Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đẹp long lanh tại Hòa Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V435102
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
18/02/2022
Hết hạn
18/02/2023
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng với phong cách kiến trúc sang trọng và kiên cố, được chủ đầu tư rất  thích thú và hài lòng với phương án thiết kế do đội ngũ kiến trúc sư đưa ra. Sự nguy nga tráng lệ và lộng lẫy của căn nhà biệt thự đẹp, làm sáng rực cả một khoảng trời ở vùng đất Hòa Bình.

Không gian ngoại thất đẳng cấp của biệt thự tân cổ điển  3 tầng tại Hòa Bình

Mẫu biệt thự tân cổ điển được triển khai thiết kế và thi công theo như yêu cầu và mong muốn của gia đình chị Kiều Anh tại Hòa Bình. Sự tinh tế và cầu toàn trong suy nghĩ cũng như cách làm việc của chị, đã tạo thêm động lực cho chúng tôi để cố gắng hoàn thành mong muốn của đại gia đình một cách hoàn hảo, nhanh chóng và đẹp lộng lẫy nhất.

Biệt thự tân cổ điển

Điểm nhấn ấn tượng nhất của thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng này chính là không gian mặt tiền rộng 14m. Mặt tiền của thiết kế biệt thự đã thể hiện được sự sang trọng và bề thế. Hơn nữa, thiết kế mặt bằng còn hài hoà với công năng tiện nghi và ngoại thất hoàn hảo của công trình.

Đặc biệt, thiết kế cầu thang lên sảnh chính và sảnh phụ chia làm 2 hướng với nhiều bậc vô cùng độc đáo và ấn tượng. Vừa tôn cao ngôi biệt thự lại gia tăng sự vững chãi và bề thế cho tổng thể công trình

Biệt thự tân cổ điển

Ngoài ra, mặt tiền được thiết kế hệ cột trụ to và vững chãi. Các cột trụ được đắp hoa văn tinh tế và đơn giản. Vừa thể hiện sự sang trọng và mềm mại trong thiết kế. Đồng thời mang đến sự bền vững với thời gian, sự kiên cố cho căn biệt thự tân cổ điển đẹp này.

Biệt thự tân cổ điển

Đặc biệt nhất là thiết kế sảnh phụ kết hợp với gara ô tô, tích hợp các không gian trong nhà thuận tiện cho việc di chuyển. Hệ trụ cột nâng đỡ mái sảnh được trang trí chi tiết và tỉ mỉ. Phần đầu cột và chân cột đều được thiết kế trang trí họa tiết tinh tế và đẹp mắt mang đến những dấu ấn riêng cho mặt tiền công trình. Hơn nữa, hệ cột trụ còn được thiết kế phân bổ đồng đều từ mặt tiền chính và sảnh chính, đến mặt tiền phụ và sảnh phụ.

Biệt thự tân cổ điển

Những đường nét kiến trúc phong cách tân cổ điển tinh tế này khiến mẫu biệt thự đẹp toát lên sự cuốn hút, hài hòa. Bên cạnh đó, những họa tiết trang trí uyển chuyển, thanh thoát và mềm mại cũng là điểm đặc biệt của căn biệt thự đẹp này. Vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng của công trình còn gây chú ý qua sự kết hợp màu sắc hài hòa, hiện đại pha lẫn cổ điển độc đáo vô cùng.

Biệt thự tân cổ điển

Tone màu chủ đạo là màu trắng. Màu trắng của sự tinh khiết và khôi ngô, quý phái và sang trọng. Đúng với nét đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Màu sơn trắng ngoại thất kết hợp với gam màu vàng đá ốp của hệ cầu thang sảnh chính, màu đen của khung cửa sổ chất liệu nhôm xingfa và cửa chính gỗ tự nhiên kết hợp kính hoa đồng thể hiện sự cuốn hút cho ngoại thất căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia đình chị Kiều Anh.

Biệt thự tân cổ điển

Nhìn từ góc view trên cao, hệ tường rào và hình khối kiến trúc kết hợp có sự ăn khớp và ăn nhập với nhau mang lại sự đồng nhất về kiến trúc. Hệ tường rào và cổng chính thiết kế kiên cố cùng hoa sắt nghệ thuật màu đen kết hợp với màu sơn cột trụ trắng đồng bộ, đẹp mắt và cuốn hút. Các thiết kế cầu kỳ thể hiện đẳng cấp kiến trúc của biệt thự hạng sang tại Hòa Bình.

Đặc biệt, thiết kế không gian sân vườn rộng rãi còn giúp gia chủ và các vị khách khi đến thăm công trình cảm nhận được vẻ đẹp của kiến trúc biệt thự tân cổ điển. Đồng thời sân vườn được bố trí nhiều cây xanh mang lại một không gian sống mở, vừa thoáng mát, thư thái lại yên bình.

Biệt thự tân cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục