Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe đạp điện có ưu và nhược điểm gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V071684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2016
Hết hạn
05/05/2017
Xem :
1005
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện, xe máy điện có nhiều ưu điểm nhưng liệu đó có phải là sự lựa chọn đúng của người tiêu dùng chưa và có thực sự tốt không cùng tìm hiểu nhé.
 
Xe đạp điện, xe máy điện ngày càng phổ biến và dần trở thành phương tiện đi lại chính đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên. Bởi đây là phương tiện có giá thành rẻ lại không cần sử dụng bằng lái và tiện lợi khi tham gia giao thông.
Thế nhưng liệu đây đã phải là phương tiện tốt nhất và là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng chưa? Bất cứ một loại nào cũng vẫn có 2 mặt cả ưu và nhược điểm, cùng xedienvip.com tìm hiểu xem liệu những ưu và nhược điểm của xe đạp điện như vậy thì việc sử dụng có thật sự hữu ích và tiện dụng không nhé.
 
 
Ưu điểm khi sử dụng xe dap dien:
- Trọng lượng nhẹ: xe đạp điện có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với xe máy. Nên được các bạn học sinh và những người trung tuổi lựa chọn làm phương tiện đi lại là chính.
- Dễ điều khiển: xe đạp điện cũng rất dễ điều khiển chỉ cần ngồi lên xe bật chìa khóa, vặn ga là xe di chuyển một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Ngoài ra xe đạp điện sử dụng năng lượng sạch do đó góp phần giảm thiểu ô nhiễm và bảo vệ môi trường.
- Vận tốc chậm: xe đạp điện thường có vận tốc 25 – 30km/h nên khá an toàn khi sử dụng rất phù hợp với lứa tuổi học sinh và những người trung tuổi đảm bảo sự an toàn khi tham gia giao thông.
- Giá thành rẻ: hầu hết các mẫu xe đạp điện đều có giá thành dưới 10tr đồng, chi phí sử dụng rẻ hơn rất nhiều so với xe máy. Việc sử dụng điện cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với sử dụng xăng nên nhiều người cũng lựa chọn xe đạp điện thay cho xe máy.
- Tính tiện lợi: Sử dụng xe đạp điện giúp bạn dễ dàng lưu thông trên đường phố, các bạn học sinh có thể tự đi học mà không cần phải bố mẹ mất thời gian đưa đi.
 
 
Bên cạnh đó xe đạp điện vẫn có một số nhược điểm:
- Các dòng xe đạp điện thường có quãng đường di chuyển khá ngắn tầm 40km/ một lần sạc. Vì vậy mà gây bất tiện khi muốn đi xa hoặc phải sạc điện nhiều lần để sử dụng. Mặc dù một số thương hiệu uy tín đã cho ra mắt những dòng xe đi được quãng đường xa 60 – 80km như Giant, Aima, Vespa, Xmen, Zoomer… nhưng dường như người dùng vẫn đang mong muốn nhiều hơn thế.
- Xe đạp điện không bền bằng xe máy: đó là điều tất nhiên bởi mức giá của mỗi chiếc xe đạp điện đều dưới 10 triệu đồng thấp hơn rất nhiều so với xe máy. Bên cạnh đó xe đạp điện là sản phẩm sử dụng điện nên việc đi trời mưa hay ngập lụt cũng dễ khiến bình ắc quy xe đạp điện nhanh bị hỏng.
 
Các bạn đã cùng xe đạp điện Thành Vinh phân tích xong 2 mặt ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng xe đạp điện vậy bạn suy nghĩ sao và có lựa chọn xe đạp điện nữa không? Cá nhân tôi vẫn lựa chọn.
Các bạn có nhu cầu mua xe đạp điện hãy đến với xedienvip.com, đại lý chuyên bán buôn và bán lẻ có đầy đủ các loại xe đạp điện với đa dạng kiểu dáng để lựa chọn.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline C.Thúy - 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục