Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Grey/ Blue”

Thông tin mua bán
Mã tin
V370182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2020
Hết hạn
12/06/2021
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Grey/ Blue”

Mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn các giáo đồ streetwear đều nao nức, muốn sở hữu bằng được. Gìay Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Grey/ Blue” mới được ra mắt đã khiến fan dao động ngay.

Phiên bản mang lại một sự mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Xám phối Xanh lạ mắt. Ngay bây giờ hãy cộng Tìm hiểu kĩ hơn về nó COMBO KHỬ MÙI, GIẶT GIÀY!

ngoại hình với bản màu cực kỳ lạ mắt

kiểu dáng và chất liệu giày Yeezy Boost 350 V2 “Grey/Blue”

Giày Yeezy Boost 350 V2 mang ngoài mặt và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày được mẫu mã theo khuôn mẫu thế hệ V1 và thêm 1 số chi tiết mới.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài shop giày nam đà nẵng.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost gần đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc khác nhau. Với phiên bản lần này là màu xám, phối cùng bộ đế và phần heeltag màu Xanh, tạo nên một bản phối dị biệt phần còn lại.

Form giày ấp ôm chân cực thích

Điểm đặc thù trong ngoại hình giày Yeezy Boost 350 V2 “Grey/Blue”

đề cập đến mua giày thể thao ở đà nẵng là nói về những bước đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa đem lại một mẫu mã thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những kỹ thuật tiên tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác dài lâu giúp các bạn nhận thấy thả sức, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục