Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nike x Undercover Daybreak ” Blue Jay”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2020
Hết hạn
19/06/2021
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike x Undercover Daybreak ” Blue Jay”

– Nike là một nhãn hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với bạn teen Việt hiện nay. Đa dạng về sản phẩm, liên tục cập nhật theo khuynh hướng đang phồn thịnh hành. Các bạn có thể thuận tiện tậu thấy chiếc áo chiếc quần hoặc đôi shop sneaker chất lượng đà nẵng giá bình dân để tạo ra nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có bề ngoài cực chất.

Nike x Undercover Daybreak ” Blue Jay”, một phiên bản kết hợp giữa Nike và Undercover hiển nhiên không ngoại lệ. Ngoài form dáng giày thể thao kinh điển, sản phẩm lần này cũng gây ấn tượng bởi sự phá cách, ấn tượng trong mẫu mã. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Tìm hiểu chi tiết hơn về nó. Tham khảo bài viết nếu như các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

bề ngoài và chất liệu của Nike x Undercover Daybreak ” Blue Jay”

Về thiết kế, đôi giày sở hữu form dáng như vậy phần đông các mẫu giày chạy bộ mà Nike từng cung ứng, kể đến như phần đế dày, chắc chắn, dong dỏng dần và hướng lên trên về phía mũi giày. Upper ko có quá nhiều chi tiết rườm rà, các tuyến phố may, chắp nối tương đối chắc chắn.

Về chất liệu, Upper được làm từ da lộn, đem tới đôi giày vẻ ngoài đơn giản, pha chút bụi bặm. Hồ hết được đặt trên bộ đệm cao su chắc chắn cho trải nghiệm đầm chân, vững chắc khi di chuyển.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Xanh đen chủ đạo – phối cùng những chi tiết màu Vàng. Hoàn thiện một vẻ ngoài nổi bật, phá cách dành cho những tín đồ sành giày.

Đặc điểm thu hút ở giày Nike x Undercover Daybreak ” Blue Jay”

nổi trội nhất trên giày Nike x Undercover Daybreak ” Blue Jay”chính là sự phá cách thảng hoặc hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, thương hiệu vốn nổi tiếng bởi ngoài mặt hiện đại, bắt trend. Tượng trưng “swoosh” được cắt gọn lạ mắt, trong khi đế giày lại phá cách với một lớp chất liệu nhô ra ở gót. Thêm vào đó, dù form giày hơi hầm hố nhưng lại chẳng phải thô kệch, giúp các bạn thuận tiện kết hợp với phổ thông cá tính khác nhau áo thun adidas đà nẵng.

kỹ thuật tích hợp trong Nike Daybreak Blue/Yellow

phương pháp bộ đệm cao su – Nike vốn nổi danh bởi những kỹ thuật hỗ trợ rất khả quan trong các dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike Sacai hiển nhiên cũng được thừa hưởng. Bảo đảm trải nghiệm on-feet chất lượng, thoải mái bộ đệm cao su vững chắc, chống suôn sẻ trượt áo xống thể thao đà nẵng.

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục