Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe đạp điện Nijia xu hướng thời trang của giới trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V071089
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2016
Hết hạn
25/04/2017
Xem :
934
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Nijia phanh đĩa nhập khẩu chính hãng với giá cực ưu đãi. Cơ hội với số lượng có hạn để quý khách hàng có thể mua trả góp xe đạp điện Nijia với lãi suất thấp hấp dẫn chỉ có tại xedienvip.com.
 
Nijia là dòng xe đạp điện nhập khẩu nguyên chiếc với vóc dáng chắc khỏe, nhỏ nhắn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với tấm chắn bùn cách điệu, được làm bằng nhựa dẻo đảm bảo độ bền và khó vỡ khi va chạm. Sự kết hợp hoàn hảo cả về kiểu dáng cũng như chất lượng đem đến sự an toàn, trẻ trung và thời trang cho người sử dụng.
 
 
 
 
Luôn bắt kịp với xu hướng thời trang và đi trước thời đại xe đạp điện Nijia được coi là chiếc xe điện tiềm năng với nhiều người sử dụng nhất bởi kiểu dáng cũng như giá thành phù hợp. Xe dap dien Nijia có cốp trước, acquy kín trong cốp dưới yên xe đảm bảo sự an toàn cũng như bảo vệ được ắc quy xe điện giúp xe bền hơn rất nhiều. Đèn pha lớn rất sáng, 3 khóa tay và 1 khóa điều khiển chống trộm, càng to, sóc trần và vành đúc khỏe khoắn.
 
Với những ưu điểm đáng kể mà không phải ở dòng xe điện nào cũng hội tụ được, chẳng có lý do gì khiến chiếc xe đạp điện Nijia không được ưa chuộng đến vậy.
 
Xe đạp điện Thành Vinh là đại lý hàng đầu cung cấp xe điện, chúng tôi cả bán buôn và bán lẻ chính vì vậy mà giá thành luôn rẻ nhất thị trường.
Xe đạp điện Nijia không những thuận tiện cho người sử dụng mà nó còn có rất nhiều lợi ích khác như tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường,..
 
 
 
Khách hàng muốn mua xe đạp điện trả góp quá đơn giản chỉ cần đem tới cửa hàng gần nhất của chúng tôi bằng lái xe + CMT hoặc Sổ hộ khẩu + CMT, với thời gian nhanh chóng chỉ trong 15p khách hàng đã có thể dẫn chiếc xe yêu thích của mình ra về. Một điều khách hàng yên tâm đó là chúng tôi không giữ lại bất kỳ giấy tờ nào của quý khách hàng, sau khi xét duyệt xong chúng tôi trả lại quý khách hàng ngay lúc đó. Với lãi suất thấp khách hàng có thể mua trả góp xe đạp điện mà không cần phải đợi đến khi đủ tiền.
 
Xe đạp điện Thành Vinh luôn đồng hành cùng quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe đạp điện lưu động tại nhà.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline - 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục