Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print ” Yellow”

Thông tin mua bán
Mã tin
V370175
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2020
Hết hạn
12/06/2021
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print ” Yellow”

Mẫu giày lần này thương hiệu giày thể thao Fandy giới thiệu tới cho mọi người với những giáo đồ nhà mình chính là mẫu Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print ” Yellow”. Bề ngoài với các tính năng nổi trội thu hút các bạn giày adidas nam tại đà nẵng.

kiểu dáng và chất liệu của giày Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print

Sở hữu ngoại hình thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ví như đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đó hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng tuyến đường nét trên giày đều thể hiện sự nổi loàn bất quy tắc. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Dolce & Gabbana Sneakers In Sorrento Graffiti Print “Yellow” lúc nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, đề cập đến như các loại da trơn, da lộn,.. Bên cạnh lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ủ ấp sát, cho thao tác đi đầm và kiên cố.

ngoài mặt thu hút người mua

Midsole từ cao su cứng, chiếm phần lớn trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên tới ngưỡng 5 cm, khiến nó trở thành món bảo vật “hack chiều cao” tương đối hiệu quả dành cho các “nấm lùn” chính hiệu mua sneaker đà nẵng.

Điểm đặc thù trong ngoại hình giày Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print

Dolce & Gabbana không chỉ được biết tới như đôi “Chunky” Đầu tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” hi hữu có trong lịch sử văn hóa thời trang & sneaker, giữa lúc người ta đang yêu thích sự thuận lợi, nhẹ nhõm, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

Tone màu vàng tươi mát khá thời trang

Phối màu cũng là điểm thu hút đặc thù khiến phiên bản Dolce & Gabbana Sneakers In Sorrento Graffiti Print “Yellow” lôi kéo sự lưu ý. Chúng ta hẳn đã quen với những bản phối đình đám từng được Fandy giới thiệu. Song, phiên bản lần này lại là sự phá cách thời trang với tone vàng tươi mát. Một màu sắc đem lại các bạn diện mạo lôi kéo ánh nhìn lúc phối hợp cùng những items Streetstyle bụi bặm sneaker nam đà nẵng.

Phối đồ đặc thù với mẫu giày Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print

Và không chỉ hội tụ các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà không phải có sự góp mặt bất kỳ kỹ thuật nào, khiến mỗi đôi giày đều khôn xiết giá trị, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc bên trong.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục