Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những Lưu Ý Giúp Thiết Kế Nhà 2 Tầng Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V425642
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/09/2021
Hết hạn
18/05/2023
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xaydungdatthu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để loại bỏ anh chị có được một mẫu nhà 2 tầng đẹp như ý nhất. Công ty xây dựng Đất Thủ xin chia sẻ một số chú trọng chú trọng trong tiến trình triển khai những công trình thực tế.

Đừng bỏ lỡ:

Khoanh vùng rõ từng khu vực chức năng

Trong không gian kéo dài thẳng tắp của những mẫu thiết kế nhà phố đẹp nên phòng khách có bố trí mở với bếp. Tối ưu diện tích bằng cách tích hợp những không gian với nhau. Ví dụ như, nơi sinh hoạt chung cũng có thể là chỗ đọc sách của các trẻ.

Quý gia chủ cần quyết định rõ được không gian cụ thể cho từng diện tích tinh năng. Lối kiến trúc nhà kết hợp với thiên nhiên để tăng chất lượng không gian sinh hoạt, điều hòa không khí.

Nên cắt giảm những hoa văn trang trí cầu kỳ nhằm kiểm soát mức phí phát sinh không cần thiết. Gam màu nhẹ để tăng sự thoáng mát cho ngôi nhà, tạm cảm giác không gian ở như rộng mở hơn. Nên chừa một phần diện tích phía trước, sau để căn nhà thoáng hơn. Ngoài ra có thể sử dụng giếng trời để tận dụng ánh sáng từ tự nhiên.

Bày trí nội thất các khu vực trong nhà

Chú ý đến việc trang trí nội thất. Giải quyết bày trí quá nhiều chi tiết nội thất sẽ làm không gian trở nên hẹp hơn. Sử dụng, kết hợp giữa các chi tiết và màu sắc, đáp ứng độ sang trọng và tiện nghi.

Những khu vực được mở với nhau vừa giúp tạo sự kết hợp không gian, vừa có thể mở rộng diện tích. Dù vậy, giữa chúng cần có mốc ranh giới nhất định.

Lên kế hoạch mức phí cần có để hoàn thành nhà. Thường thì phần xây thô sẽ chiếm ⅔ trong tổng mức phí thiết kế nhà.

Các yếu tố phong thủy nên được bày trí diện tích chức năng

Nhân tố phong thủy cũng là 1 điều cần lưu ý khi nhắc đến việc thiết kế nhà. Những anh chị nên tìm hiểu trước hoặc trao đổi với những kiến trúc sư có chuyên môn khi có dự định xây dựng nhà.

Nó không chỉ mang đến sự phù hợp trong việc sắp xếp mặt bằng ngôi nhà, mà nó còn mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong quá trình sinh sống.

Chú ý những yếu tố tự nhiên của căn nhà

Nhà phố 2 tầng đẹp thường có diện tích hạn chế, kéo dài. Vì lẽ đó, khi thiết kế phải quan tâm đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên.

Hiện nay, bố trí giếng trời là 1 giải pháp hữu hiệu được nhiều chủ nhà dùng. Song song đó vẫn có nhiều cách khác ví dụ như dùng gạch bông gió, thiết kế lối lùa gióhay thiết kế nhà chữ L để có thể lấy gió và ánh sáng tự nhiên…Quý gia chủ có thể cân nhắc những phương án thích hợp cho ngôi nhà của mình.

Nhà 2 tầng là 1 lựa chọn ưu việt với đa số gia đình hiện nay. Do thiết kế có tính thẩm mỹ cao, không bị lạc hậu trong khi chi phí xây dựng cũng tiết kiệm.

Tin đăng cùng chuyên mục