Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ngoại thất xe BMW i8 Roadster 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V435740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2022
Hết hạn
01/03/2023
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
sieuthiotoonline
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe BMW i8 roadster bản 2020 đã chính thức ra mắt trên thị trường thế giới với những điểm ấn tượng lôi cuốn người tiêu dùng cùng với kiểu dáng bắt mắt, khỏe khoắn, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Trong đó BMW i8 Roadster 2020 mui trần là ứng cử viên nổi bật nhất cho dòng xe này với giá bán khoảng 8,5 tỷ đồng.


 

Ngoại thất xe BMW i8 Roadster 2020 

 

Nhìn tổng thể, BMW i8 Roadster  mang đến một sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, đầy uy lực với thiết kế mui trần thể thao, phong cách với những đường nét góc cạnh, mũi thấp. Đầu xe có lưới tản nhiệt hình quả thận khá thân thuộc với những ai đã từng sở hữu dòng xe này. Nổi bật là logo của xe được đặt lên phía mũi thấp, được ốp một lớp trang trí màu đen, ốp gió và cản trước hài hòa. Xe còn được trang bị đèn pha LED tích hợp hỗ trợ chum tia cao áp với khả năng chiếu xa 600m. Đây là điều mà ít dòng xe có được, nó giúp cho người lái xe có thể quan sát dễ dàng hơn đặc biệt là chạy xe vào ban đêm . 

 

Ấn tượng nhất không thể không nói đến phần mui mềm được làm bằng vải và các thanh xếp thủy lực, có thể đóng mở một cách nhanh chóng trong vòng 16 giây chỉ với một nút bấm, ngay trong khi xe đang đi với vận tốc 50 km/h, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người ngồi trên xe.

 

Thân xe với ốp viền cá tính, bộ mâm 20 inch độc quyền làm bằng hợp kim cao cấp, khá nhẹ và chắc chắn. Kính chắn gió có bộ khung chống lật và cửa sổ lớn làm bằng thép không gỉ, đóng mở độc lập so với mui BMW i8 Roadster 2020 có 2 màu sơn ngoại thất đó là Donington Grey metallic và E – Copper metallic. Cả hai đều mang lại cho xe vẻ đẹp thời thượng, đỉnh cao.

 

Nội thất của xe BMW i8 Roadster 2020

 

 BMW i8 Roadster  chỉ có 2 chỗ ngồi thay vì 4 chỗ như bản coupe trước đó. Việc cắt giảm này giúp tăng không gian cất giữ mui xe và khoang cabin, giúp để được nhiều đồ hơn khi đi du lịch dài ngày.

 

Tay lái thể thao, các ghế ngồi chất liệu da cao cấp, chỉnh điện và phối màu đen trắng hài hòa. Ngoài ra còn có màu tối hơn cho khách hàng lựa chọn. Màn hình cảm ứng hiển thị đa dạng Các cánh cửa sau được thay thế bằng các mảng đen tăng sự sang trọng cho xe .

Picture

 

Tiện nghi của BMW i8 Roadster 2020

 

Xe được trang bị vô số các thiết bị hiện đại, đem đến sự tiện nghi nhất định, sự hài lòng với người sử dụng.

 

BMW i8 Roadster 2020 mui trần đón gió rất tốt trong những ngày mát mẻ và duy trì mức nhiệt. Điều hòa hai vùng độc lập, mỗi người có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho bản thân mà không ảnh hưởng tới người còn lại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi trên xe Về tính năng giải trí, xe sở hữu hệ thống định vị chuyên nghiệp với màn hình cảm ứng lên đến 8,8 inch mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Dàn âm thanh vòm công suất lớn, âm thanh sống động với nhiều bản EDM có sẵn trẻ trung, năng động, phù hợp với giới trẻ hiện nay. Chìa khóa keyless thông minh, khởi động chỉ bằng một nút bấm, màn hình head-up trên kính chắn gió phong cách.

 

Chế độ vận hành êm ái của xe BMW i8 roadster

 

​Với những người đam mê tốc độ thì đây là một phần được quan tâm nhất đối với xe BMW i8 Roadster 2020 mui trần Việc bỏ phần mui cứng và dùng vật liệu nhôm làm giảm đáng kể khối lượng của xe, giúp xe chuyển động nhanh hơn và êm ái hơn.

 

Động cơ điện độc lập, mở rộng hoạt động hơn 50km Xe có thể vận hành trên cung đường rất dài, BMW i8 Roadster 2020 còn hỗ trợ sạc điện cho xe từ ổ cắm đa dụng trong 4,5 giờ và chế độ sạc 3 cáp dành cho các trạm sạc công cộng có công suất lớn. Xe có tới 3 chế độ lái khác nhau: Comfort, Sport và Eco Pro với nút bấm tiện dụng giúp người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn chế độ lái phù hợp. Tốc độ động cơ điện lên tới 120km/h cùng với động cơ đốt trong. 

 

 Mẫu xe BMW i8 Roadster 2020 mui trần sẽ mang đến cho bạn cảm giác lái mượt mà, trải nghiệm thú vị với sự sang trọng, thể thao và khỏe khoắn mà xe mang lại. Mẫu xe này là một trong những đối thủ nặng ký thu hút nhiều tín đồ mê xe ở nước ta đặc biệt là những người đam mê tốc độ.

Có thể bạn quan tâm dịch vụ thu mua xe ô tô cũ giá cao tại đây: https://thumuaxeotocu.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục