Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách bảo quản xe đạp điện khi đi trời mưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V073068
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2016
Hết hạn
25/05/2017
Xem :
939
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Thông thường các bạn sử dụng xe đạp điện rất hạn chế rửa xe bởi sợ nước sẽ vào động cơ hoặc ảnh hưởng tới một số bộ phận trên xe gây hỏng. Thế nhưng khi đi dưới trời mưa bạn nên rửa lại bằng nước sạch, bởi nước mưa sẽ làm oxy hóa một số bộ phận trên xe khiến xe đạp điện của bạn nhanh bị hỏng. Khi gặp trời mưa bạn cần che lại phần đầu xe bởi có mặt đồng hồ và tay ga cần tránh tiếp xúc để nước vào. Hạn chế việc đi dưới trời mưa nhất là chỗ ngập lụt để tránh việc nước dính vào bình ắc quy xe đạp điện và một số bộ phận khác trên xe đạp điện.
 
 
 
Ngoài ra, xe đạp điện cũng cần được rửa sạch bụi bẩn để tránh làm ăn mòn gây hỏng cho xe. Khi rửa xe bạn chỉ cần lưu ý xịt vòi doc theo chiều xe, tránh xịt vuông góc dễ bị tróc sơn hoặc tổn hại đến bề mặt của xe đạp điện hay có một số xe nước sẽ dễ bị ơi vào bình ắc quy xe điện. Đặc biệt cần chú ý những điểm sau không được trực tiếp phun vòi nước lên hoặc cho nước vào trực tiếp như mặt đồng hồ, điều khiển, xe đạp điện vì các chi tiết này thường có những mạch điện, các chi tiết đầu nối chính vì thế rất dễ dàng bị hỏng nếu như ngấm nước. Với các chi tiết này bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch. 
 
Sau khi rửa sạch bằng nước bạn cần dùng khăn lau khô tất cả các chi tiết và bề mặt của xe đạp điện là được.
 
Xe đạp điện chính hãng, chất lượng có tốt đến mấy nếu bạn không biết cách bảo quản thì xe rất nhanh bị hỏng. Hãy thực hiện và bảo quản xe đúng cách để xe đạp điện được bền hơn.
 
Xe đạp điện Thành Vinh thay ắc quy giá rẻsửa chữa xe đạp điện với giá cạnh tranh nhất Hà Nội bên cạnh việc bán xe đạp điện.
 
 
Liên hệ theo Hotline - 0962.62.1166 để có giá tốt nhất
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục