Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chuyển nhà quận 1 Taxitaisaigon

Thông tin mua bán
Mã tin
V409632
Giá
600.000 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Taxi tải saigon express
Điện thoại
0939176176
Địa chỉ
Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, 8 district, Ho chi minh city
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 1 SAIGON EXPRESS CÓ GÌ?

Sự ra đời nhanh chóng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà quận 1 giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Nhưng cũng là vấn đề bất cập khiến khách hàng không thể biết đâu là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà đáng tin cậy và uy tín. Tuy nhiên đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của Saigon Express khách hàng có thể yên tâm.

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của Saigon Express cung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích thực tế như giúp khách hàng vận chuyển, đóng gói, phân loại và bốc xếp từ A - Z để bạn có thể chuyển nhà nhanh gọn, tiết kiệm được thời gian và công sức.

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 tại Saigon Express đảm bảo tài sản của bạn được tốt nhất trong quá trình vận chuyển, tránh những đổ vỡ, hư hỏng và mất mát.       

               GỌI NGAY 0939 176 176 - (028) 3838 2238

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 1 CỦA SAIGON EXPRESS

        

Đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của Saigon Express gửi đến bạn những quyền lợi cụ thể bạn như sau:

  • Chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện toàn bộ công việc chuyển nhà như phân loại, sắp xếp, đóng gói, vận chuyển tài sản từ nơi ở cũ đến nơi mới một cách nhanh gọn, an toàn khi vận chuyển.

  • Hệ thống xe tải đa dạng kích thước và tải trọng, xe tải có thùng xe chuyên dụng có mui bạt, có sàn chống trơn trượt.

  • Đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chuyển nhà cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm. 

  • Miễn phí thùng carton, túi nilon, bao bì đóng gói khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của Saigon Express.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và luôn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, miễn phí về các thông tin liên quan đến việc chuyển nhà như: cách chuyển nhà, chọn xe, phương thức vận chuyển, giải pháp vận chuyển,...

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của Saigon Express có hợp đồng chuyển nhà rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

                 GỌI NGAY 0939 176 176 - (028) 3838 2238

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 1 CỦA SAIGON EXPRESS

- Liên hệ đặt lịch: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà trọn gói quận 1 gọi vào số điện thoại 0939.176.176 - (028) 3838 2238, tổng đài viên của chúng tôi biết các thông tin chuyển nhà của bạn như địa chỉ, đồ đạc nhà,..để được tư vấn chi tiết nhất.

- Khảo sát và báo giá: Thông qua những thông tin mà bạn đã cung cấp chúng tôi sẽ cử nhân viên khảo sát đến nhà bạn để thông kế đồ đạc, thiết bị,..để đưa ra phương án vận chuyển tiết kiệm nhất. Và tiến hành báo giá vận chuyển để bạn cân nhắc và ký hợp đồng vận chuyển nếu hai bên đồng ý.

Tiến hành chuyển nhà: Dựa vào thời gian được ký kết trong hợp đồng nhân viên vận chuyển đến đúng giờ và tiến hành việc chuyển việc phân loại, đóng gói, vận chuyển đến nhà mới cho bạn. Sau khi tiến hành vận chuyển đến nhà mới nhân viên chúng tôi sẽ sắp xếp tài sản của khách hàng theo yêu cầu. Nếu hoàn thành xong thì khách hàng tiến hành thanh lý hợp đồng.

Chăm sóc khách hàng: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn sau khi để hỏi thăm ý kiến sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1. Những thông tin ý kiến đóng góp của khách hàng sẽ là động lực cho chất lượng ngày càng tốt hơn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của Saigon Express sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi, việc chuyển nhà của bạn sẽ được thực hiện an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ chuyển nhà trọn gói các quận lân cận trong Tp.HCM ở các link dưới: 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 2

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 3

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 9

Mọi vấn đề cần tư vấn hỗ trợ dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 của Saigon Express xin liên hệ theo số hotline của tổng đài 0939.176.176 - (028) 3838 2238 để bộ phận tiếp nhận thông tin tư vấn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất cho bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục