Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp thu hút mọi ánh nhìn tại Đồng Nai

Thông tin mua bán
Mã tin
V434942
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2022
Hết hạn
16/02/2023
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp luôn mang trong mình một nét đẹp riêng. Kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn làm phong cách cho căn biệt thự của mình bởi vì nó luôn đem đến cảm giác vừa hoài cổ, lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại quý phái. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp với công năng cho gia đình anh Đàm tại Long Thành. 

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp tại Đồng Nai

Được lấy cảm hứng từ những đường nét kiến trúc tiêu biểu mang đậm phong cách kiến trúc Pháp đã tạo nên một tổng thể mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đầy mới lạ. Không gian được thiết kế với kiểu kiến trúc vô cùng hoành tráng đã giúp thu hút người nhìn ngay từ những giây phút đầu tiên đồng thời cũng có thể khẳng định được vị thế cũng như là uy quyền, thế lực về tài chính của gia chủ

Tòa biệt thự đồ sộ, nguy nga được bao phủ bởi hệ thống hoa văn, phào chỉ vô cùng tinh xảo, bố cục kiên cố tạo hình từ những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, vững chắc. Những màu sắc điển hình của phong cách kiến trúc tân cổ điển được phối kết hợp và trang trí vô cùng bắt mắt trên diện mạo ngoại thất biệt thự 135 m2.

Biệt thự tân cổ điển

Ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại vừa mang đến sự sang trọng đẳng cấp, cuốn hút mọi ánh nhìn lại vừa mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho gia đình anh Đàm. Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật qua việc nhấn hệ trụ cột khỏe tạo cảm giác chắc chắn, vững bền, các cột trụ được thiết kế kéo dài từ tầng 1 đến tầng 2, từ tầng 2 đến tầng 3 kế hợp cùng hoa văn phào chỉ tinh tế đã góp phần tôn lên nét đẹp của kiến trúc Pháp tân cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển

Tại mặt tiền của căn biệt thự 3 tầng được thiết kế điểm nhấn nổi bật chắc chắn không thể không nhắc đến hệ thống mái thái vòm mang nét độc đáo và lạ mắt. Hệ thống lan can được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên sự đa dạng. Hệ thống cửa chính được sử dụng hệ thống cửa kính, giúp cho căn biệt thự trở nên sáng hơn.

Biệt thự tân cổ điển

Hệ thống cửa chính, cửa sổ được bố trí một cách hợp lý, được mở thoáng ở tất cả các mặt lấy không khí tươi mới vào giao hòa không gian nội và ngoại thất, mang đến nguồn sức sống mãnh liệt cho cuộc sống của chủ đầu tư. Đặc biệt, kiến trúc tân cổ điển hoài cổ cũng được khéo léo chấm phá tinh tế hợp thời với vật liệu hiện đại cửa kính cường lực.

 Biệt thự tân cổ điển

Thiết kế độc đáo nhưng phù hợp với công năng của căn biệt thự. KTS đã thiết kế 2 sảnh chính tách rời kết hợp với hệ thống cột trụ tròn với cột trụ vuông, thiết kế đăng đối giữa hai sảnh chính với hệ thống cột trụ nối liền từ tầng 1 lên tầng 2 và từ tầng 2 lên tầng 3.

Biệt thự tân cổ điển

Với thiết kế đăng đối, đầy đặn khiến bạn thoải mái ngắm nhìn khung cảnh mặt tiền chính của ngôi nhà. Ngoại thất ngôi biệt thự đã thể hiện được vẻ đẹp tráng lệ, đẳng cấp nhờ các chi tiết, gờ, phào chỉ đăng đối, hấp dẫn. Những hệ cửa vòm và những bức phù điêu được chạm trổ tinh xảo khiến chúng ta chỉ biết đứng ngắm nhìn mải miết mà thôi

Biệt thự tân cổ điển

Các chi tiết tuy đơn giản nhưng đều được trau chuốt một cách cẩn thận và chi tiết dù là chi tiết nhỏ để mang đến lại sự chân thật cho công trình. Nét cổ kính của lối kiến trúc tân cổ điển đã được các kiến trúc sư khắc họa một cách rõ nét thông qua hệ thống hoa văn, phào chỉ, phù điêu. Từ đó mà không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng hiện lên vừa ấm áp, gần gũi mà vẫn toát lên được vẻ uy quyền, sang trọng.

Công năng biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp tại Đồng Nai

  • Tầng 1 gồm: Phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ăn, 2 nhà vệ sinh và sân ướt.

  • Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung

  • Tầng 3 gồm: phòng hội họp,  phòng ngủ, phòng giặt phơi, nhà vệ sinh và sân chơi

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục