Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2020
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

– giả dụ hoodie là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì các chiếc Áo Louis luôn là lựa chọn hàng đầu giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Ngoài mặt đơn thuần, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm nhấn bắt mắt cho những chàng trai, cô gái yêu thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể chọn lọc cho mình mẫu áo Louis phù hợp. Nếu như vẫn còn phân vân, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy cửa hàng sneaker nữ đà nẵng với bài review sản phẩm Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” dưới đây nhé!

Là phát hành tới từ Louis, một nhãn hàng vốn hơi quen mặt bạn trẻ Việt. Sản phẩm Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” hiện đang có mặt tại Fandy Đà Nẵng. Hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa hè năm nay.

bề ngoài đơn giản , tinh tế

ngoại hình và chất liệu ở Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Chất lượng là điều Louis luôn chú trọng lớn mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” hẳn nhiên không phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, cởi mở theo từng chuyển động thân thể. Bảo đảm trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài áo thun adidas đà nẵng.

bề ngoài hơi thuần tuý với chỉ một Graphic Logo L & V kèm theo họa tiết Earth bản lớn, phối hoa văn các sọc vàng đen trắng cá tính. Trên nền màu Đen cơ bản của sản phẩm.

Logo đầy tiềm ẩn

công nghệ tích hợp vào Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Chất Cotton thoáng mát – nhắc về Louis là nhắc về những bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Louis trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn linh động, chất mỏng, mịn đem đến trải nghiệm tha hồ dưới bất cứ thời tiết nào Cách khử mùi hôi giày sandal.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục