Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Human Race ” Yellow OG”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371400
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2020
Hết hạn
20/06/2021
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Human Race ” Yellow OG”

ngoại hình lần này mà nhãn hàng giày thể thao Fandy muốn giới thiệu cho bạn ấy chính là mẫu giày Adidas Human Race ” Yellow OG”. Được xem là sản phẩm được tương đối rộng rãi chị em cộng các giáo đồ sneakerhead cực kỳ yêu thích trong năm nay shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

kiểu dáng với tone màu vàng nổi bật

kiểu dáng và chất liệu của giày Adidas Human Race

Phần upper được làm bằng chất liệu vải MESH có độ co giãn linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Loại vải mềm mại, ấp ôm sát với form bàn chân, mang đến cảm giác hơi ham thích khi di chuyển. Đặc thù ở những địa hình cần đi lại phổ biến, thiết kế này chẳng hề ngao ngán gì giày nam đà nẵng.

khung hình tam giác được dùng tương tự lỗ xỏ giày

Trong bề ngoài lần này. Kỹ thuật đế boost cải tiến, kèm theo dải nhựa mới và số lượng hạt boost được tăng cường lên đáng kể. Vì thế giúp đẩy nhanh giai đoạn chuyển hóa lực giữa bàn chân và đôi giày, giúp bước chân trở thành nhẹ nhàng hơn.

Điểm đặc biệt trong kiểu dáng giày Adidas Human Race

Điểm đặc biệt to nhất chính là sườn hình tam giác chạy dài, các ô vuông thuộc khung này không chỉ để trang hoàng mà còn được sử dụng tương tự các lỗ xỏ dây giày, phối hợp cùng hệ thống dây dạng tròn mới lạ, biểu hiện đặc biệt cho dòng giày Human Race.

Phối đồ đặc thù với giày Adidas Human Race

mẫu mã mang đến cái nhìn mới mẻ về giày sneaker, với những tính năng nối bật mẫu giày thích hợp cho những tín đồ sử dụng trong quá trình tập tành thể thao hoặc cần đi lại phổ biến shop giày nam đà nẵng.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục