Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow”

Thông tin mua bán
Mã tin
V370391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2020
Hết hạn
15/06/2021
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow”

– Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với bạn trẻ Việt hiện nay. Phổ biến về sản phẩm, liên tục cập nhật theo thiên hướng đang cường thịnh hành. Các bạn có thể thuận tiện tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có mẫu mã cực chất. Giày Adidas Alphaboost “White/Yellow” cố nhiên cũng chẳng ngoại lệ. Một phiên bản giày thể thao rất đáng để sở hữu tại Fandy năm nay giày adidas nam tại đà nẵng.

Thoát ra khỏi một lớp áo quen thuộc, xưa cũ, Alphabounce đem lại các bạn một diện mạo lẫn các trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy mua sneaker đà nẵng Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

bề ngoài và chất liệu giày Adidas Alphaboost Cream

Về thiết kế, sản phẩm có bề ngoài tối giản mang hơi hướng ngày mai với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ kiên cố là các con đường vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ấp ôm vào chân cộng heel-tab giúp việc xỏ giày dễ dàng và đạt được cảm giác chuyển động thả sức ngay trong lần trải nghiệm Đầu tiên.

Về chất liệu, chẳng thể thích hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ủ ấp sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu bạn có sở hữu một bàn chân hơi lớn, bè sang 2 bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cùng nó nhé! Không chỉ thế, Adidas Alphabounce White Yellow 2019 cũng sở hữu một đế giày vững chắc từ cao su. Tích hợp thêm công nghệ bộ đệm hiện đại, tiên tiến nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau dung mạo chất lừ bên ngoài.

Về phối màu, bên cạnh các phiên bản hot hit đang sẵn hàng tại Fandy. Bản phối vừa mới đây nhất cũng ấn tượng ko kém với màu Trắng Kem, phối Vàng – Nâu đỏ cực kỳ cá tính.

xem thêm tại : Áo bóng rổ bulls ‘red”2019

Đặc điểm thu hút Alphaboost White Yellow 2019

điểm đặc sắc vượt bậc nhất ngoài các chi tiết thương hiệu được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. Các bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphaboost White Yellow bởi chính cách phối màu thuần tuý nhưng vẫn rất cá tính. Thích hợp Mix & Match đa dạng bắt mắt Outfit khác nhau sneaker nam đà nẵng.

phương pháp được tích hợp trong Adidas Alphaboost Cream Yellow 2019

Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng đầy đủ ngang hàng công nghệ Boost, cho mỗi bước chạy trở nên nhẹ nhõm, cho hiệu quả luyện lập cùng một trải nghiệm đi lại thật nhẹ nhàng và đầy thanh tú. Mang lại các bạn trải nghiệm chạy bộ tốt nhất trong diện mạo vẫn rất thời thượng, đậm hơi hám ngày mai.

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục