Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về thương hiệu Xe chevrlet và tập đoàn ô tô toàn cầu GM (General Motors)

Thông tin mua bán
Mã tin
V082272
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2016
Hết hạn
04/09/2017
Xem :
519
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê anh Tuấn
Điện thoại
0936696233
Địa chỉ
quận 12
Nội dung chi tiết

Chevrolet là thương hiệu xe ô tô toàn cầu, với doanh số bán ra hng năm là hơn 5.289.000 xe trên 140 quốc gia.

 

chevrolet

Hãng Chevrolet mang đến cho người tiêu dùng các loại xe chevrolet tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và đáng tin cậy với chất lượng cao, thiết kế ấn tượng, đem đến cảm hứng và giá trị đích thực cho người sử dụng.

Các dòng xe mang thương hiệu Chevrolet bao gồm dòng xe mang tính biểu tượng như Corvette và Camaro, dòng xe bán tải, xe thể thao đa dụng mẫu SUV captiva 2017 đáng tin cậy và lâu bền như Silverado và Suburban; dòng xe sedan và crossover đã được trao giải thưởng như xe Spark, xe chevrolet Cruze, Malibu, Equinox và Traverse.

mẫu xe cruze 2016

Mẫu xe chevrolet cruze 2016 hiện đang phân phối tại Việt Nam

Tiêu biểu nhất là dòng xe sedan hạng C với giá xe rất hợp lý với nhu cầu người Việt hiện đang náo loạn thị trường ô tô Việt Nam và đó là xe cruze 2017 đã ra mắt tại thị trường Mỹ và chuẩn bị về Việt Nam trong thời gian tới đây.

Còn về GM (General Motors) một tập toàn ô tô toàn cầu hiện đang có mặt hơn trên 140 quốc gia tính đến thời điểm hiện tại, GM Việt Nam là 1 trong những quốc gia đang nhận lắp ráp và tiêu thụ xe chevrolet của tập đoàn mẹ GM

Thông tin về GM Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô GM Việt Nam, trụ sở chính và xưởng sản xuất tại xã Tứ Hiêp, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, có công suất lắp ráp hàng năm là 20.000 xe. Công ty quản lý mạng lưới bán hàng gồm 20 đại lý, 22 phòng trưng bày và nhiều trung tâm dịch vụ khách hàng tại các thành phố lớn.

các dòng xe chevrolet

Hiện tại có 21 đại lý xe chevrolet hiện đang phân bố tại Việt Nam là 6 đại lý khu vực Hà Nội bắc bộ, 2 đại lý ở Trà Vinh nam bắc bộ, 3 đại lý khu vực trung bộ Đà Nẵng, 10 đại lý khu vực phía Nam Tp. Hồ Chí Minh.

Thông tin về đại lý Chevrolet Sài Gòn khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Chevrolet Sài Gòn Là đại lý chính thức của GM Việt Nam chuyên phân phối các dòng xe Chevrolet lắp ráp trong nước và nhập khẩu mới 100% và hoạt động theo mô hình 3S

- SALES: ( Bán hàng) Phân phối các dòng xe GM Việt Nam sản xuất và nhập khẩu. Chevrolet colorado , aveo số sàn, spark lt, giá xe cruze, captiva 2016

 - SALES SERVICE: ( Dịch vụ ) Cung cấp dịch vụ bão dưỡng, sữa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn theo tiêu chuẩn của GM Việt Nam.

 - SPARE PATS: ( Phụ tùng ) Cung cấp và thay thế các phụ kiện chính hãng của nhà máy GM Việt Nam.

 Với diện tích 4.900 m2 , tọa lạc tại Thạnh Xuân - QL1A- Trung tâm Quận 12 - Thủ Đức , cùng với đội ngũ 100 nhân viên chuyên nghiệp. Chevrolet MIỀN NAM ngày càng đáp ứng nhu cầu khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Chevrolet Sài Gòn đem lợi ích đến mọi gia đình Việt .

Tin đăng cùng chuyên mục