Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Camry 2020 giá bao nhiêu và vì sao chiếc xe này lại đáng tiền đến thế?

Thông tin mua bán
Mã tin
V406463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2020
Hết hạn
03/12/2021
Xem :
471
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Camry 2020 giá bao nhiêu không những khiến nhiều người tò mò mà nó còn đặt ra nhiều nghi vấn liệu chiếc xe nhà Toyota này có xứng tầm với mức giá đó không. Với việc bỏ ra hơn một tỷ đồng cho cả hai phiên bản xe, nhiều người mua quan tâm đến hiệu suất vận hành và mức độ an toàn của xe. Hãy cùng tìm hiểu qua liệu Camry có đáp ứng được các kỳ vọng này không. 

 

Camry 2020 giá bao nhiêu và những ưu điểm ấn tượng không thể bỏ qua

Camry 2020 giá bao nhiêu được xem là một trong những chiếc xe dẫn đầu về vận hành của Toyota. Thuộc dòng Sedan 5 chỗ ngồi nhỏ gọn nhưng Camry lại sở hữu động cơ mạnh mẽ, không ngừng được nâng cấp qua các phiên bản. Công nghệ TGNA giúp xe chạy ổn định trên nhiều cấu trúc địa hình khác nhau. Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh mang lại sự thuận tiện và đơn giản hóa thao tác cho người lái xe. Ngoài ra, các cải tiến khác cũng đáng kể đến như tầm quan sát rộng, hỗ trợ camera lùi và hệ thống mở khóa thông minh.

 

Về mức độ an toàn, Camry 2020 giá bao nhiêu tự hào là dòng xe xứng đáng để bạn gửi trọn niềm tin. Xe đạt chuẩn 5 sao nhờ được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense hiện đại. Bên cạnh tầm nhìn rộng kể trên, xe còn hỗ trợ cảnh báo điểm mù, đặc biệt là khi đỗ xe hoặc chuyển làn. Xe còn được đánh giá là dễ khởi hành và tăng tốc, đồng thời có khả năng xử lý thông minh trong các tình huống bất ngờ, nhờ vào hệ thống kiểm soát lực kép TRC và hệ thống BA hiện đại. Với Camry 2020, dừng đèn đỏ liên tục ở thành phố lớn không còn là nỗi ám ảnh khi xe được lắp đặt chức năng giữ phanh điện tử. 


Camry 2020 giá bao nhiêu hiện đang ở mức 1.029.000.000 VNĐ cho dòng 2.0G và 1.235.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.5G sở hữu dung tích động cơ xăng lớn hơn. Đây là mức giá không hề thấp trên thị trường, song lại vô cùng phải chăng so với các tiện ích mà Camry 2020 mang lại. Toyota Camry hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất về mặt kỹ thuật, cũng như mang đến sự an tâm cho những ai đề cao yếu tố đảm bảo.

Tin đăng cùng chuyên mục