Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua xe đạp điện Giant như thế nào cho tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V071426
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/04/2016
Hết hạn
29/04/2017
Xem :
919
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện ngày càng phát triển và đã dần trở thành phương tiện chính tham gia giao thông.  Và như những mặt hàng khác ngoài thị trường hễ loại nào bán chạy và có lợi nhuận cao thì mặt hàng đó có nhiều hàng nhái.Xe đạp điện cũng vậy, có rất nhiều xe không đảm bảo chất lượng len lỏi vào thị trường nhằm lấy mất thị phần của xe chính hãng.
 
Nhiều dòng xe đạp điện, xe máy điện nhái xuất hiện trên thị trường. Khi mua xe người dùng cần hết sức lưu ý để không mua phải hàng giả cũng như hàng kém chất lượng.
 
Xe đạp điện Giant m133 nhái có chất lượng linh kiện, ắc quy cũng như động cơ rất kém. Các bộ phận khác như bộ điều khiển hay gặp trục trặc và hư hỏng.
 
 
 
 
Các bạn chú ý về bộ khung của xe nhái, trông bề ngoài rất giống với xe chính hãng của xe Giant chính hãng nhưng vẫn có điểm có thể phân biệt được. Các mối hàn trên xe nhái thường gia công cẩu thả và nhanh chóng nên chất lượng rất kém có thể nhìn thấy ngay bằng mắt thường.
 
Ngoài các đặc điểm về kỹ thuật ở trên để có thể phân biệt hàng chính hãng bạn hãy quan sát kỹ logo của xe dap dien Giant, các mã vạch trên xe, các bộ phận này rất nhợt nhạt và được làm bằng chất liệu rẻ tiền.
 
Để đảm bảo mua được xe chất lượng chính hãng, bạn hãy tìm đến các cửa hàng chính hãng của Giant đã được ủy quyền để mua được xe chất lượng nhất.
 
 
 
 
Xedienvip.com luôn đồng hành cùng bạn trên tất cả những hãng xe đạp điện, xe máy điện nổi tiếng, chính hãng. Tự tin với nhiều năm có kinh nghiệm trong nghề kinh doanh xe đạp điện, cả bán buôn và bán lẻ, là đại lý phân phối chính không chỉ của xe đạp điện Giant mà còn rất nhiều các dòng xe đạp điện nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Nijia, Nioshima, Suzika, Zoomer, Xmen,...Chúng tôi có bán xe đạp điện trả góp với lãi suất thấp, thủ tục nhanh chóng và có bảo hành dài hạn.
 
 
Liên hệ C.Thúy - 0962621166 để biết thêm thông tin hoặc:
 
Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục