Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe Fortuner 2020 nhập khẩu - Đi trong nội thành cần những tiêu chí gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V400107
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2020
Hết hạn
30/10/2021
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe Fortuner 2020 nhập khẩu có diện mạo nam tính và cao cấp hơn nhưng vẫn không kém phần trang nhã. Nội thất được hãng sản xuất đầu tư hơn mang tới sự tiện nghi tuyệt vời, hệ thống khung gầm sử dụng giống với đàn anh Hilux. Đặc biệt tay lái và phanh đặc biệt nhạy khi ở tốc độ cao. 

 

Lựa chọn xe Fortuner 2020 nhập khẩu cần quan tâm đến tiêu chí gì?

Xe Fortuner 2020 nhập khẩu làm rất tốt khả năng cách âm chống ồn cho khoang cabin, ngăn không cho tiếng ồn từ động cơ và ngoại cảnh làm ảnh hưởng đến hành khách ngồi trong xe. Hãng sản xuất công bố mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm và tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ở thế hệ mới đã sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Cảm biến lùi và camera lùi được lắp đặt sẵn. Hàng loạt tính năng an toàn đến từ hệ thống ABS + EBD + BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...không thua kém gì đối thủ nào. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô, hãy lập ra những tiêu chí chọn lựa để có một quyết định thông thái nhất:

  • Chọn dòng xe phù hợp với mục đích sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình bạn: Nếu nhà bạn đông thành viên thì nên chọn những xe SUV  như xe Fortuner 2020 nhập khẩu vừa có đủ chỗ cho mọi người.

 

  • Dự trù ngân sách mua xe, các chi phí đi kèm: Giá mua xe được đại lý công bố thường là giá niêm yết. Ngoài ra còn kèm theo các chi phí khác như phí trước bạ, phí ra biển, lệ phí đăng kí - đăng kiểm,...

 

  • Tính toán khả năng “nuôi xe”:  Trong suốt quá trình vận hành, chủ xe cần phải nghĩ đến những chi phí bảo trì, bảo dưỡng, tiền xăng, tiền thuê bãi đỗ xe,..

 

  • Tiết kiệm xăng là yếu tố quan trọng: Khi mua xe để chạy trong nội thành là chủ yếu thì không cần mua xe có động cơ lớn. Mà nên ưu tiên xe có khả năng tiết kiệm nguyên liệu. 

  • Các trang bị an toàn và tính năng công nghệ trên xe: Để đảm bảo cho sự vận hành an toàn và yên tâm trên mỗi chuyến đi thì chủ xe cần chú ý tới những trang bị an toàn trên xe. 

  • Camera lùi và cảm biến lùi: Đây là chi tiết hỗ trợ rất nhiều cho người lái trong việc lùi và đỗ xe. 


Tuy mạng lưới đường phố khá là phức tạp với mật độ lưu thông cao nhưng tần suất xuất hiện của xe Fortuner 2020 nhập khẩu trên đường phố Việt Nam làm cho đối thủ phải cảm thấy áp lực.

Tin đăng cùng chuyên mục