Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá tiền ảo bitcoin ngày hôm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V415334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2021
Hết hạn
08/03/2022
Xem :
443
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá Bitcoin (BTC) hôm nay là $46,612.28 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $68,126,469,351.

Giá giảm -4.78% trong 24 giờ qua. Trong tuần vừa qua, giá tiền ảo bitcoin ngày hôm nay (BTC) đã giảm -11.58%.

Biểu đồ lịch sử giá Bitcoin (BTC)

Giới thiệu về đồng tiền Bitcoin (BTC). Bitcoin là gì? BTC là gì?

Bitcoin là tiền Internet thành công đầu tiên dựa trên công nghệ peer-to-peer. Theo đó không có ngân hàng trung ương hay cơ quan nào quản lý việc giao dịch và sản xuất ra đồng tiền Bitcoin. Nó được tạo ra bởi một cá nhân / nhóm vô danh mang tên Satoshi Nakamoto. Mã nguồn được công khai là một dự án mã nguồn mở, bất kỳ ai cũng có thể xem nó và tham gia vào quá trình phát triển.

Bitcoin đang thay đổi cách chúng ta sử dụng tiền hằng ngày. Đó là một loại tiền internet ngang hàng được phân cấp làm cho thanh toán di động dễ dàng, phí giao dịch rất thấp, bảo vệ danh tính (ẩn danh) của bạn và nó hoạt động ở mọi nơi mà không có giờ ngân hàng.

Theo thiết kế hiện tại, chỉ có tối đa 21 triệu Bitcoin sẽ được tạo ra, do đó làm cho nó một đồng tiền giảm phát không giống như tiền tệ khác. Bitcoin sử dụng thuật toán băm SHA-256 với thời gian xác nhận giao dịch trung bình là 10 phút. Các mỏ hiện nay đang khai thác Bitcoin bằng cách sử dụng chip ASIC dành riêng cho việc khai thác mỏ Bitcoin, và tỷ lệ băm đã tăng lên đến 10 mũ 15.

Là loại tiền mã hóa trực tuyến thành công đầu tiên, Bitcoin đã tạo ra các nguồn tiền tệ thay thế khác như Litecoin, Peercoin, Primecoin, v.v …

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục