Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Balo Supreme SS2019 “Forest”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371282
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2020
Hết hạn
19/06/2021
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Balo Supreme SS2019 “Forest”

– những chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch. Một món phụ kiện không những bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cá tính thời trang bạn muốn hướng đến. Tùy từng nhu cầu và gu ăn mặc, ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Balo Supreme SS2019 “Forest” – Mẫu balo học trò cực chất từ Supreme cũng không ngoại lệ trong số đấy. Ngay bây giờ, hãy cùng shop giày thể thao nam ở đà nẵng Fandy Nhận định thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo ngay nếu như các bạn còn do dự hay đang dự kiến sở hữu một chiếc như vậy nhé !

ngoại hình và chất liệu trên Balo Supreme SS2019 “Forest”

Sở hữu phom dáng cùng kiểu dáng thường thấy trên các mẫu Balo hiện nay. Sản phẩm đem đến trải nghiệm dùng thoả thích và tiện lợi với hệ thống ngăn đựng đa dạng, phổ quát. Phù hợp nhu cầu sử dụng hằng ngày như cất sách vở, laptop,.. Các chuyến du lịch với áo xống, đồ tư nhân,.. Cộng các ngăn nhỏ dành cho vật bất ly thân gồm chìa khóa, bóp tiền, sạc đề phòng,..

Balo Supreme SS2019 “Forest” với vẻ ngoài đơn thuần cùng tone màu Đen thực thụ là một items đa năng và là món phụ kiện must-have khi xuống thị trấn giày nam đà nẵng.

điểm nổi bật ở Balo Supreme SS2019 “Forest”

Ngay trong khoảng cái tên đã cho thấy đây là một chiếc balo đích thực đặc biệt. Nổi bật với mặt trước được in SS2019 – cũng là Balo thân thuộc của Supreme huyền thoại sống trong làng túc cầu hiện đại. Cố nhiên các fans ái mộ hết dạ của chàng lùn sẽ chẳng thể bỏ qua sản phẩm cực hot này shop giày nam đẹp ở đà nẵng!

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục