp ít nhất $1000 vào account giao dịch của mình và phải có người sao chép trong ít nhất hai tháng với số vốn lập tức tối thiểu là $500.

 

Vào cuối năm 2016, eToro đã giới thiệu một sản phẩm tài chính mới gọi là "CopyPortfolio". Với CopyPortfolio, eToro đã đưa giao dịch phường hội lên một tầm cao mới. Thay vì phải sạo sục những thủ tục cá nhân để chọn lọc nhà đầu tư và những chiến lược đàm phán được ưa sử dụng, CopyPortfolio cho phép những nhà đàm phán đơn giản hóa rất nhiều quy trình bằng cách cho phép họ lựa chọn trong khoảng phổ thông danh mục đầu cơ đóng gói sẵn. These prepackaged portfolios have hai main types: Top Trader CopyPortfolio and Market CopyPortfolio. Những quỹ đóng gói sẵn chính yếu gồm những một hội tụ các nhà giao dịch hàng đầu hoặc các chiến lược đầu cơ.

6. Giao dịch trên di động

Đối với các nhà thương lượng thích thương lượng lúc đang đi lại, eToro cũng phân phối những ứng dụng giao dịch di động tương hợp với những thiết bị iOS và Android. Hiện tại, các ứng dụng di động không cung ứng phần nhiều các tính năng của CopyTrader nhưng nhà giao dịch vẫn có thể giao dịch hoặc sao chép giao dịch một cách độc lập.

7. Account Demo

Review sàn eToro tài khoản demo được cung ứng bởi eToro cho các quý khách tiềm năng muốn chạy thử nền tảng thương lượng. Để có quyền truy cập vào account demo, chỉ cần đăng ký với eToro và đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu của các bạn. EToro đã giúp quý khách tiềm năng dễ dàng chuyển sang tài khoản giao dịch thực bằng cách chuyển trong khoảng chế độ account "ảo" sang chế độ "thực” chỉ với một cú nhấp chuột.

8. Các loại account

Để giữ cho mọi thứ đơn giản, eToro chỉ phân phối một loại tài khoản thương lượng tiêu chuẩn. Để mở một account đàm phán thực, nhà đàm phán phải nạp một khoản tiền ký quỹ tối thiểu Trước tiên là $200. Một nhà thương lượng ví như muốn tham dự vào chương trình "Nhà đầu cơ phổ biến", sẽ phải nạp một khoản tiền ký quỹ tối thiểu là $1000 thì mới đủ điều kiện tham dự chương trình.

9. Mở tài khoản

Để mở một tài khoản thương lượng tại eToro, chỉ cần điền vào mẫu đăng ký và gửi nó cho eToro. Tiến trình mở tài khoản tương tự như với tài khoản demo. Giả dụ nhà đàm phán đã đăng ký với eToro thì có thể thuận tiện chuyển sang tài khoản thương lượng trực tiếp bằng cách nhấp vào thẻ "Real" trên bảng điều khiển nằm ở phía bên trái màn hình giao dịch.

10. Rút tiền

Để hỗ trợ nền móng đội ngũ khách hàng quốc tế của mình, eToro đã sản xuất tương trợ rộng rãi phương thức thanh toán có thể được dùng để nạp và rút tiền. Những phương thức này bao gồm:

 

Thẻ nguồn hỗ trợ (VISA, MasterCard, Diners)

Ví điện tử (PayPal, Skrill, Neteller, China UnionPay, WebMoney, Yandex)

Chuyển khoản nhà băng

Để bắt đầu rút tiền, chỉ cần nhấp vào thẻ "Withdrawal" ở cuối bảng điều khiển nằm ở phía bên trái của màn hình thương lượng. Các khoản tiền rút về sẽ được chuyển qua thẻ nguồn đầu tư, Paypal hoặc chuyển khoản ngân hàng. Thời kì thường ngày để một đề nghị rút tiền được hoàn thành là khoảng 5 ngày làm việc. Tuy vậy, có khả năng thời kì rút tiền có thể kéo lâu bền hơn do những đề xuất của bên thứ ba cung ứng phương thức trả tiền.

 

11. Huấn luyện nhà giao dịch

Giống như đông đảo các nhà môi giới, eToro cũng sản xuất cho nhà thương lượng của họ một trung tâm tập huấn, nơi nhà giao dịch có thể tầm nã cập vào các nguồn lực đào tạo không giống nhau để nâng cao kỹ năng thương lượng. Những tài nguyên này bao gồm video đào tạo, các khoá học đàm phán và hội thảo trên web. Những chủ đề gồm những từ cơ bản về thương lượng đến cách điều hướng tiếp giáp với các tính năng không giống nhau của nền tảng giao dịch của eToro. Những hội thảo web và các khóa học giao dịch đều được tiến hành bởi những chuyên gia giao dịch của eToro và cho phép những nhà giao dịch mới khởi đầu học theo tốc độ của riêng họ. Ngoài các nguồn lực trong trung tâm đào tạo, eToro cũng phân phối cho các nhà thương lượng của họ một blog cung ứng các thủ thuật và tin tức cập nhật về thị trường vốn đầu tư.

12. Có nên đàm phán với eToro?

nhắc kể từ eToro giới thiệu đàm phán phố hội, giao dịch xã hội đã trở thành khôn cùng đa dạng với nhiều nhà đàm phán mới khởi đầu. Điều này là do nền tảng đàm phán phố hội cho phép người mới bắt đầu khai thác kinh nghiệm và sự hiểu biết của các nhà thương lượng giàu kinh nghiệm hơn một cách thuần tuý và minh bạch. Do đó, nếu các bạn là một nhà thương lượng mới khởi đầu với rất ít tri thức về thị trường tài chính, thì eToro có thể phù hợp với các bạn.

 

Hãy là người đầu tiên biết đến Top 10 sàn ngoại hối uy tín tại Việt Nam

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục