Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp với 2 mặt tiền nổi bật tại Quảng Ninh

Thông tin mua bán
Mã tin
V436672
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2022
Hết hạn
14/03/2023
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Biệt thự hiện đại 3 tầng được thiết kế với không gian mở, chú trọng việc đưa ánh sáng tự nhiên vào trong từng không gian nhà. Thiết kế còn cho thấy gia chủ là một người yêu thiên nhiên và có con mắt nghệ thuật đặc sắc. Khi đưa mắt ngắm nhìn căn biệt thự ở mọi góc độ ta có thể thấy một không gian xanh với cây cỏ, hoa lá xuất hiện trên cổng tường rào, khu vực ban công....Điều này giúp vẻ đẹp ngôi biệt thự càng trở nên hoàn hảo. 

Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp với 2 mặt tiền nổi bật tại Quảng Ninh

Với hai gam màu trắng và nâu làm chủ đạo khiến cho biệt thự 3 tầng với 2 mặt tiền trở nên sang trọng hơn. Khu vực tầng 1 gồm gara để xe và sảnh phụ được ốp gạch thẻ xám mang tới sự mới lạ, làm nổi bật không gian mặt tiền. Với thiết kế sáng tạo, các hệ cửa ra vào và sổ đều được thiết kế vô cùng độc đáo với kích thước lớn.

Biệt thự hiện đại

Tầng 2 được thiết kế lô gia ban công gồm 3 khối hộp được làm nổi bật với những khối tường màu trắng. Toàn bộ hệ cửa đều được thiết kế sử dụng loại cửa trượt. Mỗi phòng ngủ ở tầng 2 đều được dành 1 phần diện tích để làm ban công rộng: khu vực này có thể làm nơi thưởng trà chiều và có thể trồng các loại cây cảnh nhỏ. Tại vị trí của ban công, gia chủ quyết định sử dụng làm trần thạch cao và lắp đặt hệ thống đèn âm trần giúp không gian buổi tối trở nên sinh động và nổi bật hơn.

Biệt thự hiện đại

Tầng 3 được thiết kế theo đúng nguyện vọng của gia đình chủ đầu tư: đó là dùng không gian này làm nơi nghỉ dưỡng với sân chơi và khu tiểu cảnh. Gia chủ mong muốn sử dụng tầng 3 để tổ chức các bữa tiệc nhỏ, hay là nơi họp mặt gia đình, cuối tuần với những hoạt động ngoài trời. 

Biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng được các kiến trúc sư và chủ đầu tư thống nhất sử dụng hệ thống cửa kính cường lực kích thước để tận dụng lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian các phòng bên trong. Kính cường lực vừa cách âm tốt, mức độ an toàn khi sử dụng cao: vừa giúp tiết kiệm được điện năng vào ban ngày vừa làm cho ngôi nhà thêm sang trọng mà không bị lỗi thời.

Biệt thự hiện đại

Nhìn một cách tổng thể: chúng ta cũng có thể thấy biệt thự 3 tầng có rất nhiều các khoảng không gian xanh: Ở các vị trí từ tường rào cho đến sảnh tầng 1, ban công các tầng đều được kiến trúc sư đã thiết kế và tận dụng để trang trí cây xanh – tiểu cảnh. Không bị cảm giác rườm rà, bí bách mà tạo một cảm giác rất sang trọng và trong lành.

Biệt thự hiện đại

Kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái bằng cách điệu, tạo kiểu dáng mái chéo để tạo hiệu ứng mới cho ngôi nhà thêm thu hút, hấp dẫn người nhìn. Biệt thự mái bằng là một trong những mẫu biệt thự hiện đại đẹp phổ biến ở các thành phố có mật độ dân cư cao. Kết cấu của mái bằng thường được đổ bằng bê tông nên rất chắc chắn , an toàn - kiểu mái này thường được xuất hiện ở những thiết kế biệt thự phố toát lên một vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất sang trọng.

Biệt thự hiện đại

Sử dụng mái bằng là một lựa chọn không mới nhưng lại rất thú vị. Các thiết kế biệt thự mái bằng chưa bao giờ là lỗi thời. Các bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng sân thượng để  trồng trọt những loại cây cảnh vừa làm giảm nhiệt, lại có được một không gian xanh mát trong cuộc sống của mình.

Biệt thự hiện đại

Chi phí thiết kế thi công mái bằng cũng rất nhanh bởi kết cầu không hề phức tạp và cầu kỳ. Ưu điểm lớn nhất của nhà mái bằng đó chính là sự bền bỉ và khả năng chống chịu trước các tác động từ tự nhiên như mưa bão. Ngoài ra mái bằng còn có khả năng chống cháy rất cao, gia chủ hoàn toàn không phải lo lắng với những sự cố bị dột hay bị thủng như việc sử dụng các dạng mái ngói. Trong trường hợp cần cải tạo hay nâng cấp thì mái bằng cũng xử lý dễ hơn so với mái Thái hay mái Nhật.

Biệt thự hiện đại

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục